SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt xé áo khoe thân

Chủ nhật, 07/10/2012 20:13

Ngày càng nhiều sao Việt mặc những chiếc áo rách rưới nhằm để lộ những đường cong nóng bỏng.

Elly Trần

Tuy hạn chế trả lời phỏng vấn trên báo chí nhưng Elly Trần vẫn tận dụng tối đa thời cơ để khoe cơ thể. Bộ ảnh này của cô nàng nóng quá mức cần thiết và gây phản cảm với không ít người.

Thanh Hằng

Nữ hoàng thời trang của showbiz Việt cũng từng xuất hiện với chiếc áo rách trên bìa một tạp chí nổi tiếng. Không chỉ cắt áo cho ngắn, Thanh Hằng còn vén underwear để khoe vẻ sexy của mình.

Ngô Thanh Vân

Với vẻ đẹp riêng biệt và thân hình nóng bỏng, Ngô Thanh Vân thường xuất hiện với hình ảnh sexy nhưng đầy mạnh mẽ và cá tính. Trong bộ ảnh này, cô nàng đã khiến chiếc áo trắng trở nên hầm hố, bụi bặm bằng những đường cắt và vết bùn dính trên đó.

Trà Ngọc Hằng

Tuy khuôn mặt hơi "dừ" và không mấy ấn tượng nhưng độ chịu chơi của Trà Ngọc Hằng lại không kém ai. Cô sẵn sàng làm mọi thứ để khoe thân và soán ngôi "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh. Sau nhiều bộ ảnh gợi cảm, cố gắng của Trà Ngọc Hằng vẫn không thành.

Minh Thư

Trong một đêm nhạc rock tại Thái Nguyên vào năm 2008, nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Thư đã khiến khán giả shock toàn tập khi diện một chiếc áo vừa ngắn, vừa rách tả tơi được cắt từ băng rôn chương trình bên ngoài chiếc nội y màu đen. Có lẽ sức nóng của rock đã khiến người đẹp này nổi lên ý tưởng quái dị như vậy. Sau chương trình, Minh Thư đã bị dư luận phản đối khá nhiều về chuyện ăn mặc.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới