SAO » Chuyện làng sao

Những mỹ nhân Việt yên phận sau khi lấy chồng giàu

Chủ nhật, 25/08/2013 09:19

Nhiều kiều nữ này lựa chọn cho mình cuộc sống an nhàn, đúng thiên chức của phái yếu, thay vì tiếp tục hoạt động nghệ thuật và tìm kiếm danh vọng.

Tăng Thanh Hà

Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt với hình ảnh ngọc nữ nhưng Tăng Thanh Hà lại khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc khi cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi lên xe hoa. Việc kết hôn với Louis Nguyễn, một trong những doanh nhân trẻ thành đạt, đã khiến cuộc sống của Hà Tăng thay đổi.

Tuy được gia đình chồng cho phép sống theo ý thích nhưng thời gian dành cho showbiz của Tăng Thanh Hà vẫn cần được hạn chế. Cô lựa chọn cho mình cách sống yên bình và tập trung cho thiên chức làm vợ, làm dâu của một người phụ nữ.

Vũ Thu Phương

Trong khi đang ở đỉnh cao của nghề mẫu, Vũ Thu Phương bất ngờ đưa ra quyết định giải nghệ để rậm rịch chuẩn bị cho việc yên bề gia thất. Đến tháng 11/2011, cô chính thức lên xe hoa với chú rể giàu có người Campuchia gốc Việt, Trần Thanh Hải.

 Sau hôn lễ, Thu Phương hạnh phúc với vai trò làm mẹ khi gia đình cô chào đón thành viên mới chào đời. Cho đến thời điểm hiện tại, chân dài đình đám một thời gian vẫn tận hưởng cuộc sống êm đềm bên tổ ấm nhỏ và đổi hướng sang việc thiết kế cho nhãn hiệu thời trang riêng.

Hương Giang

Sau khi lên xe hoa vào tháng 10/2010, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang vẫn tham gia biểu diễn thời trang và dự sự kiện nhưng không thường xuyên như trước. Tuy nhiên, kể từ lúc sinh hạ công chúa đầu lòng, người đẹp này đã quyết định sẽ tạm vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian. Hương Giang cho biết cô đang rất hài lòng với vai trò của một người mẹ. Đúng như đã hứa, khi nào con cứng cáp cô mới tính đến chuyện tái xuất với nghệ thuật.

Dương Trương Thiên Lý

Tháng 8/2011, mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22 với Tony Toàn, một Việt kiều Canada hơn cô 20 tuổi. Lấy chồng rồi đi Mỹ, sau đó Thiên Lý sinh hạ quý tử đầu lòng. Khi trở về Việt Nam, cô cũng chỉ thi thoảng tham gia hoạt động quảng cáo và hiếm hoi hiện diện trong một số sự kiện.

Huỳnh Thanh Tuyền

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Huỳnh Thanh Tuyền có đủ tố chất để trở thành người mẫu tài năng. Tuy nhiên, cô không ngần ngại tuyên bố từ giã sự nghiệp rộng mở để lên xe hoa với ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh. Cũng từ đây, Thanh Tuyền toàn tâm toàn ý trở thành hậu phương cho ông xã của mình. 

Phạm Ngọc Thạch

Cũng giống như Huỳnh Thanh Tuyền, Phạm Ngọc Thạch - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã sẵn sàng chia tay sàn diễn sau khi lấy chồng là đại gia siêu xe Hà Thành – Đỗ Bình Dương. Được biết, vì chồng không muốn Ngọc Thạch làm trong ngành giải trí nên cô quyết định lựa chọn cuộc sống yên bình với vai trò làm vợ thảo, dâu hiền.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới