SAO » Chuyện làng sao

Loạt nam diễn viên Kbiz khiến fan 'xịt máu mũi' khi khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn

Thứ sáu, 24/02/2023 12:24

Có lẽ một trong những khoảnh khắc được nhiều khán giả nữ xem lại nhiều nhất trong một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc là khoảnh khắc khi dàn diễn viên nam chính hoặc phụ lộ cơ bụng 6 múi cuồn cuộn.

Wi Ha Jun

Cơ bụng 6 múi của Wi Ha Jun khiến fan nữ liêu xiêu.

Jung Hae In

Mặc dù bị 'chấn thương' trong cảnh phim "While You Were Sleeping", nhưng cơ bụng của Jung Hae In chắc chắn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ok TaecYeon (2PM)

Ok Taecn Yeon "đốn tim" người hâm mộ khi tung ra những bộ ảnh khoe cơ bụng 6 múi quyến rũ.

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon đẹp hoàn hảo từ khuôn mặt đến thân hình chuẩn.

Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon có vẻ như sẵn sàng "hạ gục" các fan nữ với vóc dáng hoàn hảo và vẻ điển trai. Đây là một cảnh trong bộ phim truyền hình "Tale of NokDu" của anh ấy.

Kim Min Seok

Kim Min Seok cho chúng ta thấy khía cạnh gợi cảm tinh tế của anh trong bộ ảnh tuyệt vời này.

Nam Joo Hyuk

Cựu vận động viên bơi lội Nam Joo Hyuk thu hút người xem bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai, và đặc biệt là thân hình chuẩn 6 múi. Những bức hình khoe body rắn chắc này của anh là trong bộ trong phim "Tiên nữ cử tạ".

Lee Yi Kyung

Lee Yi Kyung khiến nhiều nam giới phải ghen tỵ với cơ bụng 6 múi săn chắc khi cởi áo khoe body trên bìa tạp chí.

Park Jin Young (GOT7)

Chúng ta chắc chẳng cần bàn gì về cảnh tắm của Jin Young (GOT7) trong bộ phim truyền hình "He Is Psychometric". Bởi sự mê hoặc từ thân hình hoàn hảo này khiến nhiều người không có thời gian nghĩ về những điều khác.

Ji Chang Wook

Cơ bụng của Ji Chang Wook khiến người nhìn không thể rời mắt. Những ảnh gợi cảm này của anh là từ bộ phim truyền hình hành động "The K2".

Park Seo Joon

Tài tử Park Seo Joon và cơ bụng của anh là một trong những món quà thị giác tuyệt vời nhất từ ​​thế giới Kdrama khi nam diễn viên thể hiện trong bộ phim "Witch's Love".

Ahn Bo Hyun

Cơ bụng săn chắc là một trong những vũ khí hút fan hiệu quả của Ahn Bo Hyun.

Ahn Hyo Seop

Dù chụp thiếu sáng nhưng không gì có thể che giấu được vẻ đẹp cơ bụng của Ahn Hyo Seop.

Woo Do Hwan

Sau khi xuất ngũ vào năm ngoái, Woo Do Hwan đã làm "mãn nhãn" người hâm mộ qua những bức ảnh tuyệt vời này.

Lee Je Hoon

Có lẽ ngoài kỹ năng diễn xuất linh hoạt thì lý do khác khiến nhiều người muốn xem phim của Lee Je Hoon chính là để được ngắm cơ bụng 6 múi cuồn cuộn của anh.

Rowoon (SF9)

Có lẽ một trong những điểm nhấn của bộ phim "The King's Affection" chính là màn lộ cơ bụng của Rowoon. Một khoảnh khắc khiến nhiều người phải ngất ngây và ngưỡng mộ trước thân hình 6 múi của nam idol kiêm diễn viên này.

Kim Seo Ha

Nhiều khán giả có lẽ sẽ phải nuốt nước bọt hay bấm tạm dừng hoặc tua lại các đoạn phim khi Kim Seo Ha khoe cơ bụng ấn tượng của mình trong "Chiếc thìa vàng".

Kim Kwon

Có lẽ khi lướt qua Instagram hay những bộ phim của nam diễn viên nổi tiếng này, bạn sẽ dán mắt vào màn hình máy tính hay điện thoại hàng giờ liền để ngắm thân hình gợi cảm của anh. Kim Kwon là người không ngại khoe vóc dáng tuyệt vời của mình trên màn ảnh lẫn các bức hình chia sẻ trên trang cá nhân.

Kim Min Gue

Có lẽ áo crop top nên là trang phục đặc trưng của nam diễn viên đang lên Kim Min Gue vì đơn giản là anh ấy trông đẹp hoàn hảo trong bức ảnh này. Và ngay cả trong màu đen và trắng, cơ bụng như tượng tạc của anh ấy vẫn rất bắt mắt và hấp dẫn.

Kwon Hyuk

Nam diễn viên tân binh Kwon Hyuk được người hâm mộ yêu thích sau thành công của loạt phim "The New Employee". Không chỉ tài tài diễn xuất, vẻ ngoài đẹp hoàn hảo của anh đã khiến nhiều khán giả mê mẩn.

Mu Jin Sung

Nam diễn viên nổi tiếng này có thể được coi là một ngôi sao thể hình vì vóc dáng của anh thực sự đẹp như tạc tượng.

Kim Do Wan

Kim Do Wan dễ dàng thu hút mọi sự chú ý khi anh để lộ cơ bụng đầy quyến rũ của mình.

Choo Young Woo

Choo Young Woo khiến người nhìn mê mẩn khi khoe cơ bụng trên bìa tạp chí.

Park Sun Ho

Nam diễn viên đang lên Park Sun Ho có thể đã khiến mọi người phải há hốc mồm với những cảnh cởi trần trong bộ phim truyền hình "Hit The Spot". Không chỉ trên màn ảnh, Park Sun Ho còn khiến nhiều người bị thu hút bởi cơ bụng gợi cảm của anh khi xuất hiện trên bìa tạp chí.

Kim Ji Hun

Không chỉ mái tóc dài tuyệt đẹp và vẻ điển trai quyến rũ của Kim Ji Hun khiến người hâm mộ ngất ngây. Nam diễn viên nổi tiếng này còn có một cơ bụng săn chắc và quyến rũ khiến nhiều người muốn ngắm mãi không thôi.

Kim Zu Hun

Anh ấy có thể đang ngồi và mặc một chiếc áo khoác nhưng cơ bụng của anh ấy vẫn được nhìn thấy rõ ràng và rất bắt mắt. Tài năng diễn xuất linh hoạt hay khí chất nam tính của nam diễn viên nổi tiếng này rõ ràng luôn hấp dẫn khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới