SAO » Chuyện làng sao

Những nam tài tử Hoa ngữ khiến fan 'khát khao' nhất

Thứ năm, 09/02/2012 14:57

Huỳnh Hiểu Minh, Lục Nghị, Phùng Thiệu Phong và Lưu Đức Hoa là những hình mẫu người hâm mộ mong muốn được hẹn hò nhất.

Lưu Đức Hoa - mẫu người đàn ông trung niên đầy trách nhiệm

Lưu Đức Hoa luôn là người tình trong mộng của  các fan nữ, từ các cô gái tuổi teen đến các bà nội trợ.

Dù đã "cán đích" tuổi 50, đã có vợ và đang chuẩn bị làm cha, nhưng Lưu Đức Hoa vẫn có thể khiến trái tim của nhiều cô gái ở nhiều lứa tuổi phải nghiêng ngả bởi tài năng, phong thái và tính cách cởi mở của anh.

Trong hơn 2 thập kỷ qua, Lưu Đức Hoa có không ít các bài hát, tác phẩm điện ảnh kinh điển thường được nhắc đến trong ngày lễ Valentine. Giấu kín chuyện tình cảm trong hơn 20 năm, Lưu Đức Hoa không làm các fan hâm mộ tức giận, ngược lại, anh khiến phái đẹp càng say đắm anh hơn.

"Anh ấy chung thủy và thật có trách nhiệm" là những gì mà các cô gái nói về Lưu Đức Hoa – mẫu người đàn ông trung niên mà ai cũng muốn hẹn hò trong ngày lễ tình nhân.

Lục Nghị - mẫu người đàn ông của gia đình

Anh kết hôn cùng bạn gái khi 30 tuổi - độ tuổi được coi là trẻ trong sự nghiệp của một nghệ sĩ.

Lục Nghị hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Sinh năm 1976, Lục Nghị là một trong số ít những nam diễn viên kết hôn khi còn khá trẻ và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng không vì vậy mà anh mất đi fan hâm mộ. Ngược lại, hình tượng Lục Nghị - người đàn ông biết chăm lo cho gia đình - càng khiến anh được yêu mến hơn.

Chàng trai của Tình nhân kết luôn được coi là người chồng lãng mạn, người cha yêu thương con, người chủ gia đình đầy trách nhiệm. Anh thường xuyên xuất hiện cùng gia đình nhỏ của mình trước báo giới, và chưa từng để mính dính đến những scandal tình ái. Lục Nghị là mẫu người đàn ông U40 mà các cô gái muốn lấy làm chồng – dù chỉ là trong những giấc mơ.

Huỳnh Hiểu Minh – mẫu người đàn ông hào hoa

Xung quanh Huỳnh Hiểu Minh có không ít các bóng hồng.

Khác với trường hợp của Lục Nghị và Lưu Đức Hoa, Huỳnh Hiểu Minh là chàng trai độc thân đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ. Những tin đồn tình cảm của anh cùng với người đẹp Angela Baby không khiến các fan nữ thôi tơ tưởng.

Điển trai theo cách đầy nam tính, nổi tiếng, giàu có, ga lăng, phong cách – một cô gái còn mong muốn gì hơn ở một nửa của mình. Do đó, không gì lạ khi Huỳnh Hiều Minh là mẫu người đàn ông độc thân mà phái đẹp muốn hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

Phùng Thiệu Phong – mẫu người đàn ông trẻ đầy thách thức

Phùng Thiệu Phong là gương mặt được rất nhiều cô gái tuổi teen yêu thích.

Phùng Thiệu Phong là gương mặt mới nổi của màn ảnh Hoa ngữ qua bộ phim Cung tỏa tâm ngọc (phần 1). Ngay lập tức, anh trở thành một trong những hotboy có thể làm siêu lòng phái đẹp, đặc biệt là những thiếu nữ tuổi teen.

Sở hữu một vẻ đẹp nam tính, tính cách thân thiện, cởi mở, và một con đường sự nghiệp thênh thang phía trước, Phùng Thiệu Phong thực sự là chàng trai trẻ đại diện cho thế hệ 8X mới nổi tiếng mà các fan nữ muốn được hẹn hò nhất. 

Tất nhiên, để "sở hữu" chàng trai này không phải là điều dễ dàng. Ngay khi bước vào làng giải trí, Phùng Thiệu Phong liên tục "dính" tin đồn tình cảm với các bạn diễn như Dương Mịch, Lưu Thi Thi và thậm chí là đàn chị Châu Tấn. Trong mắt các cô gái, chinh phục được người đào hoa Phùng Thiệu Phong là một thử thách lớn và có sức lôi cuốn cao.

Đẹp