SAO » Chuyện làng sao

Những nam tài tử yêu trẻ con của giới Cbiz

Thứ sáu, 12/08/2011 01:24

Ai ai cũng yêu thích các em bé xinh xắn và dễ thương và các anh chàng tài hoa, điển trai của giới Cbiz cũng không ngoại lệ. Có người đã được hưởng hạnh phúc làm cha, có người chưa. Hãy cùng điểm mặt các ngôi sao yêu trẻ con nhé.

Lưu Đức Hoa

Tặng cho cậu bé đáng yêu một nụ hôn thật kêu

Thiên vương điện ảnh 50 tuổi này hết sức yêu trẻ con. Anh luôn mong chờ được làm cha nhưng đáng tiếc là điều may mắn đấy chưa đến với anh. Nhìn bức ảnh này đủ thấy khao khát làm cha của anh lớn đến thế nào.

Cổ Cự Cơ

Vui vẻ chụp ảnh cùng fan nhí

Bức ảnh được chụp vào một buổi lễ ký tên cho đĩa hát mới của chàng ca sỹ đẹp trai, Cổ Cự Cơ. Anh đã rất ân cần hỏi thăm fan nhí này, và vui vẻ chụp hình chung với cô bé xinh xắn.

Lâm Chí Dĩnh

Hai cha con mình cùng "đọ" tay nào

Chàng diễn viên điển trai được mệnh danh là “ông bố trẻ con” này đương nhiên là không thể nằm ngoài danh sách những người yêu trẻ con. Anh gần như dành phần lớn thời gian cho cậu con trai đáng yêu. Gần đây nhất anh còn khoe ảnh hai cha con cùng tập bơi nữa đấy.

Cùng tập bơi nhé

Châu Tinh Trì

Cùng con trai đi mua sắm

Ông vua hài Châu Tinh Trì cũng hết sức hạnh phúc khi được làm cha. Ngoài việc yêu sắc đẹp của các nữ minh tinh ra, Châu Tinh Trì cũng hết mực yêu thương cậu con trai của mình.

Trần Khôn

Các ngôi sao hiện nay rất thích làm từ thiện, có người làm thật nhưng cũng có người chỉ làm cho “bằng bạn bằng bè”. Trong buổi làm từ thiện, Trần Khôn đã hết sức thân thiết với các em nhỏ. Khi bị hỏi anh có sợ bị mọi người nói là mượn danh nghĩa đi từ thiện để quảng cáo cho tên tuổi của mình không, Trần Khôn đã thẳng thắn trả lời: “Tôi không sợ mọi người nói tôi giả danh từ thiện, công việc của tôi có tính chất tuyên truyền nên không thể tránh khỏi có người nghĩ như vậy. Nhưng không thể vì thế mà nói tôi không thật tâm quan tâm đến các em nhỏ.”

Bé tập làm ca sỹ với Trần Khôn nhé

Quách Phú Thành

Thân thiết cùng với các thiên thần nhỏ

Một vị thiên vương khác trong tứ đại thiên vương của Hongkong cũng rất yêu trẻ con. Bằng chứng là trong một hoạt động từ thiện của Liên Hợp Quốc mà anh tham gia, anh đã cùng một nhóm các em nhỏ tổ chức một buổi ăn uống và vui chơi đến tận tối.

Huỳnh Hiểu Minh

Người cha lý tưởng trong tương lai

Chàng tài tử điển trai này chưa có cơ hội được làm cha, nhưng anh hứa hẹn sẽ trở thành một người cha lý tưởng. Nhìn hình ảnh anh bế một em bé trên tay như đang nâng niu một bảo bối vậy. Ánh mắt trìu mến và nụ cười thật hiền đã thể hiện tình cảm mà anh dành cho những thiên thần nhỏ bé này. Bức ảnh chụp vào ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 khi anh cùng Phạm Băng Băng đến làm từ thiện cho một trưởng tiểu học tại Quế Châu.

Huyền Trân - Yule
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới