SAO » Chuyện làng sao

Những 'nam thần' không tuổi của Kbiz

Thứ năm, 15/10/2020 07:43

Trong khi một số sao nam trông già hơn tuổi vì tính cách trưởng thành, thì số khác lại đặc biệt trẻ trung. Thậm chí dù họ là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, vẫn 'non xanh' như vừa ra mắt.

Có lẽ cư dân mạng không còn quá xa lạ với việc các thần tượng xứ Hàn sở hữu làn da không tì vết, mái tóc đẹp và thân hình cân đối. Vì vậy, rất khó để đoán chính xác tuổi của họ. Trong khi một số sao nam trông già hơn tuổi vì tính cách trưởng thành, thì một số khác lại trông đặc biệt trẻ hơn tuổi. Thậm chí dù họ là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, họ trông vẫn trẻ trung như khi mới ra mắt. Khuôn mặt trẻ thơ cũng như phong thái đáng yêu càng làm tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung của họ.

Dưới đây là danh sách những "nam thần" K-Pop trẻ mãi không già.

Xiumin EXO

Xiumin gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng với gương mặt trẻ thơ và trông giống như maknae mặc dù là anh cả của nhóm. Thành viên này cũng rất đáng yêu, đến mức khó có thể nghĩ rằng anh ấy không phải là maknae. Gương mặt của Xiumin không hề có dấu hiệu lão hóa mà vẫn căng mướt và tươi tắn như hồi mới debut.

Jin BTS

Tất nhiên, không nghi ngờ gì nữa, Jin chính là "worldwide handsome" (đẹp trai toàn cầu). Tuy nhiên, ngoại hình anh ấy chỉ đẹp và trẻ trung hơn khi lão hóa ngược. Nếu không nhắc đến vẻ đẹp không tuổi và sự trẻ trung, Jin quả là ví dụ hoàn hảo về sức hấp dẫn chết người càng ngày càng gia tăng theo tuổi tác. Các ARMY mới chẳng thể tin được tuổi thật của Jin hay việc anh ấy lớn tuổi nhất nhóm, vì chàng trai này không chỉ hay vui đùa mà còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung.

Baekhyun EXO

Baekhyun là một ví dụ khác về nhan sắc bị “thời gian bỏ quên”. Dường như thời gian đã đóng băng anh ấy vì Baekhyun trông vẫn điển trai như khi mới ra mắt, thậm chí còn nhuận sắc hơn. Gương mặt ngây thơ của Baekhyun khiến anh ấy trông trẻ mãi không già.

Changmin TVXQ

Changmin ra mắt từ khi còn nhỏ và đã trải qua một khoảng thời gian dài đến tận bây giờ. Anh vẫn là một trong những thần tượng trẻ và đẹp trai nhất trong lịch sử K-Pop. Nụ cười của Changmin đẹp như lúc mới ra mắt và sẽ không quá lời khi nói rằng anh trông vẫn y như vậy.

HeeChul Super Junior

Kể từ khi ra mắt, Heechul đã có ngoại hình vượt trội. Chưa ai có thể vượt qua Heechul vì thời gian trôi qua, anh còn trở nên đẹp hơn cả thời điểm mới ra mắt. Nhờ vào làn da đẹp và không tì vết của mình, anh ấy có thể lột xác với mọi concept và mọi diện mạo,.

Key SHINEE

Key gần đây đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đang lên kế hoạch trở lại để tạo nên một làn sóng mới trong K-Pop. Dù vừa kết thúc nghĩa vụ quân sự nhưng trông anh ấy thậm chí còn đẹp hơn cả khi mới nhập ngũ. Thông thường, cư dân mạng nhận xét rằng các thần tượng thường trông già đi sau khi trở về từ quân đội nhưng Key vẫn không khác gì thuở mới debut.

G-Dragon BIGBANG

Không có gì phải bàn cãi, GD là một biểu tượng và huyền thoại trong K-Pop. Anh cũng là người thúc đẩy làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. GD không chỉ được biết đến với sự nghiệp âm nhạc rực rỡ mà còn là một biểu tượng thời trang. Chính vì vậy, anh ấy luôn trông trẻ hơn 10 tuổi so với thời điểm hiện tại.

Sungjae BTOB

Ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên Yook Sungjae là định nghĩa của sự trẻ mãi không già. Anh ấy vẫn dễ thương và trẻ trung như thời gian đầu làm thần tượng. Thực tế là anh trông ngày càng đẹp hơn mỗi ngày. Cư dân mạng không khỏi tò mò về thói quen chăm sóc da của Sungjae, vì ai lại không muốn có được vẻ ngoài đẹp vĩnh viễn?

Ha Thu (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới