SAO » Chuyện làng sao

Những nam thần Kpop cứ xuất hiện là khiến fans muốn 'đui mù' vì đẹp chói lóa, người như tỏa ra hào quang

Chủ nhật, 14/07/2019 21:47

Các chàng trai này đều có ngoại hình đẹp đến chói lóa. Họ tự tỏa sáng mỗi khi xuất hiện dù chẳng cần tới ánh đèn sân khấu.

1. Cha Eunwoo (ASTRO)

Không hổ với danh hiệu "Thánh visual", Cha Eun Woo (ASTRO) trông vô cùng điển trai trong mọi bức ảnh đến nỗi chúng xứng đáng được nhìn đi nhìn lại cả trăm lần.

2. New (THE BOYZ)

New (THE BOYZ) với ngoại hình lãng tử thư sinh. Fans nhận xét nam thần tượng như phát sáng mỗi khi xuất hiệu dù chẳng cần tới ánh đèn sân khấu

3. Kang Daniel

Từ khi ra mắt với vị trí center trong Wanna One, tới hiện tại là nghệ sĩ solo thì Kang Daniel vẫn luôn là thần tượng hot nhất ngành giải trí Hàn Quốc. Anh chàng là gương mặt thần tượng hiếm hoi cạnh tranh được với các diễn viên ở mảng quảng cáo. Ngoài tính cách vừa chững chạc vừa đáng yêu, ngoại hình cũng là yếu tố không nhỏ giúp Daniel gây ấn tượng mạnh trước công chúng.

4. Hwang Minhyun (NU'EST)

Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng khả năng vũ đạo xuất sắc, Hwang Minhyun còn mê hoặc fan nhờ gương mặt đẹp đến vô thực

5. Minhyuk (MONSTA X)

Ngoại hình chói sáng của Minhyuk (MONSTA X) “chiếm” giữ không biết bao nhiêu trái tim của các thiếu nữ

6. Jeno (NCT DREAM)

Ngay từ khi còn nhỏ, ngoại hình của Jeno đã xuất sắc hơn người, bởi vậy anh chàng thường xuyên xuất hiện trong hơn chục quảng cáo và là người mẫu nhí. Sau khi debut với NCT, anh chàng “ẵm” ngay danh hiệu visual của unit NCT Dream bởi gương mặt tuyệt vời, đường nét hoàn mỹ của mình.

7. Jungwoo (NCT)

Khán giả không ngừng trầm trồ khen ngợi ngoại hình quá mức điển trai của anh chàng, và nhận xét rằng gương mặt này, chiều cao này hoàn toàn phù hợp làm diễn viên

8. Ha Sungwoon (HOT SHOT)

Ha Sungwoon dường như phát sáng với làn da trắng mịn như sữa của mình

9. Jeonghan (SEVENTEEN)

Jeonghan (SEVENTEEN) "đẹp không góc chết"

10. Jin (BTS)

ARMY (tên gọi fan của BTS) trở nên "điên đảo" với những khoảnh khắc Jin xuất hiện cùng thần thái quyến rũ, gương mặt đẹp như một bức tượng nghệ thuật.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới