SAO » Chuyện làng sao

Những nàng Hậu bị mất thiện cảm sau đăng quang: Ý Nhi với loạt phát ngôn vô tội vạ, Kỳ Duyên được mệnh danh là 'Hoa hậu của scandal'

Thứ bảy, 30/09/2023 06:16

Sau khi đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp, nhiều nàng Hậu vấp phải tranh cãi và nhận làn sóng tẩy chay đến từ khán giả.

Là người đại diện cho sắc đẹp của một quốc gia, các nàng Hậu phải đầy đủ nhiều yếu tố "tài sắc vẹn toàn". Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa danh hiệu sẽ được giữ mãi mãi. Sau khi đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp, rất nhiều Hoa hậu đã bị cộng đồng mạng ném đá bởi những phát ngôn vô tội vạ khiến khán giả ngao ngán.

Ý Nhi

Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp Miss World VietNam 2023, Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi vướng phải những phát ngôn gây tranh cãi. Được biết, chỉ sau 7 ngày đăng quang nhưng người đẹp Bình Định đã sở hữu nhiều group anti trong đó có nhóm vượt mốc 600.000 thành viên.

Ý Nhi nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi vướng phải những phát ngôn gây tranh cãi

Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn khi nhắc về bạn trai phải theo kịp mình hay về bạn bè đồng trang lứa, hoa hậu Ý Nhi cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả nhận xét cô ứng xử kém tinh tế, tự cao và mắc bệnh ngôi sao.

Trước sự phẫn nộ gay gắt từ công chúng, nàng Hậu đã lên tiếng xin lỗi vì có những suy nghĩ thiếu chín chắn cùng lời lẽ chưa bắt tai người nghe. Nhưng trái lại, khán giả vẫn chọn quay lưng với cô nàng, không ít người hâm mộ yêu cầu ban tổ chức tước vương miện và đề nghị Ý Nhi cần phải học thêm nhiều điều để sửa những sai lầm trong quá khứ.

Đa số khán giả nhận xét cô ứng xử kém tinh tế, tự cao và mắc bệnh ngôi sao

Kỳ Duyên

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đích thị là một trong những cái tên gây bão mạng xã hội thời điểm lúc đó. Bên cạnh những thành công vang dội trong sự nghiệp, cô cũng vướng phải những chuyện lùm xùm liên quan đến đời tư cá nhân.

Kỳ Duyên đích thị là một trong những cái tên gây bão mạng xã hội thời điểm lúc đó

Vài ngày sau khi đăng quang, Kỳ Duyên nhận lại phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khi hình ảnh cô đi trước để bố mẹ xách đồ tại sân bay và việc hút thuốc lá trong một quán cà phê bị phát hiện. Ngoài ra bông Hậu còn bị tố vô lễ và đạo đức giả. Với tư cách người đại diện nhan sắc cho một quốc gia, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ tới Kỳ Duyên.

Dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng sau những vụ lùm xùm liên quan tới đời sống cá nhân, người đẹp vẫn không nhận được sự tha thứ từ khán giả. Thời gian trở lại đây, hoa hậu Kỳ Duyên chứng minh cho cộng đồng mạng thấy được sự thay đổi của mình. Nàng Hậu đã trưởng thành, chín chắn hơn và thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu đã trưởng thành và sở hữu số lượng fan đông đảo

Á hậu Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được biết đến với gương mặt sắc nét cùng body quyến rũ, gợi cảm. Cô luôn tự tin thể hiện sự cuốn hút của riêng mình. Bên cạnh đó, người đẹp 1994 là một trong những hotgirl nổi tiếng và thuộc giới con nhà giàu tại Việt Nam.

Người đẹp 1994 là một trong những hotgirl nổi tiếng và thuộc giới con nhà giàu tại Việt Nam

Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, cô đã có những phát ngôn gây tranh cãi. Mặc dù đã xin lỗi nhưng cô vẫn tiếp tục đối mặt với sự chỉ trích từ khán giả và không ít người yêu cầu thu hồi vương miện của cô nàng.

Không ít khán giả yêu cầu tước vương miện của cô nàng

Á hậu Phương Thảo

Lê Phương Thảo - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ mà cô còn gây chú ý khi có loạt thành tích ấn tượng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô cũng vướng phải những phát ngôn vô tội vạ.

Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ mà cô còn gây chú ý khi có loạt thành tích ấn tượng

Theo đó, trong thời gian gần đây, Lê Phương Thảo gây tranh cãi khi đăng tải đoạn video nêu quan điểm, ủng hộ về việc làm "sugar baby". Cô cho hay mọi người đang có cái nghĩ sai về sugar baby và miễn không làm người thứ 3, phá gia đình người khác là được. Điều này đã khiến cô bị netizen chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô đang ủng hộ lối sống chỉ biết hưởng thụ và nhát làm. Ngoài ra, không ít khán giả cũng ngán ngẩm với những phát ngôn bừa bãi của cô.

Không ít khán giả cũng ngán ngẩm với những phát ngôn bừa bãi của cô

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới