SAO » Chuyện làng sao

Những nét "đắt giá" nhất trên khuôn mặt sao nữ xứ Hàn

Thứ hai, 08/07/2013 11:32

(Ngoisao.vn) - Đôi môi đầy gợi cảm của Song Hye Kyo, chiếc mũi hoàn hảo của Min Hyo Rin hay đôi mắt tuyệt đẹp của Lee Hyori đều khiến người khác phải trầm trồ.

Cùng chiêm ngưỡng những điểm được xem là quyến rũ nhất trên gương mặt các mỹ nhân xứ Hàn:

Nữ diễn viên Min Hyo Rin là một trong những ngôi sao sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, điểm quyến rũ nhất trên gương mặt cô vẫn là chiếc mũi. Đến mức, chiếc mũi của cô đã được nhắc tới trong một số sách truyện và được mệnh danh là "chiếc mũi nổi tiếng nhất tại Hàn". Nữ diễn viên này đã thừa nhận rằng, cô có đi làm răng và xẻ mí nhưng lại khẳng định chiếc mũi của mình 100% là thật. Cánh và độ dài của chiếc mũi của Min Hyo Rin đều hoàn hảo và là niềm mơ ước của nhiều người.

Min Hyo Rin sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất K-biz

Trong khi đó, Lee Hyori lại sở hữu đôi mắt đẹp nhất trong ngành giải trí xứ Hàn. Đôi mắt của cô thường được gọi là "hình mặt trăng" bởi khi cô mỉm cười thì đôi mắt cũng cười theo giống hình trăng lưỡi liềm ngược. Mọi thứ trên cơ thể Lee Hyori đều hoàn hảo, nhưng đôi mắt của cô là “vũ khí lợi hại nhất” trong mọi bức ảnh và các MV âm nhạc.

Đôi mắt của Lee Hyori được gọi là "hình mặt trăng"

Nếu Hyori sở hữu đôi mắt tuyệt vời nhất thì Go Ah Ra lại là người sở hữu màu mắt đẹp nhất. Cô sở hữu đôi mắt màu nâu hạt dẻ với nhãn cầu săn chắc và có màu sắc gần như màu xanh lục làm cho cô trở nên lạ và” Tây” hơn. Một khi bạn đã nhìn vào ảnh của cô ấy thì chắc chắn, sẽ không thể rời mắt đi chỗ khác!

   Go Ah Ra sở hữu màu mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Đôi môi của Song Hye Kyo sinh ra khiến cho người ta bị mê hoặc. Hoàn hảo với độ dày và sự tươi tắn nên cô luôn trở thành gương mặt đại diện cho các hãng son môi.

Song Hye Kyo lại có đôi môi cực kỳ gợi cảm

Xương gò má của Hyorin (Sistar) khiến cho nhiều người "điên loạn". Nó làm cho cô trở nên thật lộng lẫy, ấp áp và ngọt ngào hơn mỗi khi mỉm cười. 

Hyorin (Sistar) có xương gò má rất đẹp

SAND