SAO » Chuyện làng sao

Những nghệ sĩ Việt tự hào đông con nhất showbiz

Thứ bảy, 03/05/2014 15:05

Trong khi đa số các sao Việt chỉ dừng lại từ 1 đến 2 con thì Chế Linh, Trang Nhung, Đức Hải... là những trường hợp ngoại lệ.

Cuộc sống showbiz bận rộn, các nghệ sĩ thường chỉ sinh 1 hoặc 2 người con để có thể chu toàn lo cho gia đình mà vẫn theo đuổi được sự nghiệp riêng. Thế nhưng, có không ít nghệ sĩ trong giới giải trí Việt vẫn… gây choáng khi có tới 3, 4, thậm chí là trên 10 đứa con.

Chế Linh: 14 người con

Trong một buổi họp báo, danh ca tuổi 70 Chế Linh đã không ngại thừa nhận ông có tới 4 người vợ và 14 người con (7 trai, 7 gái). Điều này không làm cho nam ca sĩ thấy phiền toái, mà ngược lại, ông cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có được nhiều sự thương yêu trên đời đến như vậy.

Trong số 14 người con của Chế Linh, hiện nay có 7 người con trai đều theo nghiệp ca hát của bố, dù họ chưa thực sự nổi tiếng nhưng cũng khiến ông rất tự hào và hãnh diện. Trong đó, hai con trai Chế Phongvà Chế Phi đã từng về Việt Nam biểu diễn một vài lần vào năm 2010.

Nói về việc dạy con, Chế Linh cho rằng, ông may mắn vì có những người vợ rất tốt. Họ không chỉ chăm sóc, nuôi nấng các con mà luôn khuyên các con tôn trọng, yêu thương cha, dù hôn nhân đã tan vỡ. Trong mỗi nhà cũng có một cuốn sách ông viết về những giai đoạn gian khó khăn, cực nhọc của cuộc đời mình để răn dạy, khuyên bảo các con.

Trang Nhung: 4 con

Từng là một giọng ca được chú ý thời điểm cuối những năm 1990, Trang Nhung đột ngột gác lại sự nghiệp riêng để xây dựng gia đình với doanh nhân Ngô Nhật Phương. Hiện tại, nữ ca sĩ ngày nào đã là bà chủ của căn biệt thự 100 tỷ đồng cùng với 4 đứa con xinh xắn, kháu khỉnh.

Nói về việc có tới 4 đứa con, Trang Nhung chia sẻ, những lần sinh nở đối với cô đều là những kỷ niệm đẹp vì mỗi em bé chào đời là kết quả của tình yêu đôi lứa. Cũng vì sinh nhiều, Trang Nhung ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô dành hầu hết thời gian để chăm chút gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh.

Thừa hưởng gen ca hát của mẹ, các con của Trang Nhung đã bắt đầu thể hiện năng khiếu nghệ thuật. Nữ ca sĩ cũng cho con học thêm một số bộ môn liên quan đến nghệ thuật như piano, trống, múa hiện đại… để các con có thể phát triển bản thân bên cạnh việc học văn hóa.

Đức H​ải: 4 con

Tuy lấy vợ muộn song việc sinh con của Đức Hải vẫn luôn được coi là kỉ lục trong giới nghệ sĩ: 3 năm, 4 đứa (2 lần sinh: lần đầu 1, lần hai 3). Khi kể câu chuyện này, nghệ sĩ Đức Hải thường đùa: “Hàng Việt Nam chất lượng cao đấy”.

Có 4 con nên lịch trình của Đức Hải cũng khác hẳn những ông bố khác: 6 giờ sáng, anh phải thức dậy để chuẩn bị đưa các con đến trường. Sau đó, vợ đến công ty, anh đi làm công việc của mình. Đến 4 giờ chiều là anh phải lo đi đón các con. Tối, hôm nào anh ở nhà thì sẽ chơi với 3 đứa nhỏ để vợ dạy đứa lớn học.

Tuy rất vất vả để chăm sóc cho 4 thiên thần nhỏ, Đức Hải vẫn khẳng định, với anh, đó là niềm tự hào vô cùng lớn. Nếu như trước kia, Đức Hải lao đầu vào công việc thì ở thời điểm hiện tại, gia đình với anh là điều quý giá nhất.

Hồng Vân: 3 con

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, nghệ sĩ Hồng Vân đã tìm được mối lương duyên trời định của mình khi chị quay lại với mối tình sinh viên - diễn viên nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Sau hơn 10 năm, chị có một gia đình ấm êm, hạnh phúc với ông xã thương vợ hết mực. Trong số 3 đứa con của Hồng Vân thì Xí Ngầu và Trê Phi là con của chị với người chồng đầu tiên.

Bận rộn với sân khấu kịch Phú Nhuận, Hồng Vân vẫn tận dụng từng phút từng giây để chăm sóc chồng con. Chị tranh thủ tất cả những lúc rảnh rỗi để về nhà ăn cơm, dạy con học, chơi với con. Hồng Vân cũng luôn ý thức việc giúp con phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần để con có thể trưởng thành một cách toàn diện.

Quang Thắng: 3 con

Danh hài đất Bắc Quang Thắng cũng có tới 3 con: Bé gái đầu 13 tuổi,  bé gái thứ hai 8 tuổi và cậu út 3 tuổi rưỡi. Nói về lý do mình sinh vượt kế hoạch, Quang Thắng từng tâm sự: “Gia đình tôi vốn độc đinh, từ đời bố tôi nên nếu không có con trai thì coi như đến đời tôi là chấm dứt. Thế nên, tôi cố một phen vậy cho các cụ vui lòng”.

Niềm vui có 3 con nhỏ khiến Quang Thắng vô cùng hạnh phúc song điều này cũng đồng nghĩa với việc anh phải cố gắng gấp nhiều lần những người đàn ông khác. Vợ nghỉ việc ở nhà chuyên tâm trông con khiến mọi chi phí trong gia đình hiện tại đều do danh hài tự mình gánh vác. Sau mỗi chuyến chạy show, anh đều cố gắng dành thời gian rảnh để chơi với các con và giúp vợ việc nhà.

Anh Quân: 3 con

Trước khi kết hôn với nữ ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ tài hoa đất Hà thành đã có cô con gái riêng Anna với một người phụ nữ Đức. Sau đó, anh quyết định đưa bé Anna (lúc đó còn rất nhỏ) về Việt Nam. Thời điểm Anh Quân quyết định đi bước nữa, chính mối quan hệ tốt đẹp của Mỹ Linh và con gái đầu lòng khiến anh thêm cảm thấy rất thoải mái và an tâm.

Sau khi cưới nữ ca sĩ Tóc ngắn, Anh Quân có thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu nữa là Anh Duy và Mỹ Anh. Gia đình nhạc sĩ Hương ngọc lan được đánh giá là hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Bằng Kiều: 3 con

Giọng ca Trái tim bên lề chính thức nên duyên vợ chồng cùng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002. Khi đó, Trizzie đang là giọng ca khá đình đám ở hải ngoại nhưng cô vẫn quyết định lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Cả hai có với nhau 3 mặt con, những cậu bé vô cùng xinh trai và thông minh.

Tuy nhiên, sau gần 13 năm hạnh phúc Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn dành phần lớn thời gian cùng chăm sóc 3 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Anh Tú: Chuẩn bị đón đứa con thứ 4

Chàng ca sĩ đào hoa trước khi đến với Thúy Hiền đã có con gái riêng với một người phụ nữ không hôn thú. Cưới Thúy Hiền, anh và cô có thêm hai con gái nữa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Hiện tại, vợ thứ ba của Tú Dưa là Lam Trang đang mang thai đứa con thứ 4 của nam ca sĩ.

Anh Tú và Lam Trang

Việc có một gia đình đông đúc khiến các nghệ sĩ Việt có thể bận rộn và vất vả hơn, nhưng điều này cũng mang lại cho họ tiếng cười và niềm vui ở chốn hậu trường - nơi họ được sống với chính mình hay chỉ đơn giản là được làm bố - mẹ của các thiên thần bé nhỏ.

Baodatviet.vn