SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao bị "đá" ngay trước... ngày cưới

Thứ sáu, 26/08/2011 14:14

Ông trùm của Playboy, Jennifer Lopez hay Demi Moore đều từng nếm trải cảm giác bị bỏ rơi ngay trước ngày cưới vốn đã được công bố rùm beng.

Hugh Hefner

Câu chuyện của ông trùm Playboy khiến cả thế giới chấn động. Vị hôn thê 25 tuổi của Hugh Hefner là Crystal Harris tuyên bỏ hủy bỏ hôn lễ dự kiến đáng lẽ được tổ chức vào ngày 18/6 và vội vã thu dọn hành lý rời khỏi dinh thự Playboy. Câu chuyện xảy ra trước hôm cưới đúng 5 ngày - khi Hugh đang ngất ngây trong hạnh phúc.

Báo chí đưa tin cuộc chia tay diễn ra "êm ấm", Crystal vẫn duy trì tình bạn thân thiết cùng ông chồng hụt hơn mình 60 tuổi. Tuy nhiên, theo những người thân cận, Hugh bị sốc nặng và phải mất một thời gian mới có thể quên đi nỗi đau này.

Crystal chia sẻ trên website cá nhân: "Sau nhiều lần cân nhắc và suy nghĩ, tôi quyết định hủy bỏ hôn ước với Hef. Tôi thật sự tôn trọng Hef và mong mọi điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy". Trong khi đó, đại gia của giới truyền thông chỉ viết đơn giản trên Twitter: "Trái tim Crystal đã thay đổi".

Jennifer Lopez

Một người gợi cảm, tài năng và quyền lực như Jennifer Lopez mà bị "đá" thì đúng là chuyện khó tin. Nhưng đó lại là sự thật! Chính anh chàng Ben Affleck đã tuyên bố hủy hôn không lâu sau khi tặng J.Lo chiếc nhẫn đính kim cương nặng tới 6 carat.

Ben và Jen từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood với cái tên ghép Benifer. Họ dự kiến sẽ nên duyên vợ chồng năm 2004 nhưng chỉ vài ngày trước giờ G, Ben đột ngột đổi ý. Là người rất bản lĩnh nhưng J.Lo cũng không tránh khỏi choáng váng. Năm đó, cô nức nở chia sẻ cùng báo chí: "Tôi không nghĩ mình từng có khi nào đau đớn vì tình như lúc này. Khi hy vọng quá nhiều mà giấc mơ tan vỡ thì đau đớn lắm. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần tôi khổ sở nhất. Nếu bạn vượt qua hoàn cảnh này, tôi tin bạn sẽ là một người hoàn toàn khác".

Tính cả Ben, tới thời điểm này, Jennifer Lopez đã có 5 cuộc tình. Tất cả đều đình đám và đáng nhớ theo nhiều nghĩa khác nhau.

Rachel Hunter

Mùa hè năm 2009, siêu mẫu Rachel Hunter hớn hở chuẩn bị cho đám cưới dự kiến được tổ chức vào tháng 8. Nhưng chỉ hai tháng trước ngày hạnh phúc, vị hôn phu của cô là Jarret Stoll, kém Rachel 13 tuổi, bỗng dưng hủy hôn.

Anh chàng đã gửi e-mail cho tất cả các vị khách, nói họ đừng tới dự tiệc cưới vì nó đã bị hủy bỏ. Chàng vận động viên hockey tới từ Canada thậm chí còn không có một lời giải thích ra đầu ra đuôi với Rachel.

Rachel Hunter tuyệt vọng tới mức cô không dám nhìn lại những thứ đã được chuẩn bị tỉ mỉ và kỹ lưỡng cho hôn lễ. Lúc đó, người đại diện của cô đã phải lên tiếng yêu cầu giới truyền thông không làm phiền thân chủ.

Demi Moore

Năm 1986, ngôi sao Oan hồn dự tính sẽ lên xe hoa về nhà chàng tài tử Emilio Estevez vào ngày 13/12. Nhưng không lâu trước khi hôn lễ diễn ra, họ thông báo tin chia tay và vẫn "duy trì tình bạn đẹp".

Khi đó, Demi đang cùng Emilio đóng vai một cặp vợ chồng tâm đầu ý hợp trong phim Bobby bên cạnh Ashton Kutcher - ông xã hiện tại của cô.

Theo nhiều nguồn tin, Emilio là người muốn chia tay vì cảm thấy khó có thể chung sống với một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính như Demi Moore. Một năm sau ngày đổ vỡ, Demi trở thành bà Bruce Willis. Họ có với nhau 3 mặt con và chia tay năm 2000.

Carson Daly

Cô đào nhiều rắc rối Tara Reid đã chuẩn bị cho kết hoạch thành hôn cùng bạn trai Carson Daly rất kỹ càng.

Sau nhiều năm hẹn hò, những tưởng chuyện họ chính thức góp gạo thổi cơm chung cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Tara bỗng dưng tuyên bố chia tay với lời buộc tội Carson dan díu cùng vài ba cô nàng vũ công thoát y và người mẫu cùng một lúc.

Kiefer Sutherland

Julia Roberts chính là người có lỗi trong lần đổ vỡ này. Năm 1991, sau thành công của Người đàn bà đẹp, Julia định kết hôn cùng nam diễn viên tài năng Kiefer Sutherland. Nhưng đúng 3 ngày trước khi cưới, cô tuyên bố tạm hoãn mà chẳng có lý do cụ thể nào.

Nhiều người nói rằng ở thời điểm đó, Julia hoàn toàn không nghĩ tới chuyện kết hôn. Tất cả những gì cô đào sở hữu nụ cười của nàng Mona Lisa quan tâm là "được hết mình với tình yêu". Thế nên, không lâu sau khi hủy hôn, người ta đã thấy Julia Roberts tung tăng dạo phố London cùng bạn trai mới.

Janine Turner

Ngôi sao của series Nothern Exposure - Janine Turner từng có một thời tình thương mến thương rất ngọt ngào bên Alec Baldwin. Họ cũng tính tới chuyện yên bề gia thất, cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Nhưng khi mọi chuyện đã sẵn sàng, Alec lại bội ước. Nam diễn viên của 30 Rock tuyên bố hủy bỏ hôn ước bất chấp những lời năn nỉ, cầu xin của Janine.

Theo những nguồn tin thân cận, Janine đau đớn tột cùng. Không chỉ bị bỏ rơi, Janine còn bị đá ra đường với đúng 8 đôla trong ví và khoảng nợ 2.000 đôla đè nặng trên vai. Có thời điểm, cô đã phải bán chiếc nhẫn đính hôn - vật duy nhất còn sót lại của quá khứ đau thương, để lấy tiền đóng lệ phí casting.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới