SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao bị tố “mất vệ sinh” nhất Cbiz

Thứ sáu, 30/03/2012 09:31

Nghe có vẻ như "chuyện lạ" nhưng lại có thật đấy nhé.

Phạm Băng Băng: Không gội đầu đi dự sự kiện vẫn khoe

Mới đây, Phạm Băng Băng đã tham dự sự kiện trao giải Mmax Future Pictures Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Kinh. Người đẹp này vô tư xuất hiện trong bộ cánh giản dị và chiếc mũ khá dễ thương. Khác hẳn phong cách thường ngày kiêu sa, việc Băng Băng quá giản dị khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Chiếc mũ xinh đẹp dễ thương kia là để che tóc bẩn.

Khi được hỏi lý do chọn chiếc mũ này, Phạm Băng Băng còn gây sốc hơn khi thẳng thắn tuyên bố vì cô chưa gội đầu nên mới đội mũ. Cô nói: “Ồ, vì sao ư? Hôm nay tôi quên chưa gội đầu vì thế tóc không đẹp. Tôi nghĩ vậy nên tốt nhất cần một chiếc mũ để che đầu cho bản thân”.

Lý Băng Băng: Tắm xong, trữ nước để làm việc khác  

Lý Băng Băng từng tâm sự, cô có một thói quen từ nhỏ đó là khi tắm thì sẽ đứng trong một cái chậu to. Các bạn có biết để làm gì không? Cô nói: “Tôi thường đứng trong một chiếc chậu lớn tắm. Tôi trữ số nước tắm này lại và dùng dần. Thường là để xả bồn cầu hoặc lau nhà”.

Tạ Đình Phong: Không dám gội đầu thường xuyên

Tạ Đình Phong là một trong những anh chàng bảnh bao nhất làng giải trí châu Á hiện nay. Thế nhưng, khó mà tin được rằng, nam diễn viên có vẻ ngoài lãng tử này lại hạn chế gội đầu, tắm rửa. Đại diện của anh là Hoắc Vấn Hy còn khẳng định, cô vô cùng choáng váng khi Tạ Đình Phong thẳng thừng tuyên bố chỉ gội đầu khi ngứa đầu không chịu được.

Chương Tử Di: Ăn xong còn liếm láp

Là ngôi sao hàng đầu của đại lục, Chương Tử Di luôn được giới truyền thông săn đón trong tất cả sự kiện cô góp mặt. Nhưng không hiểu vì lý do gì, Tử Di lại luôn lộ tật xấu khi ăn uống. Cụ thể, trong các bữa tiệc, người đẹp này thường xuyên gây phản cảm khi ăn xong thì quay ra… liếm láp rất mất vệ sinh.

Quan Chi Lâm: Ăn bằng tay

Có lẽ đến trẻ con cấp 1 cũng biết rằng, ăn uống phải dùng thìa hay đũa tránh mất vệ sinh. Nhưng với ngôi sao nổi tiếng Quan Chi Lâm, đó lại như một bài học mới toanh. Khi ăn, người đẹp này thường có sở thích là “nhồm nhoàm” thức ăn được đưa lên miệng bằng tay.

Dân Tin