SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao 'chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì'

Thứ bảy, 22/06/2013 09:24

Mặc dù đã đính hôn từ lâu nhưng nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan, các 'sao' cứ chần chừ lần lữa chuyện thành thân.

 

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã đính hôn được 10 tháng và từ ngày hai người đính hôn 12.8.2012, có rất nhiều tin đồn hai người chuẩn bị kết hôn nhưng kế hoạch đám cưới của họ cứ bị hoãn lên hoãn xuống.

Sofia Vergara và Nick Loeb đính hôn được 11 tháng, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Sofia. Nhưng lý do họ chưa làm đám cưới là do cả hai đều bận rộn với công việc.

Mặc dù đã đính hôn 1 năm nhưng mối quan hệ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth cứ lúc trầm, lúc bổng nên chưa thể tiến tới được hôn nhân dù Miley đã rất sẵn sàng cho một đám cưới trong tương lai gần.

Kể từ khi Brad Pitt lồng chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay áp út của Angelina Jolie đến giờ đã được 1 năm 2 tháng. Người hâm mộ đếm từng ngày để được chứng kiến đám cưới hoành tráng của hai ngôi sao nhưng đại diện của cả hai cho biết: “Đám cưới là một lời hứa trong tương lai… Hiện tại Brad và Angie chưa định ngày cụ thể.”.  Sau khi Jolie phẫu thuật đoạn nhũ để ngăn ngừa ung thư vú, có tin cho hay, bà mẹ sáu con đang muốn đám cưới diễn ra sớm nhất có thể.   

Năm 2007, Halle Berry hùng hồn tuyên bố sẽ không kết hôn lần nữa, thế nhưng đến tháng 1.2012, cô lại gật đầu nhận lời cầu hôn của Olivier Martinez. Và khi đứa con của họ sắp chào đời thì có lẽ kế hoạch đám cưới sẽ không còn quá xa vời với hai ngôi sao điện ảnh.

Sau 1,5 năm hẹn hò, người mẫu Chrissy Teigen và John Legend quyết định kết hôn vào mùa thu năm nay. Chrissy đang rất háo hức mong chờ đến ngày trọng đại đó.

Mặc dù đã hẹn hò được 1 năm 8 tháng, nhưng Elizabeth Hurley và Shane Warne tuyên bố họ vẫn chưa có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, tâm sự với tạp chí Hello!, cả hai vẫn khăng khăng nhất định sẽ có đám cưới, thậm chí còn tổ chức hai lần một ở Anh và một ở Australia.

Kate Hudson và Matthew Bellamy đã ở bên nhau được 2 năm, 2 tháng và ba tháng sau khi tuyên bố mang thai, Hudson và chàng ca sĩ đã chia sẻ tin đính hôn vào ngày 27.4.2011. Nhưng mặc dù, cậu con trai Bing đã gần 2 tuổi, nhưng bố mẹ cậu thì vẫn cứ trì hoãn đám cưới. “Hi vọng là năm sau chúng tôi sẽ tổ chức được lễ thành hôn. Cuối cùng thì cũng sẽ phải có đám cưới chứ" – Bellamy và Hudson nói như đinh đóng cột.

Nhẽ ra Jessica Simpson và Eric Johnson đã làm đám cưới từ lâu, bởi họ đã đính hôn từ tháng 11.2010. Tuy nhiêntin hỉ này phải trì hoãn bởi hai lần mang thai liên tiếp của nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang.

Vài tuần sau khi chia sẻ đã đính hôn với bạn trai David Otunga vào tháng 9.2008, thì lập tức một loạt tin buồn đổ xuống gia đình Jennifer Hudson khi mẹ, anh trai và cháu trai của cô bị bắn chết tại nhà. Và đó là lý do khiến đám cưới của hai người vẫn chưa thể diễn ra dù đã hẹn hò nhau được gần 5 năm.

Theo Xzone.vn