SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao 'đen đủi' khi hình ảnh xuất hiện trên web đen

Thứ hai, 20/03/2017 21:08

Việc hình ảnh, MV bị lợi dụng đưa lên web đen đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều ngôi sao như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Lâm Tâm Như, Taylor Swift...

Sơn Tùng M-TP

Nhiều dân mạng bất ngờ khi phát hiện ra MV 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng trên trang web đen nổi tiếng của Mỹ. Khi hiển thị lên trang web này, hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện bên cạnh những cảnh nhạy cảm. Thậm chí MV của anh còn được gắn từ khóa là: girl (con gái), Vietnamese. Có lẽ ngay bản thân Sơn Tùng cũng không nghĩ MV của mình lại bị đăng tải lên một trang web có nội dung đồi trụy như vậy.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao đen đủi khi xuất hiện trên trang web đen nổi tiếng của Mỹ.

MV 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng M-TP

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng sốc nặng khi biết hình ảnh của mình bị cắt ghép trên tấm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới tại Nhật Bản.

Kèm theo hình ảnh là nội dung quảng cáo sai sự thật, trong đó có đoạn giới thiệu cô là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể tiếp 50 khách. Tấm poster đã được lan truyền trên một web đen của Việt Nam.

Người đẹp gốc Nam Định sốc nặng khi biết hình ảnh của mình bị cắt ghép trên tấm poster quảng cáo có nội dung đồi trụy.

Ngay sau đó, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên đã liên hệ với trang web liên quan tháo xuống, mặt khác soạn đơn khởi kiện gửi Bộ Công an xem xét vì dính yếu tố nước ngoài.

Lâm Tâm Như

Năm 2015, ảnh nóng của Lâm Tâm Như bị phát tán trên trang web đồi trụy. Đại diện nữ diễn viên phải ra thông cáo chính thức cho biết họ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và tiến hành các biện pháp cụ thể để ngăn hành vi trên.

Lâm Tâm Như khốn khổ khi ảnh bị phát tán trên trang web đồi trụy

Taylor Swift

"Công chúa nhạc đồng quê" khốn khổ khi bị người khác dùng các thông tin xuyên tạc như lộ video giường chiếu, lộ ảnh khỏa thân… để thu hút ‘khách hàng’.

Tên tuổi Taylor Swift từng bị người khác lợi dụng để 'câu khách'

Kim Tae Hee

Hình ảnh của Kim Tae Hee từng bị đăng tải lên trang web gái gọi cao cấp bất hợp pháp. Trang web này cung cấp thông tin về chiều cao, cân nặng, số đo các vòng của cô gái, chỉ có điều, tên của nhân vật trong ảnh lại là một cái tên tiếng Trung. Cô gái này được gán cho quốc tịch Trung Quốc và đang sống tại London (Anh). Bên dưới những bức hình, trang web còn cung cấp giá tiền phục vụ theo tiếng hoặc qua đêm.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Kim Tae Hee

Mina (nhóm nhạc AOA)

Hình ảnh ca sĩ Mina (nhóm nhạc AOA) bị sử dụng để quảng cáo trên trang web phim người lớn của Mỹ. Phía bên phải cạnh video khiêu dâm là hình ảnh Mina cùng với một dòng chữ lớn: “Bạn thích phụ nữ Trung Quốc?” và thêm lời mời gọi. Bức ảnh này được lấy từ video Mina trong sự kiện Love Letter. Nhiều người mong rằng phía Mina sẽ khởi kiện nhưng sau đó sự việc nhanh chóng bị chìm lắng.

Mina bị sử dụng để quảng cáo trên trang web phim người lớn của Mỹ

Click để xem thêm: Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên web đen

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)