SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao Hoa ngữ nào có 'khuôn mặt truyện tranh'?

Thứ sáu, 14/05/2021 14:44

Nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ sở hữu "gương mặt truyện tranh". Chính vì ngoại hình đặc biệt này mà họ thu về một lượng lớn người hâm mộ. Nhắc đến những ngôi sao có gương mặt truyện tranh, bạn nghĩ đến ai đầu tiên?

Đường nét khuôn mặt của Dương Siêu Việt trông rất thanh tú với sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ như trái anh đào cùng khuôn mặt trái xoan. Vẻ ngoài của Dương Siêu Việt quả thực thường thấy trong truyện tranh và tiểu thuyết. Thậm chí nhiều báo Trung còn gọi cô nàng với danh xưng "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc".

Lộc Hàm cũng là "gương mặt truyện tranh" được lòng nhiều cư dân mạng, ngoại hình của nam thần tượng tương đối xinh đẹp. Đôi mắt Lộc Hàm nhìn rất có thần, nét mặt thanh tú, góc nhìn nào cũng không chê vào đâu được.

Gương mặt của Trình Tiêu quả thực rất giống với các nhân vật trong truyện tranh, thậm chí còn được nhiều fan ví von là hoàn hảo như tạo hình đồ họa. Trình Tiêu trên sân khấu trông hoạt bát và nhanh nhẹn, quyến rũ như một nữ anh hùng anime.

Không chỉ tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi, Tiêu Chiến còn khiến nhiều người hâm mộ phát sốt khi sở hữu nhan sắc không góc chết. Nhìn khuôn mặt, làn da mịn màng, ngũ quan tuyệt mỹ của Tiêu Chiến nhiều người trầm trồ.

Cúc Tịnh Y cũng là một mỹ nữ tuyệt sắc, nhiều cư dân mạng gọi cô là "mỹ nhân nghìn năm có một". Các đường nét trên khuôn mặt của Cúc Tịnh Y ấy rất ưu việt, ngũ quan rõ ràng. Ngoài ra, phong cách hàng ngày của cô nàng cũng rất tinh tế, những bức ảnh đời thường nhìn trong sáng và dễ thương. Có thể nói Cúc Tịnh Y là một cô gái bước ra từ phim hoạt hình thanh xuân vườn trường.

Trong lòng của nhiều netizen Trung, Vương Nhất Bác cũng là một trong những sao nam có gương mặt truyện tranh. Anh hiện là một trong những ngôi sao trẻ được truyền thông Hoa ngữ đặc biệt săn đón.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới