SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao Hollywood "dao kéo" quá đà

Thứ ba, 16/08/2011 09:42

Nicole Kidman, Heidi Montag, Tori Spelling... đều có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện "mượn dao, đụng kéo" duy trì nhan sắc. Cuối cùng, họ tiếc nuối nhiều hơn là vui mừng.

Heidi Montag

Gương mặt của Heidi Montag hoàn toàn khác trước vì những lần phẫu thuật thẩm mỹ liên tiếp.

Ngôi sao truyền hình thực tế này từng tạo nên một kỷ lục "khủng": 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong một ngày. Kết quả là càng lúc, Heidi càng... khác với con người thật của mình. Cô nàng đã phải thốt lên đầy xót xa trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi ước gì mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chỉ muốn quay lại ngày xưa và thề sẽ không đụng dao kéo bất cứ lần nào".

Tori Spelling

Vòng một của Tori ngày một... đáng sợ hơn!

Vòng một của Tori Spelling từng là chủ đề bàn tán cực hot của dư luận bởi mỗi ngày nó có một... hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, Tori tiếc nuối vì lý do hoàn toàn khác: "Tôi sửa ngực từ khi mới tròn 20 tuổi. Nếu tôi biết nó có thể ảnh hưởng tới việc cho con bú thì nhất định tôi không đi nâng ngực làm gì".

Kenny Rogers

Ánh mắt của Kenny sau khi phẫu thuật không thể đẹp như lúc "nguyên bản".

Ở tuổi 70, Kenny tiết lộ ông đi thẩm mỹ chỉ để có đôi mắt... ấm áp hơn: "Tôi là ông hoàng dao kéo. Toàn bộ người tôi đều là sản phẩm... nhân tạo. Bộ phận nào cũng phải chỉnh sửa ít nhất là một lần. Có lúc tôi hối hận vì mình đã lạm dụng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn vào những tấm ảnh ngày xưa, tôi nghĩ mắt tôi khi đó ấm áp hơn bây giờ nhiều. Tôi nhớ ánh mắt đó".

Denise Richards

Denise hối tiếc vì chọn bác sĩ không kỹ lưỡng trước khi quyết định làm thẩm mỹ.

Rất mãn nguyện với vòng một hiện tại, nhưng cô đào gợi cảm thừa nhận năm 19 tuổi, khi đi sửa ngực lần đầu tiên, Denise đã phạm không ít sai lầm. Cô cho biết: “Tôi vội vã đi nâng ngực tới mức không tìm hiểu kỹ về kỹ năng của các bác sĩ. Khi đó, tôi nghĩ rất đơn giản, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào chẳng như nhau, họ đều tốt cả. Bạn là người sở hữu cơ thể này nên bạn phải hỏi tới 100 lần trước khi quyết định để ai đó chỉnh sửa nó".

Lisa Rinna

Dù đã chỉnh sửa nhưng Lisa không thể tìm lại đôi môi căng mọng của ngày xưa.

MC nổi tiếng của Mỹ bơm môi từ năm 1986. Và nó nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc đời cô: "Đôi môi giả tạo này bỗng dưng trở thành thứ để người ta định nghĩa về tôi". Không chịu đựng nổi, Lisa quyết định chỉnh sửa: "Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Tôi làm vì bản thân mình là chính".

Nicole Kidman

Botox làm gương mặt Nicole Kidman cứng đờ như tượng.

Sau hàng chục lần phủ nhận, cuối cùng, thiên nga Úc cũng thừa nhận mình đã sử dụng botox để làm đẹp. Nhưng nó không đem lại kết quả như ý nên Nicole Kidman quyết định dừng lại: "Tôi thấy không tiêm thứ đó còn tốt hơn. Cuối cùng, tôi cũng có thể nhăn trán khi bực mình!"

Courtney Love

Courtney Love trước và sau khi bơm môi.

Ngôi sao nhạc rock lắm tài nhiều tật cũng đi bơm môi nhưng chẳng bao lâu sau, Courtney Love quyết định trở về hình dạng ban đầu: “Môi nguyên bản của tôi dễ thương đấy chứ. Tôi thích đôi môi dày dặn như thế”.

Jamie Lee Curtis

Gương mặt của Jamie Lee Curtis biến đổi qua nhiều thời kỳ.

Nữ diễn viên kỳ cựu đã thử đủ kiểu thẩm mỹ và cuối cùng, Jamie kết luận: “Đó đúng là ác mộng. Tôi thấy bất an vô cùng. Đó là trải nghiệm "kinh dị" nhất trong cuộc sống của tôi". Cô thậm chí còn tuyên bố: "Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng bao giờ có tác dụng như ý cả. Thử chỉ cho tôi một người từng dao kéo mà trông không gớm ghiếc xem nào!"

Mickey Rourke

Những lần phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt Mickey hoàn toàn biến dạng.

Mickey có hàng tá vết thương lớn nhỏ trên người kể từ khi bỏ nghiệp diễn xuất đi làm boxer chuyên nghiệp. Để làm lành những vết thương đó, ông quyết định đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, ông đã phạm sai lầm trong khâu chọn bác sĩ: "Tôi chọn phải một gã quá "lởm". Hắn không biết làm cách nào để gương mặt tôi quay lại với trạng thái ban đầu".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới