SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao Hollywood ghét nhau ra mặt

Thứ ba, 18/02/2014 15:10

Họ không ngần ngại công khai "xỉa xói" nhau trước công chúng.

Chelsea Handler- Angelina Jolie

Chelsea Handler ghét Angelina Jolie ra mặt. Cô là bạn thân với vợ cũ của Brad Pitt (Jennifer Aniston) nên đã nhiều lần bày tỏ sự thiếu thiện cảm dành cho nữ diễn viên của Ông bà Smith. Chelsea Handler không ngần ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt dành cho Angelina Jolie: "Cô ta giống như một con quỷ cái". "Không cần phải thương hại Jennifer đâu. Tôi ghét Angelina Jolie. Cô ta là người xấu."

Lindsay Lohan - Amanda Bynes

Lindsay Lohan đã khó chịu với Amanda Bynes khi mọi người liên tục so sánh họ với nhau. Chính vì thế vào tháng 9/2012, sau khi Amanda Bynes bị cảnh sát bắt giam vì vi phạm pháp luật, "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã công khai "xỏ xiên" trên Twitter: "Tại sao tôi phải vào nhà giam vài lần rồi mà ngôi sao của series Nickelodeon lại chẳng bị trừng phạt chút nào mãi cho tới lúc này vậy?".

Tara Reid - Lindsay Lohan

Tara Reid từng có lần thừa nhận mình không hòa hợp với Lindsay. Người đẹp này đã không ít lần chỉ trích và gọi Lindsay là kẻ say xỉn, chế giễu và nói hãy ngừng uống rượu cũng như lái xe sau hàng loạt scandal tai nạn ô tô. Tuy nhiên, sau đó, ngày 1/5/2013, Tara Reid đã phải vào trại cai nghiện. Lúc này, cô đã gửi lời xin lỗi trên Twitter đến Lindsay: "Chúng ta hãy dừng chiến tranh đi. Chúc chị may mắn, cỏ bốn lá sẽ luôn đem tới niềm vui cho chị". 

Mariah Carey -  Nicki Minaj

Mariah Carey và Nicki Minaj đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì scandal mắng chửi nhau trong show thực tế American Idol. Xung đột bắt nguồn từ việc bất đồng quan điểm của hai vị ban giám khảo này về màn biểu diễn của một thí sinh. Nicki cáo buộc Mariah Carey không xứng là một diva: “Tôi không thể chịu được thái độ kênh kiệu của chị ta nữa”, “Tôi ngồi đây không phải để chị sỉ vả tôi đâu”... Thậm chí, cô nàng còn buông lời đe dọa: “Tôi sẽ đá chị ra khỏi đây”.

Về phía Mariah, một nguồn tin tiết lộ, cô đã gọi Nicki là "đồ khốn", sau đó chửi rủa cô ấy khiến chương trình phải ngừng quay. Ngoài ra trước đó, Mariah Carey đã bực tức khi Nicki được chọn ngồi ghế giám khảo cùng cô. Mariah cho rằng Nicki không đủ tư cách để cùng vị trí với mình.

Taylor Swift - Carrie Underwood

Taylor Swift và Carrie Underwood được đồn là có hàng tá mâu thuẫn trong nhiều năm. Mặc dù cả hai đều giữ im lặng về chuyện "không bằng lòng nhau" nhưng cuối cùng, Carrie Underwood đã thừa nhận với tờ Allure: "Chúng tôi không phải bạn bè. Chúng tôi ganh đua với nhau trong việc tham gia các sự kiện. Nơi nào có tôi thì không có cô ta và ngược lại. Chúng tôi không bao giờ ở cùng nơi cùng lúc".

Madonna - Gwyneth Paltrow

Madonna và Gwyneth Paltrow từng được biết tới là đôi bạn thân không thể tách rời và sẵn sàng thể hiện những hành động thân thiết dành cho nhau khi có cơ hội. Thế nhưng, năm 2010, một biến cố lớn xảy ra đã dẫn tới tình cảm của họ bị rạn nứt. Mặc dù không ai thực sự biết đó là chuyện gì nhưng rõ ràng sau đó, cả hai đã cố gắng làm mất mặt nhau trong các cuộc phỏng vấn.

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới