SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao Hollywood sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' trước khi nổi tiếng

Thứ năm, 26/01/2023 07:40

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood mà chúng ta biết từng sinh ra trong những gia đình khó khăn và phải tự lập. Nhưng cũng có trường hợp, họ sinh ra trong gia đình rất giàu có và lớn lên trong một môi trường mà bản thân không phải lo lắng về kế sinh nhai.

Glenn Close là một nữ diễn viên Mỹ đã từng 6 lần được đề cử giải Oscar. Ít ai biết rằng, nữ diễn viên là con gái của một bác sĩ được nổi tiếng kính trọng. Cha của cô, William Close, từng là bác sĩ riêng của Mobutu Sese Seko - cựu Tổng thống Cộng hòa Dân chủ Congo.

Cha của Taylor Swift từng là giám đốc của ngân hàng lớn và đã mua một phần công ty sản xuất âm nhạc 'Big Machine Records', nơi con gái mình từng "đầu quân".

Wi-fi có thể được sử dụng trong bất kỳ khách sạn nào ngày nay thực ra là nhờ cha của Lady Gaga - ông Joe Germanotta. Cha của Lady Gaga là chủ sở hữu công ty cài đặt dịch vụ wi-fi trong các khách sạn. Ngay từ lúc nhỏ, nữ ca sĩ đã được học tại trường tư thục Sisters of the Sacred Heart of Jesus, một trong những trường tư thục danh tiếng nhất ở Manhattan. Nhờ tiềm lực tài chính mạnh mà Lady Gaga đã được gia đình cho theo học ở một môi trường giáo dục tốt như vậy.

Paris Hilton đích thực là thiên kim tiểu thư ở Mỹ. Cô là cháu gái của Conrad Hilton, ông chủ chuỗi khách sạn và resort Hilton nổi tiếng toàn cầu.

Ông cố của diễn viên Armie Hammer là giám đốc điều hành của Occidental Petroleum. Và cha anh là một doanh nhân kiêm nhà từ thiện. Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, nam tài tử "Call Me By Your Name" là một ngôi sao "ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra và anh sẽ được thừa kế hàng triệu đô la từ gia đình.

Trưởng nhóm Maroon 5, Adam Levine có thể sống thoải mái mà không cần trở thành người nổi tiếng. Bởi cha của anh - ông Fred Levine là người sáng lập chuỗi cửa hàng bán lẻ Mr. Fredric.

Ariana Grande, ca sĩ tiêu biểu của Hollywood, sinh ra và lớn lên trong gia đình có cha mẹ điều hành một doanh nghiệp thành công. Cha cô, Edward Butera, là một nhà thiết kế đồ họa đến từ Florida và mẹ cô - bà Joan Grande đang điều hành một công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng.

Ca sĩ Lana Del Rey từng theo học trường nội trú trị giá 40.000 đô la. Cô là ái nữ của CEO công ty Web Media Properties và một đại lý bất động sản nổi tiếng.

Đúng như tên gọi, nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Balthazar Getty là một thành viên của gia đình Getty. Anh cũng là chắt của Jean Paul Getty, người sáng lập Getty Oil Company. Tài sản ròng của gia đình Getty ước tính hơn 8 tỷ đô la.

Jake Gyllenhaal đã biết rất nhiều về ngành công nghiệp điện ảnh trước khi bước vào Hollywood với tư cách là một diễn viên. Bởi vì cha của anh, ông Stefan Gyllenhaal là một đạo diễn phim có sự nghiệp thành công vang dội cả về độ nổi tiếng lẫn tài chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)