SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao Hollywood sở hữu thân hình 'gầy trơ xương'

Thứ bảy, 07/03/2015 21:20

(Ngoisao.vn) - Những ngôi sao Hollywood sở hữu thân hình 'gầy trơ xương' do chứng biếng ăn hoặc cố ép cân. Điều này khiến cho những ngôi sao Hollywood bị chỉ trích vì ngoại hình gầy quá mức.

Denise Richards

Denise Richards là một nữ diễn viên nổi tiếng với những đường cong quyến rũ trên màn ảnh. Bà mẹ 3 con, 43 tuổi, trẻ trung và xinh đẹp khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian gần đây, cô đã ép cân quá nhiều khiến cho cơ thể trở nên gầy gò một cách đáng sợ.

Selma Blair

Những ngôi sao Hollywood sở hữu thân hình 'gầy trơ xương'

Selma Blair từng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang cũng như tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như "Cruel Intentions", "The Sweetest Thing",... Trong những bộ phim này, cô xuất hiện với khuôn mặt đầy đặn, vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, trong những năm qua, nữ diễn viên này khiến mọi người "phát hoảng" bởi thân hình gầy gò chỉ còn da bọc xương. Thân hình "gầy trơ xương" cùng với cách ăn mặc luộm thuộm khiến cho Selma Blair ngày càng mất điểm.

Giuliana Rancic

Thân hình "cực mỏng" của Giuliana Rancic luôn khiến cho người thân và bạn bè lo lắng. Mặc dù không mắc chứng rối loạn ăn uống nhưng Giuliana Rancic lại phải chịu áp lực nặng nề khi phát hiện bệnh ung thư vú. Căn bệnh này khiến cho người đẹp cảm thấy buồn khi phải quyết định cắt bỏ vòng 1 của mình.

Rachel Zoe

Là một stylist quyền lực số 1 thế giới, Rachel Zoe là người mà hàng loạt sao Hollywood hạng A đều muốn cộng tác và nhiều thương hiệu danh tiếng ao ước được cô chọn sản phẩm của mình cho khách hàng.

Nữ stylist này cũng từng được mệnh danh là người đẹp sở hữu thân hình đầy đặn và gợi cảm. Tuy nhiên, chứng rối loạn ăn uống đã khiến cho cô ngày càng "gầy trơ xương" và thiếu sức sống.

Nicole Richie

Nicole Richie từng gặp vấn đề về sức khỏe vào năm 2006 khi cô bỏ mặc cơ thể xuống cấp và gầy gò vì chứng biếng ăn. Sau đó, nữ diễn viên truyền hình thừa nhận, cô tự thấy mình không khỏe mạnh và thiếu dinh dưỡng trầm trọng. Cô tìm tới bác sĩ dinh dưỡng, thay đổi chế độ ăn uống để lấy lại sức khỏe. Nicole đã nỗ lực trong một thời gian dài khi làm việc với bác sĩ, chuyên gia tâm lý, huấn luyện viên thể dục riêng để có thể tăng cân.

Tuy nhiên từ năm 2013 tới nay, nữ diễn viên truyền hình kiêm nhà thiết kế thời trang này lại "nghiện" ăn kiêng và ép cân. Điều này dẫn đến thân hình của cô ngày một hốc hác, gầy gò và trông già nua.

Bethenny Frankel

Cũng giống như Nicole Richie, Bethenny Frankel "nghiện" ăn kiêng và ép cân mặc dù người thân và bạn bè khá lo lắng và khuyên cô không nên giảm cân để giữ sức khỏe. Nhiều người cho rằng, thân hình gầy gò sẽ giết chết cô, tuy nhiên trọng lượng cơ thể của Bethenny Frankel vẫn giảm một cách đáng lo ngại.

Tori Spelling

Từ năm 2009, Tori Spelling ngày càng gầy gò một cách bất thường khiến khiến dư luận bắt đầu đồn đại là cô mắc chứng biếng ăn. Ngay lập tức, Tori Spelling đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Cô cho biết cô đã giảm 18 kg sau khi sinh đứa con thứ hai và không muốn giảm cân nữa. Tuy nhiên, sau khi có tin đồn chồng ngoại tình vào năm 2013, cô sụt cân liên tục. Cân nặng của bà mẹ 4 con này khiến nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của cô.

Kate Bosworth

Kate Bosworth khiến bao "trái tim" của nước Mỹ xao xuyến khi cô đóng vai chính trong phim điện ảnh "Blue Crush". Với khuôn mặt tuyệt đẹp, đôi mắt hai màu độc đáo, cơ thể nóng bỏng, Kate Bosworth được biết đến như một nữ diễn viên có ngoại hình hoàn hảo. Tuy nhiên, từ năm 2006 đến nay, nữ diễn viên này bỗng sở hữu thân hình chỉ còn "da bọc xương".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)