SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao nhí từng bị cho là xấu xí giờ đều xinh đẹp và được mọi người yêu mến

Thứ sáu, 16/07/2021 20:00

Dù lúc bé kém xinh, nhưng loạt sao nhí này khi lớn lên đã hoàn toàn "lột xác" thành những mỹ nhân.

Lục Tử Nghệ

Lục Tử Nghệ từng bị khán giả chê bai và ví là tiên nữ xấu xí nhất vì vai diễn trong "Hoa Thiên Cốt". Trên thực tế, Lục Tử Nghệ đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ ​​năm 4 tuổi. Trước đây, ngoại hình của cô luôn xuất hiện trên mạng và được nhiều người yêu thích, nhưng sao nhí này đã phát tướng hơn trong quá trình quay phim "Hoa Thiên Cốt". Với vóc dáng có phần mũm mĩm, gương mặt Lục Tử Nghệ cũng không còn vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như trong quá khứ. Ngoại hình khác lạ khiến Lục Tử Nghệ bị người hâm mộ chỉ trích và quay lưng.

Lục Tử Nghệ từng bị khán giả chê bai và ví là tiên nữ xấu xí nhất vì vai diễn trong "Hoa Thiên Cốt".

Sau vai diễn trong "Hoa Thiên Cốt", Lục Tử Nghệ vắng bóng trong giới giải trí và âm thầm ra nước ngoài du học. Sau vài năm, Lục Tử Nghệ đã trở thành cô gái xinh đẹp, được nhiều người yêu mến. So với vài năm về trước, ngoại hình và nhan sắc của Tử Nghệ đã có sự thăng hạng vượt bậc.

Vương Sa Sa

Vương Sa Sa, người từng đóng vai vai Mạc Tiểu Bối trong phim "Võ Lâm Ngoại Truyện" và trở nên nổi tiếng. Dù khi đó không có ngoại hình cuốn hút, Vương Sa Sa vẫn chinh phục khán giả với lối diễn xuất tự nhiên dù tuổi đời còn nhỏ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng khiến Vương Sa Sa chịu nhiều áp lực khi có những bình luận công kích đến ngoại hình của cô bé. Vào thời điểm đó, nhiều cư dân mạng chế giễu Sa Sa là "sao nhí xấu nhất Trung Quốc". Thậm chí nhiều người còn nghĩ rằng khi lớn lên cô không thể kết hôn vì ngoại hình xấu xí của mình.

Khi lớn lên, Vương Sa Sa tạm dừng việc đóng phim để tập trung học nghệ thuật ở Học viện Hý kịch Thượng Hải. Bộ ảnh của cô trước thềm tốt nghiệp đại học đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi diện mạo lột xác hoàn toàn. Từ một cô bé xấu xí năm xưa trong "Võ lâm ngoại truyện" giờ đã trở nên xinh đẹp, rạng ngời và tự tin hơn rất nhiều. Sau khi tốt nghiệp, Vương Sa Sa chính thức dấn thân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Từ Kiều

Từ Kiều được nhiều người biết đến nhờ đóng vai chính trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" của đạo diễn Châu Tinh Trì. Nhiều khán giả bị "sốc" khi biết rằng, vai diễn cậu con trai Châu Tiểu Địch của Châu Tinh Trì trong "Siêu khuyển thần thông" lại do một cô bé thủ vai. Nhưng cũng chính vì ngoại hình con trai trong phim khiến cô bị chê bai không có được vẻ thanh tú như những bé gái bình thường.

Khi lớn lên, Từ Kiều đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp, nữ tính. Nhìn hình ảnh hiện tại của Từ Kiều, nhiều khán giả khó lòng nhận ra đây là "cậu bé" trong phim Châu Tinh Trì năm xưa. Từ Kiều cũng ít đóng phim hơn mà chuyển hướng phát triển trong lĩnh vực thời trang - đam mê khác của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới