SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Cbiz trong mắt người giàu là gì? Tỷ phú Trung Quốc nói 9 từ khiến cư dân mạng gật gù đồng tình

Chủ nhật, 17/04/2022 07:34

Đã gọi là ngôi sao thì điều quan trọng nhất là phải có lượng truy cập và người hâm mộ theo dõi, nếu một ngày người hâm mộ không chú ý đến một người thì ngôi sao đó sẽ không bao giờ tỏa sáng nữa.

Trên thực tế, trong xã hội ngày nay, từ "ngôi sao" không còn được mô tả bằng sự nổi tiếng đơn thuần. Với sự phát triển của thời đại, khả năng và sức ảnh hưởng của các ngôi sao đã tăng lên không biết bao nhiêu lần so với trước đây, đặc biệt là đối với các sao nữ. Sao nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp có thể kiếm tiền ngang ngửa với một công ty đa quốc gia. Trong những năm đầu, chồng của Lưu Đào là Vương Kha thất bại trong việc đầu tư và lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Lưu Đào đã đảm nhận rất nhiều vai diễn trong một năm để kiếm tiền. Cuối cùng, cô đã trả hết nợ cho chồng trong hai năm.

Những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Cbiz trong mắt người giàu là gì? Tỷ phú Trung Quốc nói 9 từ khiến cư dân mạng gật gù đồng tình.

Tuy nhiên, so với các sao nam, các sao nữ có một điểm khá thiệt thòi, đó là thời kỳ đỉnh cao của họ quá ngắn, có thể chỉ vài năm sau khi họ yêu rồi tiến đến hôn nhân. Trong số các sao nữ đã kết hôn, nhiều người cũng đã tìm được bạn đời tốt, đó là những người giàu có bên ngoài showbiz.

Vài năm trở lại đây, dù là Hồ Tĩnh, Vương Diễm và những nữ diễn viên khác đã thành danh từ thuở mới vào nghề hay Quách Bích Đình mới kết hôn cách đây một thời gian, tất cả đều chọn con nhà giàu và trở thành sự chú ý. Nhưng trong số những nữ diễn viên này có được rất ít người có cuộc sống bình thường. Những năm sau kết hôn, thường rộ lên tin đồn một nữ diễn viên nào đó ly hôn.

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng cũng đặt ra câu hỏi, đó là ngoài đời, trong mắt các đại gia, những sao nữ trong làng giải trí là như thế nào? Một số phóng viên đã đưa ra câu hỏi này khi phỏng vấn những người giàu có bên ngoài, và một trong số đó là là chủ tịch Vạt Đạt, Vương Kiện Lâm. Sau khi nghe câu hỏi này, ông chỉ dùng 9 từ để trả lời.

Hẳn ai cũng đã từng nghe đến Vương Kiện Lâm. Là một trong ba người giàu nổi tiếng nhất Trung Quốc, tài sản của Vương Kiện Lâm thuộc hàng khủng nhất trong danh sách người giàu trong nước. Trong một cuộc phỏng vấn, khi Vương Kiện Lâm được hỏi câu này, ông chỉ nói một câu: "Chỉ là có thêm vài người hâm mộ thôi". Sau đó, Vương Kiện Lâm giải thích rằng trong giới kinh doanh, người nổi tiếng và người giàu không thể so sánh được. Ngoài ra, ở bất kỳ nơi nào, sự hiện diện của người nổi tiếng cũng thấp hơn nhiều so với người giàu.

Sau khi những lời nhận xét này được đưa ra, cư dân mạng cũng đánh giá công bằng cho câu trả lời của ông Vương, đó là lời lẽ không thô bạo. Đã gọi là ngôi sao thì điều quan trọng nhất là phải có lượng truy cập và người hâm mộ theo dõi, nếu một ngày người hâm mộ không chú ý đến một người thì ngôi sao đó sẽ không bao giờ tỏa sáng nữa, so với những người giàu có, địa vị của ngôi sao thực sự không quá cao.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới