SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao nổi tiếng ủng hộ mối quan hệ mới của người yêu cũ: Taylor Swift, Miranda Kerr đều có mặt

Thứ ba, 31/01/2023 17:06

Nhiều cặp đôi nổi tiếng đã cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay, bao gồm cả việc ủng hộ mối quan hệ mới của người yêu cũ.

Taylor Swift

Taylor Swift và Joe Jonas hẹn hò từ năm 2007 trước khi chia tay vào năm 2008. Sau khi chia tay, cả hai trở thành bạn tốt của nhau. Nữ ca sĩ Taylor Swift thậm chí còn hình thành mối quan hệ tốt đẹp với vợ của nam ca sĩ sau này - Sophie Turner.

Sophie Turner - ngôi sao phim ''Games of Thrones'' vốn là fan cuồng của Taylor Swift. Nữ diễn viên hiện cũng chơi thân với Taylor. Hai người đẹp từng vài lần được trông thấy ôm chầm nhau khi gặp gỡ tại các sự kiện.

Miranda Kerr

Siêu mẫu Miranda Kerr có quan hệ thân thiết với vợ mới của chồng cũ là Katy Perry. Cả hai thường trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.

Orlando Bloom và Miranda Kerr kết hôn từ năm 2010 đến năm 2013. Sau khi ly dị, siêu mẫu Úc nói cô xem anh như anh em ruột thịt hơn là chồng cũ. Miranda Kerr cũng từng nói ấn tượng đầu tiên của cô về Katy Perry khi cả hai thấy tâm đầu ý hợp ngay lần gặp nhau đầu tiên tại nhà của Orlando Bloom ở Malibu (Mỹ).

“Khi Orlando bắt đầu hẹn hò với Katy, tôi nhớ anh ấy đã mời tôi và cô ấy đến nhà. Chúng tôi ngay lập tức thân thiết. Tôi chứng kiến Katy đối với Flynn như thế nào. Cô ấy rất vui vẻ với Flynn”, Miranda Kerr nhớ lại.

Jennifer Garner

Không có mối hiềm khích nào giữa Jennifer Lopez và vợ cũ của Ben Affleck - Jennifer Garner. Trong cuộc phỏng vấn với Us Weekly, một người trong cuộc tiết lộ rằng Jennifer Lopez đang dần hình thành tình bạn với Jennifer Garner. Jennifer Lopez cũng đối xử với con riêng của chồng như con ruột của mình. Một nguồn tin khác cũng cho biết, cả hai thực sự rất quý mến nhau.

Jennifer Garner và Ben Affleck kết hôn từ năm 2005 trước khi ly hôn vào năm 2015. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2018. Ben Affleck sau đó kết nối lại với Jennifer Lopez vào tháng 4/2021 và hiện tại đã kết hôn.

Bradley Cooper

"Bradley sẽ hoàn toàn ủng hộ bất cứ ai mà Irina chọn hẹn hò, anh ấy chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc", một nguồn tin nói với Us sau khi xác nhận rằng Irina Shayk - người yêu cũ của Bradley Cooper đang hẹn hò với Kanye West vào tháng 6/2021.

Được biết, Cooper và Shayk bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 và chào đón cô con gái Lea De Seine vào tháng 3/2017. Cặp đôi chia tay vào tháng 6/2019.

Scott Disick

Scott Disick và Kourtney Kardashian hẹn hò từ năm 2006 trước khi chia tay vào năm 2015. Cặp đôi chào đón con trai Mason vào năm 2009, con gái Penelope vào năm 2012 và con trai Reign vào năm 2014. Sau đó Kourtney Kardashian qua lại với Barker vào tháng 1/2021.

"Tôi nghĩ nếu bạn thực sự yêu ai đó, bạn muốn họ hạnh phúc cho dù thế nào đi chăng nữa. Vì vậy, tôi chúc cô ấy được hạnh phúc", Scott Disick nói trong chương trình đặc biệt tháng 6/2021.

Về phần mình, Kourtney Kardashian cũng chúc phúc cho Disick và bạn gái của anh - Amelia Grey Hamlin. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2021, nhưng đã chia tay sau chưa đầy một năm bên nhau.

Gwyneth Paltrow và Dakota Johnson

Gwyneth Paltrow kết hôn với Chris Martin vào năm 2003. Họ chào đón con gái Apple vào năm 2004 và con trai Moses vào tháng 4/2006. Bộ đôi chia tay vào năm 2014 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2016. Gwyneth Paltrow sau đó tiến tới với nhà sản xuất Brad Falchuk và họ kết hôn vào tháng 9/2018. Về phần mình, Chris Martin bắt đầu hẹn hò với Dakota Johnson vào tháng 10/2017.

Một nguồn tin nói với Us rằng, Gwyneth Paltrow vẫn quan tâm đến chồng cũ Chris Martin và muốn anh ấy được hạnh phúc. Gwyneth Paltrow cũng rất thích bạn gái mới của chồng cũ và khen ngợi con người Dakota Johnson.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)