SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao "phát phì" trong làng giải trí

Thứ hai, 07/11/2011 14:22

(Ngoisao.vn) - Triệu Vy, Phạm Băng Băng... dù rất xinh đẹp nhưng cũng có lúc "lên cân quá đà" mất đi thân hình cân đối.

Đối với các ngôi sao giải trí, nhất là sao nữ thì việc giữ cho dáng vóc được thanh mảnh và gọn gàng là điều tối quan trọng. Tuy nhiên, có những lúc họ cũng không thể kiểm soát được cân nặng của mình.

Nữ diễn viên chính của phim “Thiên sơn mộ tuyết” bị chê già và quê vì quá béo

Nữ diễn viên chính của "Thiên sơn mộ tuyết" Dĩnh Nhi vốn được đánh giá là sắc đẹp không thua kém gì Lưu Diệc Phi, nhưng trong phim Dĩnh Nhi có béo hơn, vóc dáng có xu hướng phát phì, vào vai nhân vật thì quá già và quê.

Sắc đẹp của nữ diễn viên chính phim “Thiên sơn mộ tuyết” được cho là không thua kém Lưu Diệc Phi

Sắc đẹp của Dĩnh Nhi thuần khiết làm rung động lòng người

Dĩnh Nhi trong phim “Thiên sơn mộ tuyết” không những béo lên mà vào vai cũng không thành công

Tưởng Văn Lệ

Tưởng Văn Lệ vì để xuất hiện với hình ảnh xấu trong “Ly hôn kiểu Trung Quốc”,  và nữ diễn viên béo trong “Lập xuân” mà cô đã tăng 15 kg. Cô phải mất một tháng, hàng ngày đều phải ép mình ăn, ăn xong phải ngủ luôn.

Tiêu Thục Thận

Sau khi béo lên Tiêu Thục Thận già hẳn đi, ngực cảm giác như rơi xuống, xem ra cuộc sống lành mạnh vẫn là quan trọng nhất.  

Jun Ji Hyun

Kiều nữ xứ Hàn Jun Ji Huyn mấy năm gần đây cũng có béo lên một chút, nhưng cô vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của mình.

Jinshan Ya

Để diễn tốt vai diễn trong phim " Tôi là Kim Sam Soon",  nữ diễn viên chính Jinshan Ya đã phải tăng lên 9kg. Kỳ thực Jinshan Ya trước kia là người mẫu, sau khi đóng phim xong, cô đã giảm béo thành công tở lại vóc dáng thanh lịch như ban đầu.

Hồ Hạnh Nhi

Vì đóng vai cô gái mập Mỹ Điền có biệt danh Phì Điền trong phim “Trên cả tình yêu” , nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi đã phải tăng cân từ 48 lên 66kg trong vòng 2 tháng. Sau khi phim quay được một thời gian, Hồ Hạnh Nhi phải áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng như trước.

Én nhỏ Triệu Vy cũng đã từng có một thời béo lên như thế này

Đúng là năm tháng không trừ một ai, thời gian đã để lại dấu ấn trên gương mặt của Vương Tổ Hiền

Britney Spears rõ ràng là béo lên trông thấy

Lý Hân Nhữ

Lý Hân Nhữ trong bộ phim "Ugly Wudi", phiên bản Trung Quốc của "Ugly Betty" (Cô gái xấu xí) cũng là một đối tượng được mọi người chú ý. Khán giả đều nghi ngờ là cô có độn thêm ở trong lớp quần áo thì mới béo như vậy. Nhưng khi cô xuất hiện ở một chương trình trên ti vi thì mọi người mới biết rằng không phải Lý Hân Nhữ giả béo mà cô thật sự tăng lên hơn hai mấy kg.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng đóng vai chính trong bộ phim “Apple”, cô thủ vai một người phụ nữ có thai, không những béo lên mà còn rất xấu. Để vào vai phụ nữ có bầu, một Phạm Băng Băng không có thói quen ăn đêm thì giờ cô phải ăn rất nhiều thức ăn giàu dinh dưỡng trước khi đi ngủ và kết quả là cô tăng lên 10kg.

Lý Tương

Kiều nữ Lý Tương mặc dù sự nghiệp vẫn đang thuận buồm xuôi gió nhưng cô vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như hồi trước khi sinh em bé

 

 
Nguyễn Trang - (Theo CRI)