SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao trẻ hot nhất Hollywood

Thứ hai, 24/10/2011 23:30

Miley Cyrus, Zac Efron, Taylor Lautner, Jonas Brothers... đang được xếp hạng A trong danh sách những diễn viên trẻ tài năng được khán giả khắp thế giới yêu mến.

 

Miley Cyrus

Xuất hiện với hình ảnh cô ca sĩ Hanah Montana trong series phim cùng tên, Miley Cyrus đã ghi điểm đậm trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình dễ thương, lối diễn hài hước cùng với giọng hát trời phú. Gần đây, khá im hơi lặng tiếng, có lẽ, Miley đang ấp ủ cho mình một dự định mới gửi đến các fan.

Zac Efron

Trưởng thành sau cơn lốc Highschool Musical, độ hot của Zac Efron chưa bao giờ dưới mức đáng báo động. Không thể so sánh với những "hàng khủng" khác của Hollywood nhưng hình thể của Zac lại rất phù hợp với vóc dáng trung bình và tuổi đời của anh. Hiện tại, anh đang đảm nhiệm vai chính của một bộ phim có chủ đề đua xe. Trong phim mới, anh sẽ khoe body cực kỳ hấp dẫn.

Channing Tatum

Quá quen thuộc với khán giả teen qua hàng loạt bộ phim như She’s The Man và Dear John nhưng anh chỉ thực sự tạo nên làn sóng Channing Tatum sau 3 phần của phim Step up. Chàng diễn viên có thân hình cao to rất phù hợp với những bộ phim hành động như Fighting (2009) và G.I.Joe: The Rise Of Cobra (2009).

Khởi nghiệp là một vũ công, người mẫu kiêm vận động viên thể thao, khán giả sẽ không ngạc nhiên chút nào khi thân hình của Channing Tatum lại hoàn mỹ đến mức đáng ghen tỵ như thế. Năm 2011, anh sẽ xuất hiện trong rất nhiều phim, nổi bật nhất the The Son Of No One và Cheaters.

Taylor Lautner

Taylor Lautner được khán giả khắp thế giới biết đến qua vai diễn chàng người sói trẻ tuổi Jacob Black trong loạt phim   TwilightAnh đã làm điên đảo giới teen và nhanh chóng trở thành thần tượng mới của các bạn gái. Sau hình ảnh không mấy ấn tượng ở phần 1, Taylor Lautner đã có một cuộc biến hình ngoạn mục trong phần 2 với thân hình đáng mơ ước đối với mọi chàng trai trẻ khác.

Tuy cảnh Taylor cởi trần trong New Moon khiến hàng triệu fan nữ mê mẩn, nhưng anh tiết lộ rằng, anh cảm thấy hối hận vì đã cởi trần, bởi khán giả để ý tới cơ thể hơn là khả năng diễn xuất của anh.

Demi Lovato

Trưởng thành từ vai diễn Mitchie trong hai phần bộ phim Camp Rock, hiện nay Demi đang tung hoành trên màn ảnh Hollywood. Cô liên tục được mời chụp hình cho các tạp chí thời trang và nhiều lần được bầu chọn là ngôi sao được yêu thích nhất tuần trên tờ Tween Weekly. Mới đây nhất cô đã cho ra mắt một album đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Kellan Lutz

Là người mẫu quảng cáo cho Calvin Klein, vào vai chàng ma cà rồng "đô" nhất trong Twilight, hiển nhiên 6 múi của Kellan Lutz chẳng thể chê ở điểm nào. Điều đáng tiếc nhất là trong 2 phần đầu củaTwilight, chàng trai với nụ cười đáng yêu này lại không có cơ hội để khoe cơ. Có lẽ, Kellan không muốn thể hiện khi binh đoàn người sói "láng giềng" lại có đồng phục cởi trần. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất Warrior (2010) đóng cùng Ashley Greene, anh có nhiều cảnh quay "hở hang".

Jonas Brothers

Jonas Brothers là một boyband cực đình đám từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt công chúng đến giờ. Năm 2002, ba anh chàng này đã ký hợp đồng với Hollywood Records và thành công với tour diễnWhen you look me in the eyes. Không chỉ ở lĩnh vực ca nhạc, họ còn lấn sân sang phim ảnh nhưCamp Rock, Hanah Montana... Đồng thời, các chàng trai còn thành lập một thương hiệu thời trang riêng đang có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Mỹ.

Cam Gigandet

Cam Gigandet nổi danh từ vai diễn Kevin Volchok trong series truyền hình ăn khách The O.C. Sau đó, anh vào vai tên ma cà rồng khát máu James trong Twilight (2008). Cam Gigandet dường như có duyên với những vai phản diện. Thế nhưng vai diễn để đời của anh lại là một ông bố chu đáo của một bé gái dễ thương.

Sau khi đóng Twilight, anh đã tham gia vào phim The Unborn , Pandorum, Never back down, nhưng không thành công. Hy vọng rằng vai diễn mới của anh trong Easy A và Priest sẽ bớt hẩm hiu hơn.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới