SAO » Chuyện làng sao

Những ngôi sao "tự khai" là người đồng tính

Chủ nhật, 27/05/2012 11:58

Một số ngôi sao hạng A của Hollywood đã chọn cách nói thật về giới tính của mình cho công chúng.

Chuyện tình cảm, mâu thuẫn, tiền bạc, giới tính là một vấn đề hấp dẫn ở làng giải trí của bất cứ quốc gia nào. Những vấn đề càng nhạy cảm càng dễ gây cho công chúng sự tò mò và cánh nhà báo luôn dành sự quan tâm lớn để đeo đuổi và tìm hiểu. Scandal gần đây của Cao Thái Sơn về vấn đề giới tính, tiền bạc đã trở thành sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ vì những chi tiết bất ngờ và li kì từ người trong cuộc. Sự dẫn dắt thông tin cuối cùng đã kết thúc đứt đoạn nhưng cũng phần nào hé lộ những mảng tối ít người biết về cuộc sống của người nổi tiếng và những mối quan hệ xung quanh họ.

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn lan truyền trên mạng được cho là cắt từ video cá nhân

Những người thuộc thế giới thứ ba rất ngại tiết lộ giới tính thật của mình, đặc biệt nếu họ là ngôi sao nổi tiếng. Còn báo chí thì không bao giờ ngừng suy đoán về xu hướng tình dục của nghệ sỹ. Sau nhiều năm giữ cuộc sống riêng tư của mình trong vòng bí mật, một số ngôi sao hạng A của Hollywood đã tìm thấy sự can đảm và nguồn cảm hứng để chia sẻ con người thật của mình với thế giới. Dường như họ không phải là người cá biệt, trong danh sách này gồm khá nhiều: từ diễn viên, tới ca sỹ, từ MC tới nhà sản xuất. Họ đã chọn cách nói thật về giới tính của mình cho công chúng. 1. Ricky Martin

Anh chàng ca sĩ điển trai của "Livin' La Vida Loca" từng đối diện với rất nhiều những tin đồn về giới tính trong những năm đầu sự nghiệp, khi mọi người thấy anh không bao giờ “cặp kè” với bất kỳ phụ nữ nào. Tin đồn còn mạnh hơn khi Ricky Martin không lấy vợ, nhưng lại trở thành cha của hai bé trai song sinh nhờ mang thai hộ. Mãi cho đến tháng 3/2010, cuối cùng anh đã tiết lộ tất cả trong một bài đăng trên blog của mình. Ricky Martin viết: "Tôi tự hào khi có thể nói rằng tôi là một người đàn ông đồng tính may mắn." 2. Adam Lambert

Sau nhiều tháng nghe người hâm mộ American Idol hỏi "Không hiểu anh ta là đàn ông hay phụ nữ?", Adam Lambert vẫn một mực im lặng. Cho đến khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone tháng 6/2009, anh chính thức lên tiếng: “Tôi nghĩ đó không có gì là ngạc nhiên cho bất kì ai khi ai tôi nói: Tôi là người đồng tính."

3. Lady Gaga

Sau khi gây bão với album “The Fame” trên khắp các bảng xếp hạng, Lady Gaga tiết lộ rằng single "Poker Face" chính là lời đề cập đến vấn đề giới tính của cô. Cô chia sẻ với Rolling Stone rằng những người bạn trai trong quá khứ của cô đều bị đe dọa bởi tình yêu của cô dành cho những người phụ nữ. Lady Gaga cũng đấu tranh cho quyền lợi của những người đồng tính, một chủ đề nổi bật trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô tuyên bố tại National Equality March: "Xin Chúa ban phước lành cho chúng con, ban phước cho những người đồng tính”

4. Lance Bass

Thành công với sự nghiệp của nhóm nhạc NSYNC, nam ca sỹ Lance Bass chính thức tiết lộ về giới tính trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 với tờ People. Cho dù những năm qua các tay săn ảnh “chộp” được khá nhiều ảnh của Lance Bass trong các quán bar đồng tính, anh cũng không làm gì để dập tắt các suy đoán về giới tính của mình. Có cơ hội lên tiếng, anh nói: "Có một điều tôi không thấy xấu hổ khi đã nói được điều muốn nói. Tôi không nghĩ rằng đây là điều sai lầm, tôi không bị tàn phá sau việc này. Tôi đã được giải thoát và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của mình."

5. Fergie

Năm 2007 thành viên của Black Eyed Peas thừa nhận trong quá khứ cô từng là một người đồng tính. Tháng 5/2009, Fergie thừa nhận mình đúng là người lưỡng tính. Cô nói: “Tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều đẹp. Tôi có nhiều niềm vui với những người phụ nữ. Tôi không cảm thấy xấu hổ vì điều đó”.

6. Clay Aiken

Ca sĩ của American Idol - Clay Aiken không chịu xác nhận mình là người đồng tính cho đến khi anh thông báo sự ra đời của cậu con trai Parker Foster Aiken, mà mẹ của cậu bé là người bạn thân Jaymes Foster. Một tháng sau khi cậu con trai chào đời, Clay Aiken xuất hiện trên ấn bản tháng 9/2008 của tạp chí People thừa nhận mình là người đồng tính, mặc dù anh từng đã phủ nhận mình là gay trong các cuộc phỏng vấn trước đó.

2Sao