SAO » Chuyện làng sao

Những người đàn bà trẻ con của Kbiz

Thứ năm, 14/06/2012 09:10

Họ là những mỹ nhân trẻ tuổi, gương mặt "xì tin" nhưng lại sở hữu cơ thể với những đường cong gợi cảm và lối diễn xuất được đánh giá cao.

Kim Hee Jung

Cô bé Song Kkok Ji đáng yêu ngày nào...

... ngày một trưởng thành và xinh đẹp...

với hình thể gợi cảm khiến mọi người ngỡ ngàng sau thời gian dài vắng mặt trong làng giải trí

Khán giả vẫn gọi đùa Kim Hee Jung là “cháu của chú Won Bin”, bởi ấn tượng về cô bé đáng yêu Song Kkok Ji trong bộ phim truyền hình Kkok Ji (năm 2000) vẫn in đậm trong tâm trí của khán giả. Là một ngôi sao nhí quen thuộc qua các vai diễn thời thơ ấu trong phim Magic Kid Masuri, The morning in Tiffany, My Dear Enemy, Spider Forest… 12 năm trôi qua, cô bé nhỏ nhắn ngày nào đã lớn phổng, trở thành một thiếu nữ gợi cảm.

Những hình ảnh của Kim Hee Jung trong một đoạn quảng cáo mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thân hình quyến rũ và cô được gọi là “bagel girl” – cô gái có khuôn mặt trẻ nhưng thân hình gợi cảm.

Park Min Ji

Trong bộ phim Jenny và Juno, cách đây 7 năm

Giờ đây đã thực sự trở thành một thiếu nữ xinh đẹp

Sinh năm 1989, Park Min Ji khiến các fan “kết” ngay từ vẻ đẹp trong sáng trong bộ phim Jenny và Juno (năm 2005). Năm đó, cô bé 16 tuổi. Vai diễn như chính hình ảnh ngoài đời của Min Ji, nụ cười hồn nhiên và mái tóc ngắn đáng yêu. Xem những bộ phim với tuýp hình tượng thơ ngây của Min Ji, nhiều người ngỡ như tên của cô bé và tên của nhân vật là một. Những nhân vật tươi sáng trong The Peter Pan Formula, Người mẹ tuyệt vời, Em là định mệnh đời anh, Trở thành triệu phú… giúp cho cô ngày càng được yêu mến hơn.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung trong vai diễn cô bạn học cùng Moon Geun Young trong Cô dâu bé nhỏ, cách đây 8 năm

Sau 8 năm, cô đã trở thành một mỹ nhân gợi cảm tới dường này

Từ hồi lên tám tuổi, cô bé Shin Se Kyung đã được biết tới là gương mặt người mẫu poster của album ca nhạc Take Five phát hành năm 1998 của huyền thoại âm nhạc Seo Taiji. Trải qua cuộc cạnh tranh 1 chọi 500 để có mặt trong dàn diễn viên nhí của bộ phim Land (năm 2005), Shin Se Kyung cho thấy cô bé có tài năng diễn xuất từ nhỏ.

Từ vai diễn bạn học cùng Moon Geun Young trong Cô dâu bé nhỏ (năm 2004) tới vai chính trongCinderella (năm 2006), người đẹp 9x này từng bước khẳng định khả năng đảm nhiệm nhiều vai diễn đa dạng và sở hữu vẻ quyến rũ từ vẻ ngoài đầy huyền bí. Trải qua 8 năm từ vai diễn đầu tay, tới giờ cô đã có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ và nhận được những giải thưởng quan trọng, tiêu biểu nhất là giải nữ diễn viên xuất sắc trong Deep Rooted Tree. Những cuộc bình chọn nữ hoàng quần jeans hay nữ hoàng quảng cáo… đều có tên Shin Se Kyung bởi thân hình sớm phổng phao và đầy sự mê hoặc.

UEE

Trong bộ phim Nữ hoàng Seon Deok

UEE là một ca sĩ, diễn viên gợi cảm

Tên thật là Kim Yoo Jin, sinh năm 1988 và là một idol - ca sĩ thần tượng chính gốc. Nhưng trước khi có mặt trong nhóm nhạc After School, UEE đã từng ra mắt trong nhóm Five Girls vào năm 2007. Tới tháng 4/2009, cô mới chính thức gia nhập After School và ra mắt single Diva.

Có rất nhiều fan, UEE còn chiếm trọn trái tim của khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong Nữ hoàng Seon Deok, đảm nhiệm vai thời trẻ của Go Hyun Jung, vai diễn đã đem lại cho UEE nhiều giải thưởng. Tiếp nối thành công từ vai thời thơ ấu này, UEE tiếp tục gia nhập các đoàn phim Cô nàng đẹp trai, Birdie Buddy, Ojakgyo Family (nhận giải nữ diễn viên mới triển vọng)… Với hình thể vượt trội, UEE còn là một người mẫu của nhiều hãng thời trang và nước giải khát.

Woori

Quá trình trưởng thành của Woori với những chuyển biến nhanh chóng về hình thể

Tên thật là Kim Yoon Hee, sinh ngày 24/5/1991, Woori được biết tới với vai trò người mẫu từ năm 12 tuổi. Cô được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu ở tuổi học sinh cấp hai. Vai diễn chính đầu tiên trong Người mẹ tuyệt vời (năm 2007) của Woori được nhận xét là xinh đẹp nhưng cách diễn xuất lại chưa nổi bật.

Người đẹp 9x này cũng từng thẳng thắn thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm gương mặt thon gọn hơn. Sau khi có được một gương mặt như ý, Woori nhận thêm được sự chú ý qua vai diễn trongHeartstrings. Từ một cô người mẫu 12 tuổi, giờ đây Woori đã thực sự trưởng thành và không ngại thực hiện những bộ ảnh bikini nóng bỏng.

24H