SAO » Chuyện làng sao

Những người đàn ông có ngoại hình bình thường của Cbiz đều lấy được vợ đẹp

Chủ nhật, 25/07/2021 08:20

Trong giới giải trí Hoa Ngữ có rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ, bề ngoài có vẻ không hài hòa, không hợp nhau, nhưng trên thực tế lại có cuộc sống rất hạnh phúc.

Trong giới giải trí Hoa Ngữ có rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ, bề ngoài có vẻ không hài hòa, không hợp nhau, nhưng trên thực tế lại có cuộc sống rất hạnh phúc. Tôn Di và Đổng Tử Kiện chính là một ví dụ. Họ đã kết hôn từ rất sớm. Thực ra Tôn Di rất xinh đẹp, nhưng Đổng Tử Kiện lại kém sắc hơn cô một chút, nhưng hiện nay cuộc sống một nhà 3 người họ lại đang rất hạnh phúc yên ấm. Hôm nay hãy cùng nhau xem xem trong giới giải trí Hoa Ngữ có những nghệ sĩ nam nào có ngoại hình bình thường lại lấy được cô vợ xinh đẹp nhé.

Chắc hẳn mọi người đều biết đến “cặp đôi đũa lệch” nổi tiếng xứ cảng thơm: Vương Tổ Lam và Lý Á Nam. Ngoại hình của cặp đôi này thực sự chênh lệch nhau rất nhiều, đặc biệt là về chiều cao, Vương Tổ Lam thấp hơn vợ mình rất nhiều. Tuy nhiên, Lý Á Nam là một người chú trọng nội tâm và tài năng bên trong con người nhiều hơn là vẻ bề ngoài. Thực tế chứng minh cô đã lựa chọn chính xác.

Tuy Vương Tổ Lam nhỏ con nhưng lại có tài năng không ai có thể phủ nhận. Anh là một người chồng tốt, cũng là một người cha hiền. Anh vừa có hoài bão trong sự nghiệp, lại vừa chu đáo quan tâm gia đình, có thể nói chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Hiện nay cả hai vẫn yêu thương nhau như xưa, cũng đã có kết tinh tình yêu của cả hai. Một cuộc sống như vậy có thể nói là hạnh phúc nhất trên đời.

Tào Cách và Ngô Tốc Linh là đôi vợ chồng rất kín tiếng, không gây scandal ồn ào. Ngoài việc chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày, họ rất ít khi cố tình tạo ra những tin hot để PR bản thân. Ngoại hình của Tào Cách rất bình thường nhưng vợ anh là Ngô Tốc Linh lại là một đại mỹ nhân.

Hơn nữa, cũng giống cặp Vương Tổ Lam và Lý Á Nam, Ngô Tốc Linh cũng cao hơn Tào Cách khá nhiều. May mắn con gái của họ thừa hưởng gen trội về chiều cao của mẹ có đôi chân thon dài. Hiện nay, gia đình 4 người họ cũng có cuộc sống rất hạnh phúc, thoải mái. Thế nên, không phải tất cả mọi cô gái đều chỉ nhìn vẻ ngoại hình, họ vẫn chú trọng nội tâm và tài năng hơn hết.

Chương Tử Di và Uông Phong thì cũng không cần giải thích quá nhiều, họ đều là những nhân tài kiệt xuất trong những lĩnh vực khác nhau. Một người là minh tinh màn bạc nổi tiếng khắp thế giới, một người là ca sĩ nhạc rock tài ba nổi tiếng khắp Trung Quốc. Cả hai đều vô cùng tài hoa, tính cách cũng rất nổi trội, xuất chúng. Sau khi Chương Tử Di kết hôn với Uông Phong thì rất nhiều người đã nói chẳng khác nào bông hoa nhài cắm bãi phân trâu, thực sự là thiệt thòi cho Chương Tử Di.

Bởi lẽ Chương Tử Di có ngoại hình xinh đẹp, tuy đã ở tuổi trung niên nhưng cô vẫn bảo dưỡng rất tốt, vóc dáng và khuôn mặt vẫn rất trẻ trung. Mặt khác, Uông Phong thì lại có cảm giác hơi “ngấy”, ngoại hình không được bắt mắt. Tuy rằng có người không thích cả hai kết hôn nhưng họ vẫn cùng nhau cố gắng để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hiện nay cả hai cũng đã có con, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Cặp đôi cuối cùng đó là Lưu Đào và Vương Kha. Câu chuyện về cuộc hôn nhân của cả hai có ở khắp các trang báo. Trước kia, Vương Kha rất giàu có nhưng sau này đầu tư thua lỗ, phá sản hết lần này tới lần khác trở thành cú sốc khiến anh không vực dậy được. Lưu Đào xinh đẹp như vậy, còn cao hơn cả Vương Kha.

Mỗi lần Vương Kha gặp thất bại, Lưu Đào đều như nữ chủ nhân của ngôi nhà chạy đôn chạy đáo kiếm tiền trả nợ thay chồng, từ đó mới xuất hiện hình ảnh người vợ tào khang của Lưu Đào trong làng giải trí. Điều này cũng đã phần nào chứng minh được tình yêu chân thật của cô dành cho chồng chứ không phải là vì tiền như nhiều người nói khi cả hai mới kết hôn. Cả hai hiện nay đã ở độ tuổi trung niên nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào. Đây cũng là thành quả từ sự nỗ lực, cố gắng vun đắp của cả hai.

Thông qua những cặp đôi nghệ sĩ trên, chúng ta cũng hiểu ra một điều. Tình yêu đẹp chẳng liên quan gì tới nhan sắc, ngoại hình, điều quan trọng nhất vẫn là đôi bên tôn trọng, tin tưởng và yêu thương lẫn nhau.

Mộc Tử (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới