SAO » Chuyện làng sao

Những người đàn ông trong cuộc đời của Cao Viên Viên đều có thực lực hơn người, tại sao cô lại chọn Triệu Hựu Đình?

Thứ ba, 06/09/2022 07:49

Cuộc gặp gỡ và làm quen với Triệu Hựu Đình có lẽ là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Cao Viên Viên, hai người trở nên gắn bó với nhau nhờ bộ phim "Tìm kiếm"

Trong làng giải trí có rất nhiều cặp đôi viên mãn khiến người hâm mộ phải ghen tị, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên là một trong số đó. Khi cả hai kết hôn, họ đã gây chấn động làng giải trí. Cư dân mạng thắc mắc: Những người đàn ông trong cuộc đời Cao Viên Viên đều có thực lực hơn người khác, nhưng cuối cùng cô lại chọn Triệu Hựu Đình để bên nhau trọn đời. Cao Viên Viên nổi tiếng từ rất sớm và gần như được công chúng chú ý khi mới ra mắt. Cao Viên Viên với vẻ ngoài xinh đẹp đã thuận buồm xuôi gió trong làng giải trí, được nhiều người gọi là "nữ thần". Sau khi ra mắt, Cao Viên Viên đã có nhiều mối tình và bạn trai nào cũng rất quyền lực.

Những người đàn ông trong cuộc đời của Cao Viên Viên đều có thực lực hơn người, tại sao cô lại chọn Triệu Hựu Đình?

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Trương Á Đông cũng là một trong những bạn trai cũ của Cao Viên Viên. Trương Á Đông và Cao Viên Viên gặp nhau tại bối cảnh quay MV của Vương Phi, sau đó dần nảy sinh tình yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ này rất ngắn ngủi và không có kết cục. Cao Viên Viên cũng từng trải qua mối tình với Hạ Vũ. Lý do cô chọn ở bên Hạ Vũ cũng bởi tài năng của anh. Xét cho cùng, tài năng diễn xuất của Hạ Vũ rất cao. Nhưng mối quan hệ này cuối cùng đã kết thúc mà không có ồn ào nào.

Cuộc gặp gỡ và làm quen với Triệu Hựu Đình có lẽ là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Cao Viên Viên, hai người trở nên gắn bó với nhau nhờ bộ phim "Tìm kiếm". Trong quá trình quay phim, họ nảy sinh tình cảm và rất nhiều thành viên trong đoàn đã chứng kiến ​​sự ngọt ngào của hai người. Sau khi gặp Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên đã trở thành một cô công chúa nhỏ được anh chăm sóc rất chu đáo. Nếu Cao Viên Viên là mặt trời thì Triệu Hựu Đình là hoa hướng dương luôn dõi theo. Chính vì tình cảm sâu đậm của Triệu Hựu Đình dành cho Cao Viên Viên mà cô mới sẵn sàng tay trong tay bước vào hôn trường với anh, đây có lẽ là "tình yêu cổ tích" trong truyền thuyết!

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới