SAO » Chuyện làng sao

Những người đẹp bí mật lên xe hoa năm 2011

Thứ hai, 12/12/2011 08:11

Vũ Thu Phương không phải trường hợp đầu tiên hay duy nhất "lén" theo chồng bỏ cuộc chơi. Trong năm qua, Á hậu Thiên Lý hay người đẹp Đan Lê cũng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vũ Thu Phương

Ảnh cưới lãng mạn của Vũ Thu Phương được thực hiện tại khu đền Angkor Wat ở Campuchia.

Ngay từ cuối tháng 10, dư luận đã xôn xao bàn tán về đám cưới của siêu mẫu Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, khi đó, tất cả những gì mà giới truyền thông có trong tay chỉ là một tấm ảnh cưới với cô dâu có nhiều nét tương đồng với chân dài gốc Nam Định. Nhưng chỉ vài ngày sau, hôm 6/11, Vũ Thu Phương bất ngờ tổ chức đám cưới thật tại Phú Quốc. Số khách mời rất hạn chế và chỉ có duy nhất hai đại diện của showbiz là Bình Minh và Lệ Quyên nhưng vì bận việc riêng, họ đã phải cáo lỗi với đôi tân lang, tân nương.

Chú rể của Vũ Thu Phương tên là Trần Thanh Hải, một doanh nhân gốc Việt, hiện đang mang quốc tịch Campuchia. Anh đã từng qua một lần đò và qua bộ ảnh cưới được đăng tải trên nhiều website sau đó, rõ ràng anh lớn hơn cô dâu khá nhiều tuổi.

Trong ngày cưới, Vũ Thu Phương khiến quan khách bất ngờ khi cùng chú rể lướt ca-nô từ biển vào dự tiệc. Cô cũng diễn catwalk trong khi chú rể đích thân hát Bức thư tình đầu tiên. Một nguồn tin thât thiết cho biết các trang phục cưới mà Vũ Thu Phương mặc đều do chính cô thiết kế.

Dương Trương Thiên Lý

Thiên Lý rạng rỡ theo đại gia về dinh.

Không có bất cứ động tĩnh nào nhằm "rào trước, đón sau" dư luận, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ lên xe hoa vào trung tuần tháng 8/2011.

Mãi tới tận sau khi cô kết hôn, dư luận vẫn quay ngang quay dọc hỏi nhau xem người đàn ông nào đã may mắn rước được chân dài này về dinh. Chú rể cũng không phải người quá lạ mặt đối với các cuộc thi chân dài. Ông Nguyễn Quốc Toàn hơn Á hậu này tận 27 tuổi và đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị tổ chức cuộc thi mà Thiên Lý đăng quang năm 2008.

Dù đã thuê rất nhiều bảo vệ nhưng cuối cùng vẫn có vô số hình ảnh của Thiên Lý và ông xã trong ngày cưới rò rỉ trên các website tin tức. Hôn lễ của cô được tổ chức tại khách sạn Park Hayatt và chỉ có một vài gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như vợ chồng diễn viên Chi Bảo, Á hậu Hoàng My, diễn viên Lý Nhã Kỳ, MC Thanh Bạch, nhà thiết kế Việt Hùng... được mời.

Người đẹp "Dự báo thời tiết" Đan Lê

Khi mới rộ lên tin đồn MC của chương trình Dự báo thời tiết vừa chia tay BTV Xuân Tùng và sắp sửa lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh, cả hai nhân vật chính đều cực lực phản đối và phủ nhận. Thậm chí, Khải Anh còn tỏ vẻ bức xúc trong một cuộc phỏng vấn: "Đây chỉ là 'tin vịt' và tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay".

Tuy nhiên, sau lễ Tình nhân năm 2011 có hai ngày, đôi trai tài gái sắc này lại tổ chức một hôn lễ rình rang với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí phía Bắc. Hiện tại, họ đã có cậu con trai đầu lòng rất bụ bẫm và dễ thương.

Nghi án Phương Mai kết hôn với Nathan Lee

Bưu Điện Việt Nam