SAO » Chuyện làng sao

Những người đẹp Hoa ngữ vướng nghi án bị "bạo hành"

Thứ tư, 30/03/2011 14:53

Cho dù chỉ là một cái tát, nhưng nếu xảy ra với những mỹ nữ nổi tiếng của làng giải trí, đó sẽ trở thành một chuyện cực kỳ nghiêm trọng.

Triệu Vy
Người đẹp "Họa bì" đã từng có mối quan hệ tình cảm với đại gia đất Trung Quốc - Uông Vũ vào năm 2004. Tuy nhiên mối quan hệ này đã sớm bị tan vỡ do những lý do không xác định.
 
Triệu Vy
 
Và theo một nguồn tin được cho là khá thân thiết với "én nhỏ", thì nguyên nhân sâu xa của việc Triệu Vy ra đi đó là do thái độ thô lỗ và "vũ phu" của Uông Vũ. Do thường xuyên có mối quan hệ bạn bè rất rộng rãi, nên Uông Vũ thường yêu cầu Triệu Vy tham gia những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng - điều mà Triệu Vy không thích bao giờ.
 
Vào một lần, khi Uông Vũ yêu cầu Triệu Vy cùng tham dự một buổi tiệc tùng như thế, Triệu Vy đã thẳng thừng từ chối ngay trước mặt tất cả bạn bè của anh chàng họ Uông. Vậy là Uông Vũ đã không ngần ngại tát Triệu Vy ngay lập tức.
 
Triệu Vy - Uông Vũ (giữa)

Cũng theo nguồn tin nói trên, hai người sau đó đã xảy ra chiến tranh lạnh, rồi cho đến khi có sự xuất hiện của Hoàng Nghịch thì Triệu Vy đã lạnh lùng ra đi.

Mặc dù đây chỉ là một thông tin không chính thức, tuy nhiên chuyện Uông Vũ là một công tử nhà giàu rất "chịu khó" ăn chơi là chuyện không có gì làm lạ đối với tất cả mọi người. Vì thế, câu chuyện "bạo hành" hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Từ Hy Đệ
 
 
Nữ MC xinh đẹp họ Từ cũng đã từng dính phải lời đồn bị chồng đánh. Hồi tháng 3 năm ngoái, tờ Apple Daily đã đăng tải tin tức Từ Hy Đệ bị chồng đánh trong một cuộc cãi vã và sau đó đã phải gọi điện cho cảnh sát yêu cầu sự giúp đỡ.
 
Báo giới đặc biệt quan tâm đến những scandal liên quan đến chuyện gia đình nhà Tiểu S
 
Tuy nhiên, sau đó Từ Hy Đệ và ông xã đã ngay lập tức đính chính thông tin này với báo giới. Tiểu S vẫn hết lời bảo vệ chồng và cố gắng thuyết phục tất cả mọi người tin rằng cho đến giờ, gia đình cô vẫn luôn hạnh phúc. Tuy nhiên, những chuyện có liên quan đến những trục trặc trong gia đình Tiểu S vẫn được báo giới rất quan tâm.
 
Vợ chồng Tiểu S

Cách đó vài tháng, chồng của Từ Hy Đệ cũng đã dính phải scandal tình ái khi bị chộp ảnh đang ôm eo một người phụ nữ khác. Vậy mà vào thời điểm đó, Tiểu S vẫn một mực nói rằng chồng cô là người tuyệt vời nhất thế gian này.

Hứa Thuần Mỹ
Ngôi sao truyền hình Hứa Thuần Mỹ đã từng xuất hiện rất nhiều trên mặt báo do những thị phi tình ái. Và dấu ấn không thể phai mờ đối với cô có lẽ là vụ scandal có liên quan đến bạn trai hồi năm 2008.
 
Hứa Thuần Mỹ bị bạn trai hành hung đến mức thê thảm
 
Chỉ vì không đồng ý giúp người yêu trả nợ số tiền 1 triệu NDT mà Hứa Thuần Mỹ đã bị anh ta đánh một cách thê thảm. Kết quả là ngay cả nhan sắc của cô cũng bị hủy hoại.
 
Từ Hy Viên
 
Người đẹp vừa mới tổ chức buổi hôn lễ xa hoa hôm 22/3 cùng đại gia Uông Tiểu Phi cũng không tránh khỏi lời đồn bị chồng "ngược đãi". Một số tờ báo đã đăng tải thông tin từ một người được cho là khách mời tại hôn lễ của Từ Hy Viên.
 
Từ Hy Viên

Theo người này, ngay trước khi hôn lễ xảy ra, Hy Viên đã có một trận cãi vã với chú rể Uông Tiểu Phi. Kết quả là đại gia họ Uông đã tát vợ một cái nảy lửa. Hy Viên đã giận dữ và khóc rất nhiều, cô thậm chí còn ném cả chiếc bánh cưới.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người vẫn cảm thấy đó là một chuyện hoang đường, bởi lẽ một đám cưới đình đám có sự túc trực thường xuyên của hơn 200 phóng viên thì không thể nào lại xảy ra một chuyện tày trời đến thế mà không có một ai hay biết.
 
Vợ chồng Đại S - Uông Tiểu Phi trong ngày cưới
 
Tuy mới chỉ đám cưới được 1 tuần nhưng vợ chồng Đại S - Tiểu Phi đã vướng phải rất nhiều scandals không hay. Hy vọng rằng tất cả chỉ là tin đồn ác ý và cặp vợ chồng này sẽ mãi mãi được hạnh phúc bên nhau.
Theo Afamily