SAO » Chuyện làng sao

Những người đẹp "qua tay" ông trùm Playboy

Thứ tư, 02/01/2013 16:42

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm qua "những chú thỏ non" đã từng rơi vào vòng tay ngọt ngào của ông trùm Playboy 86 tuổi.

Ông trùm 86 tuổi của tạp chí đàn ông hàng đầu thế giới Playboy mới có đám cưới hạnh phúc với cô gái trẻ kém mình 60 tuổi ngay những ngày đầu năm mới. Nổi tiếng với sự giàu sang, lịch lãm, và sống trong thế giới của những cô gái đẹp, hoàn toàn dễ hiểu khi cuộc sống của Hugh Hefner ngập trong những cuộc tình với những cô đào nóng bỏng hàng đầu thế giới.

Đám cưới ngọt ngào của Crystal và người đàn ông đáng tuổi ông mình ngay giờ phút giao thừa

Để có được cái gật đầu đồng ý làm đám cưới của cô người mẫu nóng bỏng Crystal, ông Hefner đã tặng cô chiếc nhẫn đính hôn có đính hạt kim cương 3 carat, trị giá 90.000 USD và một chiếc xe Bentley hạng sang. Hiện, mỗi tháng, Hefner nhận 1.896 USD từ quỹ phúc lợi xã hội trợ cấp cho người hưu trí.

Cùng điểm lại những người đẹp nóng bỏng nhất đã từng có những khoảnh khắc hạnh phúc trong lâu đài tình ái Playboy (Playboy Maison) cùng người đàn ông đào hoa bất chấp tuổi tác này:

Sự thành đạt, hào hoa và tiền bạc mang lại sức quyến khó cưỡng cho ông trùm Playboy

1. Barbi Benton (1969 - 1976) Điều kỷ diệu xảy ra khi Hef đề nghị cô gái trở thành bạn gái thực sự của mình, như chính vai diễn trong seri chương trình của Playboy. Nhờ sự dẫn dắt của Hef, cô gái trẻ đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng âm nhạc thập niên 70.

Shannon Tweed (trước năm 1980) Trở thành bạn chơi (Playmate) của Playboy vào năm 1982, Tweed đã có hơn 14 tháng hẹn hò hoàn hảo với ông tùm Playboy nếu như cô không đề nghị việc đi đến hôn nhân. Thất bại trong hôn nhân và đã có những đứa con cho mình, Hefner từ chối.

Carrie Leigh (1983) Leigh là trường hợp hiếm hoi mà Hugh Hefner không giữ quan hệ thân thiện sau khi chia tay. Cô gái trên bìa tạp chí Playboy năm 1983 bắt đầu hẹn hò Hef khi cô 19 tuổi và Hef 57. Cô đã khởi kiện Hef tới 5 triệu đô la khi chia tay vì Hef đã hứa sẽ kết hôn, có con và nâng đỡ cô.

Kimberly Conrad Conrad cưới ông trùm Playboy khi cô 27 tuổi khi ông đã 63. Họ có 2 người con trai và chia tay sau 9 năm sinh sống.

 

Sandy và Mandy Bentley Sau cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ, ông trùm Playboy có xu hướng thích tình yêu số lượng lớn. 2 trong số những người phụ nữ đầu tiên được ông để mắt là cặp chị em sinh đôi Manday Sandy Bentley

Tina Jordan Bà mẹ độc thân chuyển vào lâu đài Playboy sau khi cô gặp Hefner năm 2001, và trở thành Bạn chơi tháng 3 của Tạp chí Playboy năm 2002 (Playmate), khi cô 29 tuổi, họ chia tay năm 2004.

Brande Roderick Chỉ cần bạn chớp mắt có thể lạc mất Brande Roderick giữa biển những cô gái tóc vàng của ông trùm Hef. Hai người gặp nhau trong khoảng năm 2000 - 2001 và Roderick trở thành Bạn chơi của tạp chí Playboy năm 2001. Sau khi mối tình tan vỡ, cô trở thành diễn viên.

Izabella St. James (2002 -2004) Cô gái sinh ra ở Ba Lan gặp Hefner tại một hộp đêm ở Los Angeles vào năm 2000, khi cô vẫn là một sinh viên luật. Cô gái không đi theo con đường luật mà chuyển vào lâu đài của Playboy và viết sách về cuộc sống chung trong ngôi nhà với những cô gái khác của Hef và không thực sự cảm thấy được yêu thương. Hef cho rằng, chính cô bị yêu cầu ra khỏi ngôi nhà vì không thể hoà hợp với mọi người.

Holly Madison, Bridget Marquardt, and Kendra Wilkinson Khi Hefner "dọn cỏ ngôi nhà", ông để lại 3 người phụ nữ này. Họ gặp nhau vào năm 2005 cho seri phim thực tế "The Girls Next Door" và chia sẻ cuộc sống cùng nhau trong lâu đài Playboy suốt 6 mùa phim. Mối quan hệ rạn nứt khi Wilkinson yêu và muốn cưới người khác. Madison, bạn gái hàng đầu của Hef cũng từ bỏ khi Hef không muốn kết hôn hay có thêm con. Marquardt là người rời đi cuói cùng vào năm 2009, khi cô muốn làm chủ chính mình. Hef vẫn giữ quan hệ thân thiện với cả 3.

Holly Madison

Bridget Marquardt

Kendra Wilkinson

Karissa và Kristina Shannon (2008 - 2010) Cặp chị em sinh đôi nhà Shannon đã từng được Hefner ca ngợi như những thiên thần tóc vàng. Nhưng cả 2 đã nhanh chóng bị đá khỏi toà lâu đài Playboy vào đầu năm 2010, khi tỏ ra khá nghiêm túc và muốn kết hôn với Hefner.

Krystal Harris Năm 2008, 2 người gặp nhau dịp Noel trong lâu đài Playboy, chỉ vài tháng sau cô chuyển vào lâu đài với cặp chị em sinh đôi Shannon và nhanh chóng thế chỗ bạn gái No 1. Harris làm được điều mà Madison không thể, đó là khiến Hefner phải cưới mình. Hefner ngỏ lời vào Giáng sinh 2010 và cô đồng ý. Tuy nhiên mọi chuyện tan vỡ vài tuần ngay trước đám cưới vào tháng 6 năm 2011. Nhưng cuối tháng 12 năm 2012 vừa qua, họ lại đính hôn và đã có đám cưới hạnh phúc đầu năm mới, khi chú rể 86 tuổi và cô dâu 26 tuổi. Nhưng chúng ta hiểu rằng, mọi chuyện vẫn có thể tiếp tục xảy ra.

       

Giang Nguyen (TH)