SAO » Chuyện làng sao

Những người đẹp Việt "xấu chơi" và bị "chơi xấu"

Thứ hai, 03/09/2012 21:33

Có lẽ sự việc nóng hổi và gây ồn ào nhất trong tuần vừa qua chính là vụ lùm xùm liên quan đến hành vi không trung thực của thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Vương Thu Phương.

 

Bên cạnh đó là thông tin nữa ca sĩ Pha Lê bị tung số điện thoại lên web đen và hotgirl Sài thành bị đại gia gạ mua trinh với giá 270 triệu...

Lật tẩy hành vi gian dối của Vương Thu Phương

Cuối tuần trước, việc thí sinh Vương Thu Phương bị đình chỉ tham gia đêm chung kết HHVN 2012 đã gây ồn ào trên khắp các mặt báo. Nguyên nhân là do người đẹp đã cố tình lừa dối Ban tổ chức cũng như công chúng khi phủ nhận về chuyện mình đã cưới chồng để đi thi hoa hậu - một việc trái quy định dành cho thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Ban đầu, người đẹp lớn tiếng phủ nhận về những bức ảnh cưới, cho rằng đó là ảnh bị cắt ghép nhờ phần mềm photoshop. Sau đó, khi những bức ảnh được chứng thực thì cô nói rằng, do chưa nắm rõ luật và nghe theo lời tư vấn của một số bạn bè cho rằng vì chưa đăng ký kết hôn nên cho dù đã làm đám cưới cô vẫn có thể dự thi Hoa hậu.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, cô nàng vô tình lộ ra chuyện trước đêm chung kết, cô đã điện thoại cho chồng cũ nhờ anh giữ kín những tấm hình cưới. Như vậy, rõ ràng mọi chuyện không phải vì vô tình mà đều có sự chuẩn bị có chủ đích. Biết mình không đủ tiêu chuẩn nhưng người đẹp vẫn "cố đấm ăn xôi" và sẵn sàng lừa dối tất cả vì tham vọng được chạm tay tới chiếc vương miện.

Đáng ra khi nhận thức được lỗi lầm không thể che giấu của mình, Thu Phương nên tự nguyện rút lui thì trái lại, cô nàng vẫn cố tình tỏ ra lì lợm và tiếp tục nói dối, bao biện cho hành vi sai trái của mình đến mức Trưởng Ban tổ chức và chồng cũ của cô cực chẳng đã cũng phải lên tiếng để "vạch mặt" người đẹp.

Suốt 3 ngày trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu, Ban tổ chức đã dùng đủ mọi biện pháp thuyết phục, từ cứng rắn đến mềm dẻo để khuyên Phương rút lui nhằm bảo toàn danh dự cho cô nhưng Phương vẫn gan lì nhất quyết không chịu. Vài giờ trước đêm chung kết, cô nàng vẫn tự tin trang điểm và diện váy dạ hội để ra sân khấu, dù trước đó đã có những cảnh báo từ BTC. Và phải đến khi nhận được quyết định đình chỉ chính thức từ phía BTC, thí sinh này mới chịu ngồi ở hàng ghế phía dưới khán giả nhưng vẫn có những hành vi tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc thi.

Thái độ ương bướng, lì lợm và không biết xấu hổ của người đẹp họ Vương đã khiến công chúng thất vọng và ngao ngán cho một thí sinh đẹp người mà không đẹp nết. Và tất cả đều đồng tình, việc loại Vương Thu Phương ra khỏi cuộc thi nhan sắc này là hoàn toàn đúng đắn.

Pha Lê bị tung số điện thoại lên web đen

Cô ca sĩ bốc lửa của làng nhạc Việt Pha Lê tuần qua đã "gặp nạn" khi nhận được rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ phía những người đàn ông lạ. Chuyện này ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự và cuộc sống của cô. Sau một hồi truy vấn, cô đã tìm ra nguyên nhân của những lời gạ tình bẩn thỉu kia xuất phát từ việc số điện thoại của mình bị tung lên một trang web sex với lời mời: "Anh nào có nhu cầu thì em có mặt ngay". Hiện Pha Lê đang nhờ công an can thiệp để tìm ra người đã "chơi xấu" mình.

Một đại gia đòi mua trinh hotgirl Sài thành với giá 270 triệu

Xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nên hotgirl nổi tiếng Sài thành Nana đã gây được sự chú ý của nhiều khán giả, tuy nhiên, trong số đó cũng có những người có ý định xấu.

Theo lời tâm sự của Nana trên facebook cá nhân, trước đây, cô cũng đã từng bị các “đại gia” gọi điện rủ đi du lịch dài ngày và hứa sẽ trả một số tiền hậu hĩnh cùng những món đồ hiệu đắt giá. Thậm chí, có một đại gia Việt kiều Mỹ còn ngon ngọt dụ dỗ và gạ gẫm mua sự trong sạch của cô với giá 13 nghìn USD (tương đương 270 triệu đồng) cùng những món đồ giá trị khác. Đương nhiên, Nana đã từ chối cho người đó biết rằng con gái Việt không dễ dãi như hắn tưởng.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới