SAO » Chuyện làng sao

Những người phụ nữ 'quyền lực' bên cạnh sao Việt

Thứ hai, 20/10/2014 08:43

Phía sau sự nổi tiếng của nhiều sao V-pop luôn có sự yêu thương và bao bọc của những người phụ nữ đáng kính.

Noo Phước Thịnh: “Tôi biết ơn chị Thủy Tiên”

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên vừa là đồng nghiệp trong showbiz, vừa có tình chị em thân thiết trong cuộc sống. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh luôn biết ơn đối với Thủy Tiên bởi khi tất cả mọi người đều tỏ ra hồ nghi với chàng mẫu teen, Thủy Tiên một mực tin tưởng sẽ giúp anh chàng gây dựng tên tuổi. Cô cũng là người mang về cho Noo những show diễn và số tiền cát xê đầu tiên trong nghiệp hát.

Noo từng kể: “Trong một lần tham gia chương trình với tư cách người mẫu, Noo nghêu ngao hát một khúc nhạc Trịnh và được Thủy Tiên vô tình nghe thấy”. Nhận ra giọng ca đầy triển vọng, nữ ca sĩ quyết định giúp đỡ anh chàng khi ấy vẫn là một hot teen đi theo nghề ca hát. Và cho đến tận bây giờ, Thủy Tiên vẫn luôn theo sát và ủng hộ cậu em của mình.

Khởi My: Mẹ là "tổng quản" và cũng là bạn thân

Đối với quán quân Gương mặt thân quen, mẹ là "tổng quản" và cũng là người bạn thân thiết. Từ khi tham gia cuộc thi Tiếng hát học đường hồi trung học, cho tới khi bước chân vào showbiz và trở nên nổi tiếng, Khởi My đi đâu cũng có mẹ như hình với bóng. Mẹ giúp Khởi My quản lý tài chính, chọn trang phục, chắt chiu dành dụm để chăm lo cho con đường học vấn và nuôi dưỡng đam mê ca hát của cô.

Trong một lần trò chuyện với báo chí, Khởi My từng trải lòng: “Mẹ là người mạnh mẽ, tôi thì bị ảnh hưởng nhiều bởi cá tính của mẹ mình. Mẹ sống có nghị lực, biết vươn lên, mẹ luôn dạy tôi: Có nghèo khó đến thế nào thì vẫn phải sống tốt. Giờ hai mẹ con đi đâu cũng có nhau, tôi nghĩ chẳng phải ai cũng có được niềm hạnh phúc lớn đến vậy”.

Trương Thị May: Trên mọi hành trình luôn có mẹ ở bên

Trương Thị May rất hay chia sẻ tình yêu dành cho mẹ hoặc update hình ảnh của hai mẹ con trên trang cá nhân của mình. Cô cũng thường xuyên khoe những chiếc váy được mẹ “sang tên”.

Từ một người phụ nữ trung lưu, tần tảo nuôi lớn 5 đứa con và không rành về showbiz, mẹ của Trương Thị May theo con bước vào thế giới giải trí, trở thành quân sư lý tưởng, cổ vũ nàng Á hậu thử sức trong nhiều cuộc thi, hoạt động. Có lần, Á hậu Trương Thị May từng chia sẻ: “Nhờ mẹ, tôi đã được miễn nhiễm khỏi cám dỗ”.

Bùi Anh Tuấn: “Nếu không có mẹ, tôi đã tự tử rồi”

Ban đầu không thực sự yên lòng khi con trai quyết định Nam tiến học nhạc, mẹ của Bùi Anh Tuấn sau này lại nhất mực xuôi theo ý nguyện của con và toàn tâm toàn ý ủng hộ anh chàng. Khoảng thời gian “hoàng tử The Voice” suy sụp vì bão scandal, mẹ anh không ngại chuyển cả cuộc sống từ Hà Nội vào Sài Gòn chăm sóc, làm chỗ dựa tinh thần cho con. Giọng ca trẻ có lần thổ lộ: “Nếu không có mẹ, tôi đã tự tử rồi”.

Anna Trương: Mẹ Mỹ Linh cũng như mẹ ruột

Mặc dù không mang nặng đẻ đau, nhưng diva Mỹ Linh trong lòng Anna Trương không khác gì mẹ ruột. Từ ngày mới chỉ là cô bé 7-8 tuổi có mái tóc bím xinh xinh, Anna đã theo mẹ Linh lên sâu khấu biểu diễn. Khi ấy, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì “con chồng giống Mỹ Linh quá”! Cùng với nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh có công lao rất lớn trong việc đào tạo và gây dựng sự nghiệp âm nhạc cho Anna Trương. Mỹ Linh đối xử với con gái của chồng không khác gì con ruột, yêu thương, tận tụy nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Kasim Hoàng Vũ: Có một người mẹ nghiêm khắc

So với các bà mẹ showbiz khác, mẹ của Kasim Hoàng Vũ có nhiều lợi thế hơn trong việc mở đường và phát triển sự nghiệp cho con, bởi bà cũng xuất thân là một nghệ sỹ. Bà cũng nổi tiếng là người mẹ nghiêm khắc, thẳng thắn, là người ra giá cát xê và chọn show diễn cho con trai và khiến nhiều người phải kính nể vì sự quyết liệt trong cách bảo vệ con. Tại giải thưởng Cống hiến cách đây vài năm hay trong cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, bà không ngại lên tiếng giành giật công bằng cho Kasim Hoàng Vũ.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới