SAO » Chuyện làng sao

Những người thường bỗng nhiên thành... hot

Thứ tư, 02/05/2012 06:40

Chỉ đơn giản bởi họ bỗng trở thành... người yêu của các sao.

1. Người yêu Tuấn Hưng

Những ngày vừa qua, cô gái được vinh hạnh trở thành người yêu Tuấn Hưng bỗng nhiên trở nên hot hơn bao giờ hết. Đơn giản, bởi sau những mối tình với hàng loạt những người nổi tiếng như: Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương... Tuấn Hưng về Bắc tuyên bố đã đến lúc phải lập gia đình và có những đứa con xinh xắn để làm vừa lòng bố mẹ. Chính vì thế, khi Tuấn Hưng tuyên bố đã có người yêu và đó là một người bình thường thì khắp các báo trở nên "sôi sùng sục" truy lùng tung tích cô gái được anh chàng đào hoa Tuấn Hưng để mắt.

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi trong một quán bar, Tuấn Hưng thản nhiên hôn cô gái đó giữa ống kinh báo chí.

Mọi cử động của Tuấn Hưng và người yêu đều được cánh báo chí ghi lại

Vậy là ngày hôm sau, hình ảnh "thân mật giữa chốn đông người" xuất hiện ở trang nhất các mặt báo. Chỉ sau đó vài tiếng, thông tin cô gái cũng được tiết lộ. Theo đó, thì cô gái tên là Hương, kém Tuấn Hưng 12 tuổi, đã có thời làm người mẫu ở HN. Chưa hết, những tấm ảnh tạo dáng ở mọi kiểu của cô gái cũng được đưa lên các mặt báo và trở thành đề tài "tám" ăn khách.

Mặc dù tỏ vẻ không hài lòng về việc bị báo chí săm soi người yêu mình, nhưng Tuấn Hưng vẫn không ngại ngần tiếp tục dẫn bạn gái đi những nơi công cộng, và lại một lần nữa, hình ảnh anh và người yêu đi ăn bị các tay săn ảnh chụp được.

2. "Đai gia" của Thanh Thảo

Ngay sau chuyện công khai là người thứ ba của gia đình Bình Minh, Thanh Thảo hứng một "rổ đá" của dư luận. Mọi người lên án cô không phải là "búp bê" mà là "rắn độc" chuyên phá hoại hạnh phúc của những gia đình khác.

Dường như có vẻ biết điều này, nên ngay sau khi thấy Bình Minh quay lưng, không lên tiếng về chuyện xưa, không chỉ vậy lại còn có thêm một đứa con nữa với vợ, Thanh Thảo im lặng và một thời gian sau khẳng định ngay rằng mình đã có tình yêu mới.

Thanh Thảo và người tình "đại gia"

Thông tin này ngay lập tức được trở thành đề tài hot của báo. Và Thanh Thảo không ngại ngần dùng facebook để khẳng định người yêu mình. Cô post lên một loạt ảnh đi du lịch tình tứ với người yêu. Trong ảnh, Thanh Thảo hạnh phúc mãn nguyện như yêu lần đầu, cô cũng khẳng định mình được người yêu chăm sóc tận tình và chu đáo như thế nào.

Và để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc, ngay ngày hôm sau. Các báo đã "truy lùng" ra tung tích của người tình Thanh Thảo. Theo đó, đây là một người đàn ông tầm "đại gia" ở Hà Nội, trong đội moto nổi tiếng và rất chiều chuộng, yêu thương Thanh Thảo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về người yêu mới của mình, Thanh Thảo chỉ khẳng định: đó là một người bình thường, không phải "đại gia": "Điều tôi có thể nói rằng, tôi yêu một người rất bình thường, không nổi tiếng, không đẹp trai và không giàu có, nhưng anh tốt tính và thương tôi, như vậy là đủ rồi.Nhan sắc tôi bình thường, chân không dài, dáng không sexy, nên tôi không có duyên với các đại gia. Tôi chưa bao giờ yêu ai là đại gia cả" - Búp bê cho biết.

3. Chồng Vũ Thu Phương

Chồng của Vũ Thu Phương cũng có thời điểm bỗng nhiên trở thành đề tài ăn khách của các báo mạng. Đó là khi rò rỉ thông tin Vũ Thu Phương từ bỏ sàn diễn để kết hôn và sau đó là cô được đưa rước bằng xe sang hơn cả xe của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trái ngược với sự săn đón của báo chí, Vũ Thu Phương chỉ im lặng và sau đó lặng lẽ kết hôn bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn ở Phú Quốc.

Vũ Thu Phương và chồng sang Campuchia chụp ảnh cưới

Khi những tấm hình cưới của Vũ Thu Phương bị rò rỉ ra thì người chồng của cô trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất. Thậm chí, còn có nguồn tin cho đó là một người thuộc hoàng tộc Campuchia. Cuối cùng, thông tin cũng được xác nhận, chồng cô tên Hải, là doanh nhân, đã có một đời vợ.

Mãi sau này, khi nói về người chồng của mình, Vũ Thu Phương mới tiết lộ: "Tôi chỉ muốn nói rằng, chồng tôi là một người cực kỳ lãng mạn. Tôi vẫn nghĩ dù có xông pha ngoài đời thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải tìm thấy được chữ bình yên trong tâm hồn. Giờ tôi đã tìm thấy. Tôi lấy chồng, khi sang quê chồng và được tất cả mọi người ở đó yêu thương. Với tôi đó là điều quý giá. Tôi không phủ nhận vai trò của đồng tiền trong đời sống nhưng tiền chưa chắc là thứ quan trọng nhất. Bây giờ tôi đang kiếm được rất nhiều tiền với vai trò một nghệ sĩ nhưng tôi vẫn dừng lại để bắt đầu lĩnh vực khác từ con số không. Tôi nghĩ có những thứ bền vững mà người ta phải chuẩn bị để xây dựng nó, cái đó nó quan trọng hơn tiền" - Vũ Thu Phương hạnh phúc cho biết.

Eva