SAO » Chuyện làng sao

Những nhà thiết kế, thương hiệu nào được sao Việt lựa chọn dự LHP Cannes?

Thứ năm, 19/05/2016 21:42

Sao Việt Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh... xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes. Cách lựa chọn trang phục thông minh của sao Việt đã thu hút sự chú ý của báo giới.

Những ngày qua, thông tin về LHP Cannes lần thứ 69 diễn ra tại Pháp thu hút sự chú ý của nhiều người. Sự thể hiện của hai sao Việt: Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP này đã làm nức lòng công chúng nước nhà. Phong cách thời trang đẳng cấp nhưng cũng không kém phần kiêu sa, quý phái của Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ. Để có thể tỏa sáng trước một "rừng" mỹ nhân, hai ngôi sao này đã rất kỳ công trong việc lựa chọn trang phục. Hãy cùng điểm lại xem, những bộ trang phục được Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh lựa chọn đến từ thương hiệu và NTK nổi tiếng nào:

Lý Nhã Kỳ

So với Angela Phương Trinh thì Lý Nhã Kỳ đã là gương mặt quen thuộc tại Cannes. Phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ xứng đáng để nhiều người học tập.

Ngày đầu tiên xuất hiện tại LHP Cannes Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế khi khoác lên mình bộ đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang lừng danh Georges Hobeika. Phần thân trên của chiếc đầm có hoạ tiết nổi lấy cảm hứng từ hoa văn cổ điển vô cùng tinh tế.

Sao Việt Lý Nhã Kỳ lựa chọn trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Ngày tiếp theo, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" lại khiến nhiều người phải choáng ngợp khi hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra. Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm kim sa cực kỳ diễm lệ của thương hiệu lừng danh Alexis Mabille. Được biết đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng.

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra

Trong ngày thứ 3 xuất hiện tại Cannes Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong chiếc váy đỏ rực của Georges Hobeika. Trang phục này đã tôn lên nét đẹp của Lý Nhã Kỳ. Phần trên của chiếc váy là vải ren mỏng, chân váy xòe phồng giúp Lý Nhã Kỳ khoe khéo vẻ gợi cảm, nữ tính. Trang sức hình trám đã tăng nét sắc sảo của người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển được Lý Nhã Kỳ lựa chọn

Chiếc đầm dạ hội sang trọng và nổi bật màu xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika đã được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong lần xuất hiện ngày thứ 4 tại Cannes. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng cho hợp tông với bộ đầm. Việc lựa chọn những trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới đã giúp Cựu đại sứ du lịch Việt Nam không hề bị "lép vế" khi sánh vai cùng những ngôi sao khác.

Vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Lý Nhã Kỳ trong ngày thứ 4 tại LHP Cannes

Angela Phương Trinh

Mục đích chính của "Bà mẹ nhí" khi sang châu Âu là quảng bá cho bộ phim "Taxi em tên gì?". Dù chỉ chỉ "ghé qua" Cannes nhưng sự xuất hiện của nữ diễn viên Angela Phương Trinh trên thảm đỏ của LHP này vẫn được nhiều người quan tâm. So với Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh lại "sính nội" khi lựa chọn cho mình những bộ trang phục của NTK trong nước.

Bộ trang phục trong ngày đầu tiên của Angela Phương Trinh mặc là của NTK Thủy Nguyễn. Chiếc đầm sát nách thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn đã khiến nữ diễn viên này trở nên khác biệt. Nhiều người đánh giá rằng, Angela Phương Trinh đã khá thành công khi hóa thân thành nàng Tấm.

Angela Phương Trinh tỏa sáng tại LHP Cannes khi hóa thân thành nàng Tấm

Trong ngày thứ hai sải bước trên thảm đỏ của LHP Cannes, Angela Phương Trinh đã diện chiếc váy của NTK Công Trí. Trang phục này lấy cảm hứng từ biển cả, các chi tiết đều được đính và thêu tinh tế. Nữ diễn viên còn truyền tải đến công chúng một thông điệp hết sức nhân văn là: "Hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai".

Trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh khoe sắc trong chiếc váy của NTK Công Trí

>> Angela được báo Trung Quốc ca ngợi khi tham gia LHP Cannes

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới