SAO » Chuyện làng sao

Những nhóc tì nhà sao Việt chung tay ủng hộ vùng lũ: Lọ Lem - Hạt Dẻ quyên góp 200 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng vét hết quỹ cá nhân của con trai

Thứ tư, 18/09/2024 10:12

Các nhóc tì nhà sao Việt khiến netizen phải tấm tắc khen ngợi khi cùng chung tay quyên góp ủng hộ vùng lũ.

Vào những ngày qua, hậu quả của bão Yagi để lại đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và khiến đời sống người dân gặp khó khăn. Trước tình hình này, nhiều nhóc tì của các sao Việt đã có những nghĩa cử cao đẹp, chung tay hỗ trợ bà con vùng lũ khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.

Lọ Lem - Hạt Dẻ

Không những vừa xinh đẹp, giỏi giang mà hai nhóc tì nhà MC Quyền Linh còn vô cùng thân thiện và tốt bụng hết nấc. Vừa qua, trên trang cá nhân, Lọ lem và Hạt Dẻ đã quyên góp 200 triệu đồng từ khoản tiết kiệm để ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra.

Tại đây, Lọ Lem cũng bày tỏ: "Những ngày qua, trước tình hình thiên tai khốc liệt, tụi con không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh bà con vùng lũ phía Bắc phải gồng mình vượt qua những mất mát và khó khăn. Từ tấm lòng chân thành, Lọ Lem và Hạt Dẻ xin đóng góp 200 triệu đồng từ tiền tiết kiệm của mình, mong rằng có thể san sẻ phần nào và hy vọng bà con sớm vượt qua giai đoạn gian khó này". Song, hành động này của Lọ Lem và Hạt Dẻ đã nhận được sự ngưỡng mộ và yêu mến từ cộng đồng mạng.

Hai nhóc tì nhà MC Quyền Linh ủng hộ 200 triệu từ tiền tiết kiệm

Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ có hai ái nữ nhà Quyền Linh, Polo Huỳnh - con trai của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gây ấn tượng không kém. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã thay mặt quý tử khi dùng toàn bộ quỹ cá nhân của con trai để đóng góp cho công tác cứu trợ. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ rằng, ngoài sự ủng hộ từ những người thân yêu, 10.000 hộp cá trị giá 250 triệu đồng cũng đã được chuyển đến bà con vùng lũ, nâng tổng số tiền hỗ trợ lên 500 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng dùng toàn bộ quỹ cá nhân của con trai để đóng góp cho công tác cứu trợ

Landon Vũ và Nolan Vũ - con trai Đinh Ngọc Diệp

Ngoài ra, hai quý tử nhà Đinh Ngọc Diệp cũng khiến công chúng không khỏi xúc động khi đập heo đất, quyên góp toàn bộ số tiền tiết kiệm trong suốt hơn 5 năm qua, tổng cộng 23 triệu đồng để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Có thể thấy, dù tuổi còn nhỏ nhưng hai bé đã vô cùng hiểu chuyện và ngoan ngoãn hết nấc.

Dù tuổi còn nhỏ nhưng hai bé đã vô cùng hiểu chuyện và ngoan ngoãn hết nấc

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới