SAO » Chuyện làng sao

Những nhóm nữ Hàn xứng danh 'thực thần Quốc dân', tiền ăn lên tới cả gần 600 triệu/tháng

Thứ năm, 14/05/2020 20:56

Có những nhóm nhạc thần tượng Kpop chi số tiền khổng lồ cho việc ăn uống hàng ngày của mình.

1. IZ*ONE

Thành viên Hyewon đã tiết lộ rằng chi phí ăn uống mỗi tháng của IZ*ONE là 30 triệu won (gần 600 triệu VNĐ). Các fan đã vô cùng choáng váng với số tiền mà IZ*ONE dùng để chi tiêu cho việc ăn uống.

Các cô nàng IZ*ONE có sức ăn "không phải dạng vừa"

2. TWICE

Trong một chương trình truyền hình, TWICE cũng từng bất ngờ bật mí rằng tổng cộng 9 thành viên trong nhóm phải mất tới hơn 30 triệu won (gần 600 triệu VNĐ) để chi trả cho việc ăn uống hàng tháng.

Vì phải chi một khoản tiền không nhỏ mỗi tháng chỉ cho việc ăn uống thế nên 9 cô gái của TWICE đã hài hước chia sẻ rằng đang cố gắng hết mức để có thể giảm thiểu được số tiền ăn mỗi tháng thấp đi. Và phương pháp được các cô nàng lựa chọn đó là ăn uống những món ăn tự nấu tại nhà của trưởng nhóm Jihyo - người được cho là nấu ăn giỏi nhất nhóm.

3. SNSD

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Midnight TV Entertainment, thành viên Hyoyeon tiết lộ rằng trong SM Entertainment, nhóm nhạc mà công ty tốn nhiều tiền nhất để "cho ăn" là SNSD chứ không phải là Super Junior hay EXO như nhiều fan vẫn lầm tưởng. "SNSD chi tiêu nhiều nhất cho thức ăn. Mấy anh quản lý của nhóm còn khẳng định rằng chúng tôi tốn tiền ăn nhiều hơn Super Junior".

Cuối cùng, một báo cáo của SM Entertainment tiết lộ rằng công ty này phải chi khoảng 300 triệu won (khoảng gần 6 tỷ VNĐ) mỗi năm để cho các thành viên SNSD ăn uống. Và nên nhớ rằng, con số này chưa bao gồm những bữa ăn bên ngoài, những đợt hẹn hò, ăn riêng của nhóm!

Diệp Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới