SAO » Chuyện làng sao

Những nỗi sợ 'dở hơi' nhất của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 09/03/2017 21:16

Dù nổi tiếng, thành công mỹ mãn trong sự nghiệp nhưng các sao Hoa ngữ đình đám này lại có những nỗi sợ vô cùng đặc biệt.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các sao Hoa ngữ đình đám này về nỗi sợ lớn nhất trong cuộc đời của họ.

1. Lưu Gia Linh

Nữ diễn viên “Địch Nhân Kiệt” cho biết cô vốn không thể chịu được mùi sầu riêng, thậm chí phát hoảng mỗi khi ngửi thấy mùi loại trái cây này ở đâu đó.

"Người đàn bà thép" của làng giải trí Hồng Kông Lưu Gia Linh luôn phát hoảng với mùi sầu riêng

Nếu chẳng may thứ gì đó có ám mùi loại hoa quả này thì cô sẽ vứt chúng đi liền. Có lần, Lưu Gia Linh từng phải vứt tất cả đồ ăn vì cha cô để một hộp sầu riêng trong tủ lạnh.

2. Lưu Đức Hoa

Nam thần đa tài của màn ảnh Hoa ngữ này cũng có nỗi sợ... rất "dở hơi" và khó ai tin được - anh sợ nhất là chuột. Nam diễn viên chia sẻ: “Năm 1991, khi đang quay Thám trưởng Lôi Lạc, tôi đã hét toáng lên, sợ hãi và bỏ chạy ngay khi nhìn thấy... một con chuột tại phim trường. Tôi dứt khoát chỉ trở lại địa điểm quay khi họ đã tống cổ nó đi.”

Và cũng kể từ đó, mỗi khi đóng phim ở nơi mà nguy cơ xuất hiện chuột cao, đoàn làm phim luôn phải đốt pháo để xua loài gặm nhấm này trước khi Lưu Đức Hoa xuất hiện.

3. Châu Tinh Trì

Ông vua hài Châu Tinh Trì từng bộc bạch nỗi sợ của mình: "Gián thật là kinh khủng". Không chỉ riêng gián mà nam diễn viên này còn rất "dị ứng" với các loài côn trùng khác. trước mắt anh xuất hiện những loài vật bò lổm ngổm thì dám chắc anh sẽ không thể chịu nổi và phải nhờ người bắt chúng đi.

4. Trương Ngọc Hữu

Nếu như khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, hầu hết các diễn viên nam đều dần quen thuộc với việc cởi đồ để đóng cảnh phòng the thì Trương Ngọc Hữu dường như lại không hề thích ứng được với điều này.

"Ca thần" Trương Ngọc Hữu sợ nhất là đóng cảnh nóng

Anh rất sợ phải nhận vai có diễn cảnh nóng, thậm chí có lần anh còn đòi đặt một chiếc gối giữa anh và diễn viên nữ trước khi hai người diễn xuất.

5. Tạ Đình Phong

Là ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ nhưng Tạ Đình Phong lại có nỗi sợ... rất buồn cười: sợ gội đầu. Chính người đại diện của nam tài tử này còn khẳng định rằng Đình Phong chỉ gội đầu khi anh ngứa đến nỗi không chịu nổi mà thôi.

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)