SAO » Chuyện làng sao

Những nụ hôn đồng tính của sao Hoa ngữ (P1)

Thứ ba, 30/08/2011 12:04

Các ngôi sao không hề ngần ngại khi thể hiện những màn khóa môi ấn tượng với đồng nghiệp của mình trong phim ảnh. Nhưng ở ngoài đời họ cũng “quậy” không kém với những màn khóa môi đồng tính.

Hãy cùng điểm mặt những nụ hôn đồng tính ấn tượng nhất nhé.

1. Makiyo và các đàn chị nóng bỏng

Có lẽ, cô nàng ca sỹ kiêm MC nổi tiếng Makiyo là người thực hiện nhiều màn khóa môi đồng tính nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, ngôi sao mang 2 dòng máu Nhật – Hàn này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các đàn chị và bạn bè khi cho ra album mới nhất của mình Girls Power.

Album này còn khiến cho khán giả chú ý nhiều hơn khi trong MV “Cám ơn vì đã yêu em” thuộc album có màn khóa môi của Từ Hy Đệ và Makiyo

Trước đó Makiyo còn có màn khóa môi với nữ diễn viên Phạm Vỹ Kỳ xinh đẹp

Tiếp theo là nụ hôn với Trương Bá Chi

Mới đây nhất cô lại cũng Ngô Bội Từ “say đắm” trong buổi lễ mừng ra mắt album mới Girls Power

2. Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc

Quá vui mừng với thành công của bộ phim Núi Quan Âm, Phạm Băng Băng đã trao cho nữ đạo diễn của bộ phim này, Lý Ngọc một nụ hôn đồng tính “nồng nàn”.

Không chỉ một lần, Phạm Băng Băng lại tiếp tục thân mật với nữ đạo diễn của mình. Liệu đây có phải chiêu bài để cô PR cho bộ phim đã quá nổi tiếng này không?

3. Triệu Vy và Mạc Văn Úy

Hai nữ diễn viên đình đám này đã duy trì một tình bạn thân thiết trong nhiều năm. Năm 2009 cả hai cùng tham dự một buổi họp báo, khi được phóng viên hỏi về tình bạn giữa hai người, Triệu Vy đã nhiệt tình trao cho Mạc Văn Úy một nụ hôn rất tình cảm.

Huyền Trân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới