SAO » Chuyện làng sao

Những "nửa kia" đẹp trai của chân dài Việt

Thứ ba, 01/04/2014 08:16

Nhiều "nửa kia" của chân dài Việt tạo được thiện cảm cho công chúng không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi diện mạo đẹp trai chẳng kém tài tử điện ảnh.

Như một lẽ tự nhiên, đời tư của người công chúng luôn là vấn đề quan tâm với dư luận. Chính vì thế, không khó hiểu khi ai cũng tò mò về bạn trai của các mỹ nhân. Tuy nhiên, không phải mỹ nhân nào cũng cởi mở về câu chuyện tình cảm, họ muốn có một chốn riêng tư cho bản thân.

Ngược lại, có những mỹ nhân lại muốn "niềm vui nhân đôi" nên đã chia sẻ bạn trai với bàn dân thiên hạ. Trong số đó nhiều "nửa kia" của mỹ nhân tạo được thiện cảm cho công chúng nhờ diện mạo đẹp trai chẳng kém tài tử điện ảnh.

1. Bạn trai lâu năm của Chung Thục Quyên

Bạn trai của chân dài Chung Thục Quyên là Việt kiều có tên Phillip Lê, 28 tuổi. Ngay khi xuất hiện, vẻ ngoài như điển trai và sáng sủa của Phillip Lê đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, Phillip Lê còn có một vóc dáng đẹp và anh cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu từ lợi thế này.

Phillip Lê từng dính tin đồn là gay và Chung Thục Quyên từng lên tiếng phát biểu về việc này: "Chuyện anh ấy có rõ ràng giới tính hay không tôi phải là người hiểu rõ nhất".

Bắt đầu công khai tình yêu từ năm 2011, từ đó cặp đôi luôn "dính như đuôi sam" đến mức bị dính tin đồn pr cho nhau để nổi tiếng.

Chung Thục Quyên rất chăm chỉ khoe người yêu đến mức bị dính tin đồn pr tên tuổi cho nhau

Hình ảnh tình cảm của Chung Thục Quyên và bạn trai Phillip Lê

Phillip Lê sở hữu gương mặt nam tính và sáng sủa

Phillip Lê từng bị dính tin đồn là gay

2. Bạn trai làm ca sĩ của Lê Thúy

Chắc hẳn nhiều cô gái phải ghen tị trước anh chàng bạn trai cực kỳ phong độ của chân dài Lê Thúy. Không giấu được hạnh phúc, chân dài Vietnam' Next Top Model đã công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Được biết, bạn trai Lê Thúy tên là Đỗ Khải An - một ca sĩ với giọng hát lãng tử đang được yêu thích tại hải ngoại. Đỗ Khải An sở hữu một ngoại hình sáng, hiền lành cùng một nụ cười cực kỳ dễ mến. Chính vì thế, không khó hiểu khi bạn trai hot boy của Lê Thúy nhanh chóng tạo được thiện cảm từ công chúng.

Lê Thúy công khai bạn trai và liên tục khoe ảnh hạnh phúc của hai người

Đỗ Khải An là ca sĩ hải ngoại được ưa thích

Khải An sở hữu một khuôn mặt điển trai, hiền lành cùng nụ cười khiến phái nữ chết mê chết mệt

Khải An trong vai trò ca sĩ

3. Bạn trai doanh nhân của Trúc Diễm

Từ trước đến nay, Trúc Diễm là người khá kiệm lời và ít chia sẻ chuyện đời tư với báo giới. Chính vì thế, hình ảnh của bạn trai Trúc Diễm khá ít ỏi.

Dù chưa một lần kể về bạn trai và giấu nhẹm chuyện tình cảm, song cánh săn ảnh cũng nhanh tay "bắt" được những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi. Nhiều người đánh giá, Trúc Diễm và bạn trai có diện mạo cân xứng và rất đẹp đôi. Không chỉ có thế, anh còn là một doanh nhân tài giỏi trong ngành thời trang.

Hình ảnh về bạn trai của Trúc Diễm khá ít ỏi

Trúc Diễm là người khá ít tiếng và không thích nói về chuyện tình cảm trên mặt báo

4. Bạn trai ngoại quốc của Hà Anh

Thời gian qua, Hà Anh luôn xuất hiện tại các sự kiện với một anh chàng ngoại quốc trẻ trung, đẹp trai tại các sự kiện. Không những thế, cả hai còn liên tục nắm tay và trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Bên cạnh đó, Hà Anh đã chính thức xác nhận việc chia tay với bạn trai đầu bếp Bobby Chinn càng khiến tin đồn tình cảm của cặp đôi dâng cao.

"Bạn trai tin đồn" của Hà Anh sở hữu một vóc dáng cao to của trai Châu Âu, mái tóc nâu vàng lãng tử cùng khuôn mặt đẹp trai chẳng kém gì các nam diễn viên điện ảnh.

Người bạn trai ngoại quốc thường xuyên xuất hiện cùng Hà Anh tại các sự kiện trong thời gian qua

Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi

5. Chồng mới cưới của á hậu Thùy Trang

Còn nhớ hồi tháng 12/2013, đám cưới của Á hậu Thùy Trang cùng chồng - doanh nhân Đông Dương đã xuất hiện trên mọi mặt báo. Đám cưới gây chú ý không phải sự đầu tư hoàng tráng, mà bởi vì diện mạo của Đông Dương quá đẹp trai.

Đông Dương sinh năm 1986 điển trai, lịch thiệp như diễn viên Hàn Quốc. Thậm chí, thời gian đó, một số bạn trẻ còn cho rằng anh đẹp trai ngang ngửa chàng diễn viên điển trai Kim Tan trong bộ phim "Người thừa kế" đang đình đám lúc bấy giờ.

Doanh nhân Đông Dương gây chú ý với diện mạo đẹp trai như tài tử Hàn Quốc

Không những đẹp trai, chồng của Á hậu Thùy Trang còn có xuất thân giàu có

Theo Khampha.vn