SAO » Chuyện làng sao

Những ông bố chồng, bố vợ đầy quyền lực của sao Việt

Thứ ba, 29/01/2013 12:05

(Ngoisao.vn) - Đằng sau thành công của không ít sao Việt là sự trợ giúp từ phía gia đình bởi những ông bố vợ, bố chồng đầy quyền lực.

Bố chồng Hà Tăng

Có thể nói, "Ngọc nữ điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà có ông bố chồng quyền lực nhất nhì trong giới showbiz Việt. Không chỉ về thanh thế, tên tuổi và tiền bạc. Johnathan Hạnh Nguyễn hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan-Pacific: IPP), nắm giữ trong tay số tài sản khổng lồ hàng trăm triệu USD và chiếm tới 70% thị trường hàng hiệu.

 

Bố chồng giàu có và đầy quyền lực, bên cạnh đó chồng của Hà Tăng cũng không kém phần thanh thế. Làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc, tiền bạc đề huề như vậy thì không có lí do gì để "Ngọc nữ điện ảnh Việt" bị giới truyền thông và làng giải trí bỏ quên.

Bố chồng Linh Nga

Hà Tăng là "Ngọc nữ điện ảnh" còn Linh Nga lại là "Ngọc nữ của làng múa Việt", đều là "Ngọc nữ" và đều may mắn được làm dâu trong một gia đình đầy quyền thế. Nhưng khác với Tăng Thanh Hà, bố chồng của Linh Nga là một vị tướng trong ngành công an. Một sự đặc biệt là hầu như chưa một lần nào Linh Nga công khai với báo giới bất cứ hình ảnh hay thông tin gì về gia đình nhà chồng, điều này càng khiến cho giới truyền thông tò mò.

Mặc dù làm dâu trong một gia đình có thế lực lớn về chính trị như vậy, nhưng Linh Nga vẫn được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để phát triển sự nghiệp múa. Và thành công của nữ diễn viên múa sinh năm 1986 cho đến hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất. Tất nhiên không thể phủ nhận những trợ lực từ phía gia đình cho sự phát triển nghệ thuật của Linh Nga.

Bố vợ Tuấn Tú

Giống bố chồng của "Ngọc nữ" Linh Nga, bố vợ của chàng MC điển trai Tuấn Tú cũng là một vị tướng trong ngành công an. Đám cưới bất ngờ của MC "Chiếc nón kì diệu" diễn ra hồi tháng 8 năm ngoái khiến hầu hết fan hâm mộ, đồng nghiệp cũng như giới truyền thông không khỏi cảm thấy sửng sốt.

Vợ Tuấn Tú sinh năm 1984, bằng tuổi anh. Điều đáng nói là nhan sắc của cô gái không quá mặn mà khiến nhiều người cho rằng chàng MC điển trai cưới vợ là vì danh thế nhà người.

Bố chồng Đan Lê

Khác với những ông bố chồng, bố vợ của các sao Việt khác, bố chồng MC xinh đẹp Đan Lê không phải là một người có quyền lực chính trị cũng không phải danh thế về tiền bạc, ông là một đạo diễn. Nhưng đạo diễn, NSND Khải Hưng lại là một đạo diễn kì cựu và có tiếng trong làng điện ảnh Việt.

Bố chồng là một đạo diễn lừng lẫy, chồng cũng là một đạo diễn trẻ đầy tài năng, không phải ngẫu nhiên mà Đan Lê từ một cô MC thời tiết chuyển hẳn sang diễn viên chuyên nghiệp với những vai diễn chính trong nhiều bộ phim quan trọng. Ai dám phủ nhận người đẹp không có sự trợ lực từ phía gia đình nhà chồng!?

Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới