SAO » Chuyện làng sao

Những ông bố 'cưng' con nhất showbiz Việt

Thứ năm, 14/06/2012 11:01

(Ngoisao.vn) - Ngày của Cha là ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6, và năm nay tại Việt Nam sẽ rơi vào ngày mai 17/6. Nhân ngày lễ vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng và cao quý này, hãy cùng điểm những sao Việt là người cha tuyệt với của các con mình nhé!

Cũng nhân đây, mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn điểm qua những người cha tuyệt vời trong làng showbiz Việt:

Bình Minh

Vợ chồng nhà siêu mẫu Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã có cô con gái 2 tuổi rưỡi xinh xắn và rất đáng yêu, hiện tại anh cùng vợ cũng đang hồi hộp đón chờ thành viên thứ 4 trong gia đình sắp chào đời, và nhiều khả năng đấy cũng lại là một nàng công chúa. Ai cũng biết Bình Minh là một người cha tuyệt vời như thế nào, dù suốt ngày kín lịch diễn, lịch MC nhưng anh luôn biết cách sắp xếp thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là cô con gái đáng yêu của mình.

Bình Minh và con gái

Tổ ấm hạnh phúc nhà Bình Minh - Anh Thơ

Trần Bảo Sơn

Cũng giống như ông bố Bình Minh, ông bố Trần Bảo Sơn cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng nên quanh năm suốt tháng vùi đầu vào công việc nghệ thuật. Cô nhóc được vợ chồng nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh xem như cục cưng. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh cùng vợ lại đưa con gái đi mua sắm quần áo và đồ chơi mới. Điều đặc biệt là Trần Bảo Tiên tỏ ra rất quấn bố.

Trần Bảo Sơn và con gái Trần Bảo Tiên

Gia đình hạnh phúc nhà Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Quyền Linh

Tổ ấm hạnh phúc nhà chàng diễn viên, MC nổi tiếng Quyền Linh luôn đầy ắp tiếng cười bởi có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu và "siêu quậy". Quyền Linh là một người cha mẫu mực, anh luôn biết cách tạo sự gần gũi với 2 cô công chúa và với riêng anh, xem con như bạn. Anh luôn xem con cái là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là cái đích để mình tiến bước và cố gắng trong tương lai.

“Con cái mang đến cho tôi giá trị tinh thần rất lớn mà không gì có thể thay thế được. Nó nhắc nhở hai vợ chồng không được dừng lại mà phải làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Với tôi, con cái như viên kim cương trên vương miện vậy", ông bố trẻ đã tâm sự như vậy về 2 cô con gái của mình.

Quyền Linh và 2 cô công chúa

Gia đình hạnh phúc nhà Quyền Linh

Anh Quân

Mặc dù đã có 1 con riêng với người vợ trước là Anna Trương, nhưng mối tình giữa nhạc sĩ Anh Quân và nữ diva Mỹ Linh vẫn được mọi người hết mực ca tụng và xem đây là một chuyện tình có hậu. Anh Quân và Mỹ Linh có thêm 1 cậu con trai và 1 cô con gái nữa, và tổ ấm 5 thành viên ấy luôn sống hòa đồng, hạnh phúc. Anna Trương - cô con gái với người vợ trước của nhạc sĩ Anh Quân chưa bao giờ xem Mỹ Linh là "mẹ ghẻ", đó chính là những gì mà người cha gương mẫu đã truyền lại được đức tính tốt đẹp cho các con mình.

Nhạc sĩ Anh Quân và các con

Gia đình hạnh phúc nhà Mỹ Linh - Anh Quân

Đức Thịnh

Giống như vợ chồng nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, Đức Thịnh và bà xã Thanh Thúy cũng là cặp đôi đạo diễn, diễn viên nổi tiếng luôn bận rộn với công việc nghệ thuật của riêng mình nên có rất ít thời gian để chăm nom cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai Cà Phê. Anh là một người chồng, người cha tâm lý khi luôn biết cách phân bổ thời gian cũng như công việc chăm sóc con cái để cô vợ Thanh Thúy có thời gian toàn tâm toàn lực lo cho sự nghiệp. Bà xã Thanh Thúy luôn luôn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất mỗi khi nói về anh.

Đạo diễn Đức Thịnh và cậu con trai - bé Cà Phê

Gia đình hạnh phúc nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh

Lam Trường

Anh Hai Lam Trường đã có cậu con trai Kiến Văn gần 6 tuổi, nhưng anh không được may mắn như các ông bố kể trên, vì từ sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, con trai của anh ở với mẹ bên trời Tây. 2 cha con phải thường xuyên dùng cách liên lạc với nhau qua điện thoại. Mặc dù công việc chính vẫn là ở Việt Nam, nhưng anh vẫn chăm chỉ bay đi bay về giữa 2 nước để chăm nom con. Mặc dù xa cách về không gian địa lý nhưng tình phụ tử giữa anh và Kiến Văn càng như vậy mà thấm sâu hơn, nhiều lần anh tâm sự trên báo chí về nỗi mong nhớ con khiến không ít người hâm mộ ngậm ngùi.

Tổ ấm của anh Hai Lam Trường ngày trước

Lam Trường và con trai Kiến Văn

Quang Dũng

Hoàn cảnh của ông bố Quang Dũng giống hệt ông bố Lam Trường, sau cuộc tình tan vỡ với Hoa hậu châu Á tại Mỹ jennifer Phạm, cậu con trai Bảo Nam của vợ chồng anh ở với bà ngoại. Quang Dũng cũng chọn cách thường xuyên đi về giữa 2 nước để chăm sóc con. Tuy rất bận rộn với công việc nghệ sĩ cũng như chịu nhiều áp lực sau cuộc ly hôn, nhưng anh luôn vượt qua và xem cậu con trai Bảo Nam là nguồn vui cũng như cái đích để anh cố gắng trong mọi việc. Tuy tình cảm giữa bố mẹ không còn như xưa nhưng tình cha con giữa Quang Dũng và Bảo Nam vẫn không bao giờ thay đổi.

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Jenni và Quang Dũng

Quang Dũng và con trai Bảo Nam

Hoàng Vũ