SAO » Chuyện làng sao

Những ông bố "kiểu mẫu" của showbiz Việt

Thứ bảy, 11/08/2012 11:12

Quyền Linh, Bình Minh, Minh Khang, Quang Dũng… được xem là những ông bố mẫu mực và đảm đang hiện nay của showbiz Việt.

MC, diễn viên Quyền Linh

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên và MC được rất nhiều khán giả yêu mến mà ở cuộc sống riêng, Quyền Linh cũng được mọi người hâm mộ bởi luôn biết cân bằng hạnh phúc gia đình. Mặc dù khá bận rộn với những lịch diễn kín mít nhưng Quyền Linh vẫn là một người chồng đảm đang của gia đình. Với hai cô công chúa nhỏ, Hạt Dẻ và Lọ Lem, anh luôn cưng chiều hết mực. Những lúc rảnh rỗi, Quyền Linh đều dành hết thời gian cho gia đình.

Nhạc sĩ Minh Khang

Nổi tiếng trong giới nhạc sĩ với những bản hit làm nên tên tuổi của khá nhiều ca sĩ hiện nay, nhạc sĩ Minh Khang cũng được xem là một người luôn bận rộn với lịch làm việc kín mít ở phòng thu và viết nhạc. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Minh Khang lại trở về gia đình phụ giúp vợ con trong việc bếp núc và chăm sóc hai cô con gái. Trong những ngày cuối tuần, Minh Khang cũng luôn dành thời gian dẫn hai cô công chúa nhỏ của mình đi chơi, đi mua sắm và xem phim. Với những hình ảnh Minh Khang chăm sóc hai cô công chúa nhỏ trước đám đông, ai cũng hâm mộ và thầm ganh tị với hạnh phúc gia đình của anh với người mẫu Thúy Hạnh.

Người mẫu Bình Minh

Bình Minh cũng là một nghệ sĩ đa tài khi anh đã thể hiện mình đều giỏi ở hai vai trò MC và diễn viên. Đẹp trai, trẻ trung và thành đạt, Bình Minh là mẫu đàn ông hoàn hảo thời hiện đại: năng động, thành công với công việc ngoài xã hội. Khi về nhà, Bình Minh lại thể hiện mình là một người chồng, người cha đảm đang, yêu thương vợ con hết mực. Mới đây, Bình Minh và bà xã cũng vừa chào đón thêm một cô công chúa xinh xắn An Như. Trong niềm hạnh phúc vô bờ bến đó, Bình Minh đã không giấu được niềm vui của ông bố hai con.

Đi cùng niềm vui gia đình có thêm thành viên mới thì áp lực làm cha, làm chồng của Bình Minh cũng tăng theo. Hiện tại, Bình Minh đã hạn chế nhận show để ở nhà chăm sóc bà xã và hai cô con gái. Bình Minh chia sẻ, đó chính là niềm vui của anh khi được chăm sóc, nhìn cô công chúa An Như lớn lên từng ngày. Mặc dù trải qua scandal tình ái với ca sĩ Thanh Thảo nhưng vượt qua mọi việc, Bình Minh vẫn chứng minh được mình là một ông bố tốt, một người chồng đảm đang cùng vợ vượt qua mọi sóng gió.

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng được xem là một gia đình hạnh phúc ở showbiz hiện nay và hiện tại cả hai đã có một cô công chúa xinh xắn Bảo Tiên. Mặc dù không thường xuyên đưa con đi dự tiệc hay event ở showbiz, nhưng trong những dịp xuất hiện hiếm hoi cùng cô con gái ở rạp chiếu phim, hình ảnh Bảo Tiên nũng nịu cha trước đám đông và được Trần Bảo Sơn chăm sóc ai cũng hiểu được tình thương anh dành cho con. Những lúc rảnh rỗi, Trần Bảo Sơn cũng thường xuyên cùng cô con gái nhỏ đi chơi và đưa con về Mỹ thăm bà nội.

Ca sĩ Quang Dũng

Ca sĩ Quang Dũng cũng được xem là một ông bố đảm đang của showbiz Việt và hết mực cưng chiều cậu con trai Bảo Nam. Mặc dù không thể hưởng trọn vẹn tình thương của cả Quang Dũng và Jennifer nhưng Bảo Nam vẫn được cả hai chăm sóc, dành hết những tình thương. Với Quang Dũng, mỗi khi rảnh rỗi anh đều bay qua Mỹ để thăm con. Xem qua những hình ảnh Quang Dũng chăm sóc con và vui đùa, ai cũng ganh tị với tình thương, chiều chuộng của ông bố Quang Dũng dành cho Bảo Nam. Gần đây, Jennifer Phạm bất ngờ “tố” Quang Dũng lợi dụng con để lấy tình cảm với công chúng khiến người ngoài cuộc không khỏi bất ngờ. Thực hư sự việc chưa rõ ra sao, nhưng Quang Dũng đến nay vẫn là một ông bố được mọi người mến mộ.

Ca sĩ Lam Trường

Cùng hoàn cảnh như ca sĩ Quang Dũng, hạnh phúc hôn nhân của Lam Trường cũng nhanh chóng tan vỡ nhưng tình cảm anh dành cho con trai vẫn được mọi người mến mộ. Vì con trai sống bên Mỹ với mẹ nên mỗi lần đi lưu diễn Lam Trường đều tranh thủ ghé thăm con, mua đồ chơi và đưa cậu con trai đi chơi. Vốn là một người kín tiếng trên báo chí và ít chia sẻ về cậu con trai, nhưng qua những hình ảnh Lam Trường vui đùa và chăm sóc con, ai cũng đều hiểu tình thương mà anh dành cho con nhiều như thế nào.

Huy Khánh

Huy Khánh cũng là một nghệ sĩ phải hứng chịu tan vỡ hạnh phúc hôn nhân, nhưng trong mắt công chúng, Huy Khánh vẫn là một ông bố mẫu mực của showbiz. Khi có thời gian rảnh rỗi, anh vẫn luôn gặp cậu con trai và trò chuyện, đưa cậu đi chơi. Mới đây, Huy Khánh đón thêm một cô công chúa nhỏ với diễn viên Mạc Anh Thư. Với tin này, Huy Khánh đã không giấu được niềm vui của mình khi được lên chức bố lần hai. Trong thời gian qua Huy Khánh đều hạn chế lịch diễn, đóng phim để dành thời gian chăm sóc cô con gái.

Huy Khánh từng tâm sự, hai đứa đều là con của anh, thế nên anh luôn dành hết tình yêu thương của mình mà không hề nặng nhẹ ai nhiều ai ít. Với con gái của Huy Khánh hiện nay thì anh có nhiều cơ hội gặp mặt và có thời gian để quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm dành cho con trai bị vơi đi ít nhiều. Con nào cũng là con, mỗi đứa tôi luôn dành tình cảm và chăm sóc bằng những cách khác nhau.

Tinnhanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới