SAO » Chuyện làng sao

Những ông bố Việt nổi tiếng đua nhau khoe con

Thứ sáu, 02/11/2012 08:27

Con cái là món quà quý giá nhất của mỗi người vì thế các ông bố nổi tiếng của showbiz Việt cũng không kìm được niềm tự hào lớn lao khi chia sẻ ảnh con với mọi người.

Bằng Kiều

Chàng ca sĩ Trái tim bên lề đã không giấu được niềm hạnh phúc khi có vợ và 3 cậu con trai đáng yêu luôn ở bên hỗ trợ anh trên con đường sự nghiệp.

Bằng Kiều và gia đình trong Liveshow tại Hà Nội

Bằng Kiều và gia đình trong Liveshow tại Hồ Chí Minh

Trở về Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng, Bằng Kiều đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ. Anh cũng không quên khoe với mọi người mái ấm gia đình hạnh phúc của mình khi liên tục mời vợ và 3 cậu con trai kháu khỉnh lên sân khấu.  Trần Lập Trần Lập vốn là một người ít khi chia sẻ chuyện gia đình với công chúng nên việc khoe ảnh hai con của anh trên trang cá nhân gần đây đã tạo nên sự bất ngờ và đầy thích thú cho người hâm mộ.

Trong tấm ảnh Trần Lập đăng tải trên trang mạng xã hội, con gái và con trai của anh trông rất dễ thương và năng động

Người xem có thể dễ dàng nhận thấy ba bố con ca sĩ Bức Tường rất gần gũi và tình cảm qua những lời chú thích ảnh của anh

MC Phan Anh Lần đầu khoe 2 con đáng yêu, MC Phan Anh đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng khi đăng tải bức ảnh rất dễ thương của hai con trên facebook.

Khi được hỏi về định hướng cho hai con, MC của Giọng hát Việt tâm sự: “Tôi không định hướng các con vào con đường nghệ thuật nhưng tôi khuyến khích chúng nghe nhạc cổ điển, học piano. Tôi tin rằng những thứ này sẽ giúp ích nhiều cho tâm hồn các cháu”

Xuân Bắc Cũng là tuýp người tách bạch rõ ràng chuyện công việc và chuyện cá nhân nên diễn viên “chuyên áo chim cò” Xuân Bắc hầu như rất ít khi đề cập đến gia đình trên báo chí.

Một trong những lần hiếm hoi “đặc cách” của MC "Đuổi hình bắt chữ" là tối 11/10 vừa qua. Xuân Bắc đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện vui vẻ cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh tại buổi công chiếu một bộ phim hoạt hình

Hải Anh Chàng diễn viên luôn đảm nhận các vai phải diện – Hải Anh đã tự hào khoe “hoàng tử bé” 2 tuổi của gia đình anh vào tháng 9 vừa qua.

Hải Anh đón cậu con trai đầu lòng chào đời vào ngày 11/09/2010 bên cạnh người vợ là nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt, người kém anh gần một giáp

Huy Khánh Trong tháng 6 vừa qua, chàng diễn viên đào hoa Huy Khánh hạnh phúc khoe ảnh cô công chúa đáng yêu của anh và người mẫu Mạc Anh Thư trên trang cá nhân.

Chàng Thái của Dốc Tình tự hào khoe con gái: “Bé rất ngoan, ít khóc và khỏe mạnh. Ai cũng bảo bé giống ba như đúc”. 

Minh Tiệp Chàng Kingkong của Lập Trình cho trái tim liên tục chia sẻ với công chúng những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh bên thành viên mới nhất của gia đình.

Cô con gái đầu lòng của nam diễn viên điển trai và người đẹp Phạm Thùy Dương chào đời ngày 6/12/2011, nặng 4,2 kg, thừa hưởng đường nét của cả bố và mẹ.

Nam diễn viên từng chia sẻ, có con là bước ngoặt lớn của cuộc đời anh: "Sau một ngày làm việc căng thẳng, về nhà nhìn thấy con gái là tôi thấy mọi thứ như được xua tan. Đó là cảm giác hạnh phúc nhất mà tôi từng có.”

 

TTVN