SAO » Chuyện làng sao

Những ông chồng bị gắn mác tồi của showbiz Việt

Thứ hai, 21/07/2014 06:18

Kể xấu vợ cũ, không nhận trách nhiệm… là những điểm xấu của những ông chồng Vbiz.

Đạo diễn Ngô Quang Hải và nữ diễn viên Hải Yến vốn là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt cho tới khi họ ly hôn trong ồn ào năm 2007. Trước đó cặp vợ chồng vướng vào scandal Hải Yến đánh ghen khi cho rằng chồng cô đang cặp với hot girl Thủy Top. Vào thời điểm chia tay, Quang Hải lên báo kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhiều lý do như Hải Yến được anh quá chiều chuộng và có mối quan hệ xa cách với bố mẹ chồng,… Đáp lại, “nàng Pao” cũng tố ngược lại chồng cũ.

Không chỉ khiến khán giả mất thiện cảm khi kể xấu vợ, Quang Hải còn khiến anh trở thành người đàn ông đào hoa và kém chung tình trong mắt công chúng qua những mối tình với các người đẹp trẻ tuổi. Tuy nhiên kể từ sau khi kết hôn bí mật với người đẹp Diệp Hồng Đào, đạo diễn điển trai dường như “ngoan” hơn, anh ít xuất hiện mà chỉ âm thầm chăm lo cho tổ ấm mới.

Hiệp Gà là một trong những danh hài được khán giả đất Bắc yêu quý, ngay cả khi bị phát hiện nghiện ma túy và phải vào tù, người xem cũng giang tay chào đón anh trở lại. Nhưng kể từ sau khi ra trại, Hiệp Gà bất ngờ ly dị vợ Thanh Quý - người đã ở bên cạnh anh trong suốt thời gian tù tội. Không những ly dị, Hiệp Gà cũng có những lời lẽ không hay về vợ cũ, trái ngược với những điều tốt đẹp anh từng nói về cô.

Ly dị Thanh Quý, Hiệp Gà đến với người vợ thứ 2 Thu Trang nhưng cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài được gần 1 năm rồi đổ vỡ. Từ đó tới nay, danh hài tiếp tục giới thiệu thêm 2 người bạn gái mới. Điều dễ nhận thấy trong những mối tình của Hiệp Gà là khi mới yêu, danh hài nổi tiếng thường ca ngợi vợ và bạn gái hết mực nhưng khi chia tay, anh tiết lộ những điểm không hài lòng và có những phát ngôn khá sốc. Công chúng cho rằng mải mê với những mối tình ngắn ngủi, Hiệp Gà không thể được coi là mẫu chồng như ý.

Baggio xuất thân từ một hot boy với hình ảnh khỏe khoắn, lối sống lành mạnh được giới trẻ hâm mộ. Anh nhanh chóng lấn sân diễn xuất qua sân khấu kịch và phim ảnh. Trong chuyện đời tư, Baggio từng công khai yêu người mẫu Tây Ban Nha Andrea nhưng chỉ được một thời gian ngắn. Đầu năm nay, Baggio kết hôn với một nữ nha sĩ là Quỳnh Trâm – người hơn anh 3 tuổi.

Tới tháng 3, cư dân mạng xôn xao về một status của Quỳnh Trâm trong đó cô tiết lộ Baggio ngoại tình với tình cũ Andrea trong khi mới kết hôn được vài tháng. Vào thời điểm đó, Baggio và Andrea đều phủ nhận chuyện quan hệ lén lút. Quýnh Trâm bị mang tiếng là cô vợ không biết điều khi dựng chuyện chồng ngoại tình.

Chỉ cho tới mới đây, trong một bài phỏng vấn, Baggio thú nhận việc lên giường với Andrea như lời vợ anh tố cáo. Bài phỏng vấn khiến công chúng như “ngã ngửa” về câu chuyện tình tay 3 của vợ chồng Baggio và tình cũ Andrea. Cựu hot boy giải thích vì chứng kiến vợ chịu áp lực dư luận nên anh quyết định lên tiếng nhận trách nhiệm để cứu vãn cuộc hôn nhân. Trái với mong muốn của Baggio, lời thú nhận đã khiến anh bị khán giả quay lưng. Nhiều người nhận xét việc một người chồng lên báo kể về chuyện “cắm sừng” vợ là điều không thể chấp nhận.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới