SAO » Chuyện làng sao

Những ông chồng bơ vơ, tội nghiệp của V-biz

Thứ hai, 17/12/2012 16:43

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh lại những ông chồng vẫn bơ vơ, cô đơn sau khi ly dị vợ của showbiz Việt.

Phước Sang

Sau 11 năm chung sống mà không cần đám cưới, cặp đôi vàng của làng điện ảnh Phước Sang – Kim Thư đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Trước đó, chuyện tình của họ cũng trải qua không ít sóng gió và thử thách. Cả hai đều là người kín tiếng, và dù phải đối mặt với những điều tiếng của dư luận nhưng họ vẫn sống yên ổn và hạnh phúc hơn chục năm nay.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phước Sang một thời.

Tưởng rằng, họ sẽ là một cặp đặc biệt và sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời, thế nên thông tin 2 người chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phước Sang bị một doanh nhân khởi kiện vì quỵt nợ gần 5 tỷ đồng.

Thông tin ly hôn được Kim Thư tuyên bố ngay sau khi Phước Sang bị một doanh nhân khởi kiện vì quỵt nợ gần 5 tỷ đồng. Chắc hẳn phải có những lý do sâu xa mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được, nhưng Kim Thư chia tay chồng vào thời điểm khó khăn nhất cũng khiến nhiều người suy nghĩ về hình ảnh tần tảo, hết lòng vì gia đình của cô từ trước đến nay.

Quang Dũng

Quang Dũng bén duyên với Jennifer Phạm vào năm 2006 khi cùng tham gia bộ phim nhựa "Những chiếc lá thời gian". Họ kết hôn vào năm 2007 và có bé Bảo Nam ngay sau đó. Tưởng rằng mối tình của đôi trai tài gái sắc sẽ là chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt nhưng mọi chuyện lại có kết cục không mỹ mãn.

Quang Dũng và Jennifer ly hôn vào cuối năm 2010 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Khoảng thời gian sau khi ly hôn, cả hai luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau trên báo chí và cho biết vẫn xem nhau như bạn. Nhưng cách đây không lâu, Jennifer Phạm đã dùng những lời lẽ trách móc Quang Dũng trên trang cá nhân và đã nhận được khá nhiều lời qua tiếng lại của 'búa rìu' dư luận.

Hạnh phúc viên mãn một thời của Quang Dũng.

Hiện tại cô đã tìm được bến đỗ mới của đời mình, đó chính là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Lễ thành hôn sẽ được tổ chức vào ngày 19/12 tới trong khi Quang Dũng vẫn 'chăn đơn gối chiếc'.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên người tình mới.

Quang Hải

Nổi tiếng là cặp vợ chồng tài sắc trong làng giải trí Việt nhưng cuộc hôn nhân của Hải YếnNgô Quang Hải cũng tan vỡ. Và theo như lời của Hải Yến thì lý do hôn nhân tan vỡ là vì có sự xuất hiện của hotgirl Thủy Top.

Quang Hải và Hải Yến thời còn mặn nồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, mà còn là một người đàn ông đào hoa bởi xung quanh anh luôn là những "bóng hồng" xinh đẹp. Đã có rất nhiều người đẹp từng lọt vào danh sách người tình của Quang Hải như người mẫu Phương Mai, Thúy Ngân, Lý Nhã Kỳ, Midu... Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn chưa chính thức tuyên bố có người yêu mới còn Hải Yến đã tái hôn với doanh nhân ngoại quốc đã có 1 đời vợ - Calvin Tài Lâm.

Hải Yến đã tái hôn trong khi Quang Hải vẫn bơ vơ.

Hiệp Gà

Tái hôn nhanh chóng sau khi chia tay vợ cũ Thanh Quý, Hiệp Gà lại đi vào vết xe đổ và đổ vỡ hạnh phúc thêm một lần nữa. Có lẽ đó là cái giá phải trả cho người chồng chưa trách nhiệm.

Mặc dù không ngớt lời khen ngợi Thanh Quý - người vợ đã chờ đợi, một thân một mình vừa nuôi con vừa thăm nom anh trong 2 năm trong tù, nhưng chỉ một năm sau khi ra trại, Hiệp Gà khiến mọi người ngỡ ngàng trước thông tin cưới vợ mới là Thu Trang.

Hiệp Gà và Thanh Quý.

Tưởng rằng cả hai đã tìm thấy hạnh phúc thì chỉ sau hơn một năm, Hiệp Gà thừa nhận đã ly hôn lần hai. Thông tin gây sốc này không hề giúp chàng diễn viên Hưng Yên nổi tiếng hơn mà khiến thiện cảm của người hâm mộ dành cho anh dần ít đi. Đã vậy, anh còn có những lời lẽ không hay, bất nhất về chuyện ly hôn đã khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hiệp Gà và vợ hai Thu Trang chia tay say hơn 1 năm chung sống.

Công Lý

Là một trong những diễn viên hài hàng đầu phía Bắc, Công Lý không chỉ nổi tiếng ở việc mang tiếng cười đến cho hàng ngàn khán giả, mà anh còn được nhắc đến như một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Mối tình của anh và MC Thảo Vân đã vượt qua khá nhiều trắc trở của tuối tác và hoàn cảnh sống. Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành, 2 người đã cưới và có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc.

Thời khắc hạnh phúc của Công Lý - Thảo Vân.

Những tháng ngày hạnh phúc của Thảo Vân - Công Lý cũng kéo dài được hơn 5 năm và kết tinh của tình yêu ấy là một bé trai kháu khỉnh. Nhưng rồi, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Trong một buổi họp báo ra mắt bộ phim hài do Công Lý làm đạo diễn, người ta thấy Công Lý đi cùng một cô gái trẻ. Đến khi đó, khán giả và báo chí mới ngỡ ngàng trước lời đồn râm ran từ một thời gian trước đó, rằng hai người đã chia tay nhau.

Gia đình nhỏ hạnh phúc một thời của 2 người.

Phải đến mãi sau, khi mọi chuyện đã lắng xuống, cả Công Lý và Thảo Vân đều thừa nhận họ đã ly hôn hơn một năm, và nguyên nhân không phải là do người thứ ba. "Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”. - Thảo Vân cho biết. Và hiện tại cả Thảo Vân và Công Lý vẫn chưa ai tái hôn.

Hải Âu - (TH)