SAO » Chuyện làng sao

Những ông chồng 'đã giàu lại đảm' của mỹ nhân Việt

Thứ ba, 17/11/2015 09:02

Nhiều mỹ nhân Việt không chỉ hạnh phúc khi lấy được chồng giàu mà còn rất đảm đang. Những ông chồng của mỹ nhân Việt sẵn sàng vào bếp để giúp vợ nấu ăn.

Chồng Phan Như Thảo

Mỹ nhân Việt Phan Như Thảo đã đính hôn với đại gia Đức An. Đức An hơn Phan Như Thảo 26 tuổi và là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt.

Không ai biết được sự thật doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng.

Chồng của mỹ nhân Việt Phan Như Thảo

Sau khi quyết định ly hôn với người mẫu Ngọc Thúy, số tài sản được kê khai trong vụ tranh chấp này bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, 3 lô đất ở TP Vũng Tàu.

Mặc dù là một đại gia có tiếng nhưng khi ở cạnh Phan Như Thảo, Đức An trở thành một người chồng đảm đang, yêu thương vợ. Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh chồng đại gia vào bếp, tự tay nấu những món ngon cho cô. Sau đó, chồng Như Thảo còn nhận luôn việc rửa chén. Ngoài ra, khi ở sân bay, đại gia Đức An cũng sẵn sàng xách hết đồ cho vợ sắp cưới.

Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh chồng vào bếp

Không chỉ nấu ăn, chồng của Phan Như Thảo còn nhận luôn việc rửa chén.

Chồng Phan Như Thảo xách hành lý giúp vợ khi ở sân bay

Chồng Kim Hiền

Sau vấp ngã ở cuộc hôn nhân đầu, Kim Hiền may mắn tìm được "bến đỗ mới" bên một doanh nhân Việt kiều - Andy Lê. Cô cùng con trai chuyển hẳn qua Mỹ định cư cùng chồng. Gia đình cô sống trong một ngôi biệt thự rộng rãi.

Chồng Kim Hiền yêu thương con riêng của vợ như con ruột

Andy tự tay pha sữa cho con gái

Không chỉ cho Kim Hiền một cuộc sống giàu sang mà Andy còn dành sự yêu thương cho con riêng của vợ. Anh chăm sóc bé Sonic rất chu đáo. Anh cũng hay vào bếp để trổ tài nấu nướng. Kim Hiền cảm thấy hạnh phúc và tự hào về chồng.

Chồng Kim Hiền đảm đang vào bếp

Chồng Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi Beck - Vic của làng giải trí Việt. Công Vinh được mệnh danh là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao Việt. Số tiền lương và giá chuyển nhượng của Công Vinh cao kỷ lục. Ngoài ra, anh còn kiếm tiền nhờ làm đại diện thương hiệu tại Việt Nam cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Audi, CR-V, X-Men, Coca-Cola, Honda, Head & Shoulders... Hiện, cặp vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đang sở hữu nhiều siêu xe và căn biệt thự triệu đô.

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi đẹp và giàu có của showbiz Việt

Mặc dù có cuộc sống giàu có nhưng Công Vinh luôn dành thời gian rảnh rỗi để giúp vợ làm việc nhà hay tự tay nấu ăn.

Những hình ảnh đời thường của Công Vinh khi ở bên cạnh vợ

Chồng Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương đã kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Việt. Chồng Thu Phương là cháu Hoàng thân Campuchia, có gia thế giàu có. Thanh Hải - chồng Thu Phương là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

Chồng Vũ Thu Phương khéo chăm con

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng Vũ Thu Phương luôn dành thời gian để ở bên vợ và con. Anh thường xuyên đưa vợ đi ăn uống và du lịch. Không những thế, Thanh Hải còn giúp vợ chăm con và tự tay vào bếp nấu ăn. Những món ăn do chồng Thu Phương chuẩn bị rất ngon và đẹp mắt.

Chồng siêu mẫu tự tay nấu ăn cho vợ.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới