SAO » Chuyện làng sao

Những ông chồng đại gia của sao Hoa ngữ

Thứ hai, 02/04/2012 10:47

(Ngoisao.vn) - Hãy cùng đặt lên bàn cân và so sánh độ giầu đấng phu quân các ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu trong làng giải trí.

Củng Lợi và chồng Hoàng Hòa Tường

Chồng của Củng Lợi là Hoàng Hòa Tường là người Singapore vốn xuất thân con nhà giáo bình thường, sau 20 năm phấn đấu đã trở thành Tổng giám đốc Tổng công ty thuốc lá Anh - Mỹ (Hồng Kông).

Nhiều hơn vợ 11 tuổi, Hoàng Hòa Tường là người đôn hậu, ôn hòa, tính tình bao dung, lặng lẽ ủng hộ vợ trên con đường sự nghiệp và chịu đựng những đồn thổi của dư luận về những mối quan hệ tình ái của Củng Lợi.

Hơn vợ 11 tuổi trông Hoàng Hòa Tường trôgn già hơn hẳn Củng Lợi, trông họ như hai bố con

Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành

Lý Gia Thành là người thừa kế giàu có của Lý Thiệu Cơ, một trong những tỷ phú giàu có nhất tại Hồng Kông nói riêng và Trung Quốc nói chung với việc buôn bán bất động sản. Từ Tử Kỳ có thể nói rằng cô thật may mắn và hạnh phúc vì lấy được chồng vừa giàu có vừa đẹp trai.

Hồ Tịnh và Chu Triệu Tường

Chồng của người đẹp chính là một đại gia  người Malaysia Chu Triệu Tường. Thương nhân Chu Triệu Tường nắm trong tay tập đoàn Hiếu Ân có giá trị tới hàng trăm tỷ Nhân dân tệ. Đám cưới của người đẹp với đại gia Malaysia tiêu tốn tới mấy chục triệu Nhân dân tệ.

Hồ Tịnh và Chu Triệu Tường trông rât đẹp đôi

Trương Di Ninh và Từ Oai

Trương Di Ninh là vận động viên bóng bàn của Trung Quốc, chị luôn đứng hàng đầu trong bảng xếp hạng của các tay vợt nữ thế giới ITTF. Chồng của Trương DI Ninh là Từ Oai, thương gia giàu có của Hồng Kông, chồng của Di Ninh hiện 50 tuổi và già hơn cô rất nhiều. Mọi người đều thắc mắc là Di Ninh đâu có thiếu tiền sao phải lấy một đại gia già như thế.

Phục Minh Hà và Lương Cẩm Tùng

Lương Cẩm Tùng hiện 60 tuổi. Ông quá già và xấu so với Phục Minh Hà. Được biết trước ông là thư ký trong lĩnh vực tài chính Hồng Kông, hiện  nay ông là Chủ tịch tập đoàn, Tổng giám đốc quản lý cao cấp  Tập đoàn đầu tư Tài chính toàn cầu Blackstone.

Gia đình của Phục Minh Hà, trông Lương Cẩm Tùng còn già hơn cả bố của Phục Minh Hà

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang

Chồng của Ôn Bích Hà chính là đại gia Hồng Kông Hà Tổ Quang, chồng cô là cháu nội của nguyên lão Quốc dân Đảng Hà Ứng Khâm, đảm nhận chức vụ phó chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng đầu tư Hồng Kông.

Chồng của Ôn Bích Hà không hẳn đẹp trai nhưng trông cũng khá hợp với cô

Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên

Chồng của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà chính là đại gia Hình Lý Nguyên, chủ tịch của tập đoàn Esprit Holdings.

Hình Lý Nguyên đã gần 70 tuổi, trông già, da đen và xấu hơn Lâm Thanh Hà rất nhiều

Tiểu S và Hứa Nhã Quân

Chồng Tiểu S chính là ông trùm cổ phiếu Hứa Nhã Quân, Hứa Nhã Quân kinh doanh tài chính và tham gia thị trường bất động sản. Hứa Nhã Quân vừa được tiếng là đại gia, lại đẹp trai nhưng đi liền với chuyện đó lại chính là thói trăng hoa của anh. Không biết bao nhiêu phen Tiểu S gặp rắc rối vì người chồng đại gia của cô có bồ nhí bên ngoài.

Vợ chồng tiểu S và hai cô công chúa nhỏ

Huy Khánh - (Theo S)