SAO » Chuyện làng sao

Những ông chồng đại gia của sao Hoa ngữ (P3)

Thứ bảy, 21/04/2012 09:41

(Ngoisao.vn) - Hãy cùng đặt lên bàn cân và so sánh độ giàu có của đấng phu quân các ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu trong làng giải trí.

Đại S và Uông Tiểu Phi

Một trong bốn đại thiếu gia của Bắc Kinh Uông Tiểu Phi (sinh năm 1981) là một cái tên được nhiều người biết. Gia đình Uông Tiểu Phi là chủ chuỗi nhà hàng South Beauty, Uông Tiểu Phi đóng vai trò tổng giám đốc. Hồi tháng 3 năm 2011, anh kết hôn với nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) trong một hôn lễ đình đám.

2. Lê Tư và Mã Đình Cường

Có thể nói đám cưới của Lê tư và đại gia Mã Đình Cường hồi đó đã làm chấn động làng giải trí vì ngời chồng mà mỹ nhân lựa chọn làm người bạn đời của cô là Mã Đình Cường, hơn cô tới hơn 10 tuổi và lại là một người tàn tật. Nhưng vào thời điểm lúc bấy giờ có thể hiểu được Lê Tư quyết định như vậy là do Mã ĐÌnh Cường đã giúp đỡ cô trong lúc cô khó khăn nhất: em trai bị tai nạn nằm liệt giường, chăm lo kinh doanh của em, đóng phim...

Mã Đình Cường là con trai của Mã Tích Như, người sáng lập tập đoàn truyền thông Đông Phương, tập đoàn lớn nhất ở Hồng Kông. Tuy nhiên, gia đình Mã Đình Cường lại dính líu khá nhiều đến những vụ mua bán heroin. Đến năm 1998, Mã Đình Cường tách khỏi tập đoàn truyền thông Đông Phương, tự thành lập công ty riêng và tham gia đầu tư kinh doanh trên các lĩnh vực khác nhau.

3. Khâu Thục Trinh và Trầm Gia Vỹ

Nữ diễn viên 43 tuổi Khâu Thục Trinh nổi tiếng từ khi đóng những bộ phim khiêu dâm nhẹ của đạo diễn Vương Tinh vào những năm 90. Năm 1999, cô kết hôn với đại gia Trầm Gia Vĩ, người sáng lập ra công ty bán lẻ quần áo I.T và sinh ba cô con gái. Mặc dù đã lấy chồng và có ba con, nhưng Khâu Thục Trinh vẫn được rất nhiều đàn ông mơ tưởng bởi thân hình cực kỳ bốc lửa.

4. Lưu Tư và Dương Hoằng

Dương Hoằng chồng của diễn viên nổi tiếng Lê Tư là một nhà bất động sản tài phiệt. Hai vợ chồng Lưu Tư hiện đã có con trai và sống rất hạnh phúc.

5. Uyển Quỳnh Đan và Hoàng Nãi Dương

Uyển Quỳnh Đan là ngôi sao nữ của làng giải trí những lại không sở hữu gương mặt xinh đẹp cho lắm. Mọi người thường hay trêu rằng dù là sao nữ không xinh những cô vẫn có thể kết hôn với đại gia. Chồng của Uyển Quỳnh Đan là Hoàng Nãi Dương điều hành công ty kinh doanh về thủy tinh.

6. Xa Hiểu và Lý Triệu Hội

Chồng cũ của Xa Hiểu là đại gia giàu có nhất nhì tỉnh Sơn Tây. Lý Triệu Hội, chồng Xa Hiểu là con trai độc nhất của gia đình họ Lý, anh là chủ tịch tập đoàn Hải Hâm nổi tiếng Trung Quốc với khối tài sản lên đến chục tỷ Nhân dân tệ. Theo đánh giá của tạp chí Forbes, năm 2010, Lý Triệu Hội đứng thứ 9 trong danh sách những tỷ phú Trung Quốc.

7. Hầu Bội Sầm và Huỳnh Bá Tuấn

Chồng của Hầu Bội Sầm là Huỳnh Bá Tuấn một tỷ phú giàu có của Trung Quốc, gia đình anh làm việc và kinh doanh trong ngành xây dựng còn anh hiện đang làm ở Tập đoàn toàn cầu Citigroup.

Huy Khánh - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới