SAO » Chuyện làng sao

Những 'ông hoàng quảng cáo' xứ Hàn

Thứ hai, 13/06/2011 17:45

Khi đã nổi tiếng, bên cạnh những dự án mới, 'sao' Hàn còn bận rộn với những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Lee Seung Gi trong một quảng cáo kem đánh răng

Theo kết quả thống kê từ tháng 6.2010 đến tháng 5.2011, cậu rể út trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng - Lee Seung Gi - đã dẫn đầu danh sách những sao nam sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Trong đó có tất cả 12 sản phẩm thuộc các mặt hàng như mỹ phẩm, tủ lạnh và thậm chí cả ngân hàng. Ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng, việc thay đổi hình ảnh từ một chàng trai trẻ trung thành một người đàn ông mạnh mẽ và độc lập cũng giúp anh rất nhiều trên con đường trở thành ông hoàng quảng cáo.

Big Bang làm mẫu cho một nhãn hiện cafe

Đứng thứ 2 là năm chàng trai tài năng của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Họ đã trở thành người mẫu cho tổng cộng 10 sản phẩm từ điện thoại di động, bia, ô tô, kem... Sự đa dạng trong phong cách của các thành viên chính là điểm mạnh lọt vào mắt xanh của những nhãn hàng nổi tiếng xứ kim chi.

2PM trẻ trung trong quảng cáo snack

Trong khi Big Bang gây ấn tượng với sự đa dạng về phong cách thì các chàng trai 2PM lại quyến rũ với thân hình vạm vỡ, săn chắc. Họ giắt lưng đến 10 bản hợp đồng quảng cáo béo bở với rất nhiều sản phẩm và dịch vụ.

Quảng cáo pizza của Song Joong Ki

Kể từ khi tham gia phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal, nam diễn viên Song Joong Ki đã trở thành người mẫu quảng cáo ăn khách nhất của những nhãn hiệu xứ kim chi. Dù mới gia nhập làng giải trí chưa lâu, nhưng anh đã sở hữu 8 hợp đồng quảng cáo béo bở của các mặt hàng mỹ phẩm, máy ảnh, bánh pizza và laptop.

Hyun Bin quảng cáo nước giải khát

Một trong những gương mặt không thể thiếu trong danh sách này là ngôi sao Sceret Garden Hyun Bin. Vai diễn trong phim đã mang về cho anh 8 hợp đồng quảng cáo, trong đó có 6 hợp đồng anh vừa hoàn thành trong vòng 2 tháng trước khi nhập ngũ.

Joo In Sung quảng cáo cho một nhãn hiệu điện thoại

Dù mới xuất ngũ hơn một tháng, nhưng ngôi sao Song hoa điếm - Jo In Sung đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc. Trong khi chờ đợi và tìm kiếm kịch bản phim phù hợp, anh chàng tranh thủ quảng bá cho một nhãn hiệu điện thoại và một thương hiệu bia. Theo con số chưa chính xác, Jo In Sung đã kiếm được 4 triệu USD chỉ nhờ lĩnh vực ngoài chuyên môn này.

'Gương mặt quyến rũ của Won Bin trong một quảng cáo máy ảnh

Đứng thứ 7 là nam diễn viên điển trai của Trái tim mùa thu. Tuy gia nhập làng giải trí đã lâu, nhưng vẻ điển trai của Won Bin và sự quyến rũ tiềm ẩn trong anh vẫn khiến những người hâm mộ yêu mến. Vì vậy, việc Won Bin nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo không có gì đáng phải nhạc nhiên. Quá hài lòng với anh, một đại diện của ngành công nghiệp "hái ra tiền" phải thốt lên: "Hình ảnh quyến rũ của anh ấy trong The Man From Nowhere khiến cho những khách hàng tiêu dùng là nữ giới không thể bỏ qua".  

Xzone